Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe

Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:44
0
Những bức ảnh tuyệt đẹp của Marilyn Monroe trong trạng thái khỏa thân đã được phát hành trên tạp chí Playboy tháng 12 để đánh dấu kỷ niệm 50 năm cái chết bi thảm của ngôi sao này.

Tạp chí Playboy lưu giữ 10 triệu bức ảnh độc quyền của huyền thoại Hollywood - Marilyn Monroe và nhân dịp kỉ niệm 50 năm ngày người đẹp tóc vàng qua đời, tạp chí xuất bản một số bức ảnh hiếm của biểu tượng sắc đẹp trong suốt sự nghiệp nghệ thuật của cô.

Tổng biên tập tạp chí Playboy, ông Jimmy Jellinek phải thốt lên: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi thể hiện được toàn bộ các bộ sưu tập của mình, từ những ngày đầu đến phần lớn những ngày cuối đời của bà. Nó là cả một vòng cung cuộc đời Marilyn Monroe”.

Các bức ảnh khỏa thân cổ điển trong bộ sưu tập này bao gồm từ những ngày đầu tiên của Marilyn Monroe khi là một cô gái quyến rũ cho tới những bức ảnh cuối cùng của bà với nhiếp ảnh gia hàng đầu thế giới. Một trong những bức ảnh được thực hiện bởi Lawrence Schiller là ảnh khỏa thân cuối cùng của bà, chỉ hai ngày trước cái chết.

Một số tấm trong bộ sưu tập được chụp trên những tấm vải phông sân khấu. Một số được thực hiện trong hậu trường những bộ phim, và một số trên giường ở nhà hoặc tại hồ bơi của Monroe.

Một số đã được thực hiện vào lúc nửa đêm ở Beverly Hills với một chiếc đèn pha sử dụng cho mục đích chiếu sáng. Ngài tổng biên tập Playboy Jellinek khi chụp tấm hình đã phải thốt lên: “Cô ấy thực sự là hai người - Marilyn Monroe, một nữ diễn viên quyến rũ và Norma Jean, cô bé mỏng manh bị phá hoại”.

50 năm sau cái chết của bà, thế giới vẫn đi tìm câu trả lời cho lần ra đi đột ngột, nhiềm mờ ám ấy. Đương nhiên, những bức ảnh nude để đời của người phụ nữ gợi cảm nhất thế kỷ 20 đáng được nhìn ở góc độ nghệ thuật. Nói như cây bút Kim Morgan, “Đó là mạnh mẽ. Đó là dũng cảm. Đó là nghệ thuật. Nghệ thuật Marilyn”.

Cùng ngắm những hình ảnh nude để đời của huyền thoại sắc đẹp Hollywood, Marilyn Monroe:

Lạ & Cười - Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe

Lạ & Cười - Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe (Hình 2).

Lạ & Cười - Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe (Hình 3).

Lạ & Cười - Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe (Hình 4).

Lạ & Cười - Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe (Hình 5).

Lạ & Cười - Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe (Hình 6).

Lạ & Cười - Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe (Hình 7).

Lạ & Cười - Bộ ảnh khỏa thân để đời của Marilyn Monroe (Hình 8).

PV (tổng hợp)