Bố con diễn viên Quốc Tuấn bất ngờ nhận thêm niềm vui mới vào cuối năm

Bố con diễn viên Quốc Tuấn bất ngờ nhận thêm niềm vui mới vào cuối năm

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 25/12/2017 | 13:00
0
Vào ngày 26/12/2017 tại Hà Nội, cậu bé Bôm, con trai của diễn viên Quốc Tuấn sẽ tiếp tục nhận thêm suất học bổng xuất sắc do Quỹ Toyota trao tặng, bên cạnh xuất học bổng do Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao tặng.

Con trai diễn viên Quốc Tuấn đang học hệ trung cấp 1, chuyên ngành Piano Jazz, khoa nhạc Jazz, đã được Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao học bổng 2 năm (trong tổng số hệ 7 năm học). Vào ngày 26/12, Nguyễn Anh Tuấn (bé Bôm) sẽ cùng 29 sinh viên của Học viện Âm nhạc nhận học bổng do Quỹ Toyota trao tặng. 

Học bổng của Quỹ Toyota trao cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, đoạt được giải thưởng trong nước và quốc tế. Ngoài ra, học bổng còn trao cho những sinh viên học giỏi thuộc diện gia đình chính sách, sinh viên có gia cảnh khó khăn, hoặc sinh viên mắc bệnh hiểm nghèo.

Sự kiện - Bố con diễn viên Quốc Tuấn bất ngờ nhận thêm niềm vui mới vào cuối năm

Vào ngày 26/12, bé Bôm con trai diễn viên Quốc Tuấn sẽ nhận được học bổng của Quỹ Toyota.

Ngay khi nhận tin, diễn viên Quốc Tuấn chia sẻ: "Cả hai bố con rất hạnh phúc và bất ngờ khi nhận được thông tin này. Bôm là một cậu bé độc lập và mạnh mẽ, vì thế, tôi càng thương con hơn. Kể từ ngày theo học ở Học viện âm nhạc Quốc gia, Bôm chỉ biết đến chơi đàn, không còn say mê bất cứ thứ gì ngoài đàn. Đôi khi, cu cậu mải chơi đàn quên cả thời gian nghỉ ngơi, tôi phải nhắc nhở. Tôi thấy con trai thật can trường, Bôm chính là động lực trong cuộc sống của tôi".

Hành trình 15 năm ròng rã để con trai có thể trở thành một người bình thường của diễn viên Quốc Tuấn đã được chương trình Điều ước thứ Bảy phát sóng vào tháng 9/2017. Chương trình đã khiến rất nhiều người xúc động trước nghị lực phi thường của hai cha con, đặc biệt là tình yêu vô bờ bến của diễn viên Quốc Tuấn với con trai.

MC Diệp Chi bật mí chuyện hậu trường chương trình về bố con diễn viên Quốc Tuấn

Chủ nhật, 17/12/2017 | 18:00
MC Diệp Chi chia sẻ, chị thấy trân trọng và tự hào về chương trình Điều ước thứ 7 được vinh danh tại Liên hoan Truyền hình Toàn quốc lần thứ 37.

Gọi Quốc Tuấn là Chí Phèo, ông chủ Vivaso ám chỉ ai là Bá Kiến?

Thứ 2, 09/10/2017 | 18:00
Thời gian gần đây, việc liên quan đến cổ phần hóa hãng Phim truyện Việt Nam được nhiều người quan tâm. Trong đó, những phát ngôn sốc của ông Thủy Nguyên được nhắc đi, nhắc lại, nhất là việc ông gọi nghệ sĩ Quốc Tuấn là Chí Phèo và nói đạo diễn Đức Việt “ăn cắp”.

DV Quốc Tuấn bị Chủ tịch HĐQT Vivaso gọi là "Chí Phèo"?

Thứ 6, 06/10/2017 | 18:30
Trong cuộc họp mới đây giữa các nghệ sĩ hãng Phim truyện VN và Chủ tịch HĐQT Vivaso Nguyễn Thuỷ Nguyên. Ông Nguyên bất ngờ gọi DV Quốc Tuấn là Chí Phèo.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.