Bồ cũ của Becks sẽ bỏ chồng nếu bị phản bội

Bồ cũ của Becks sẽ bỏ chồng nếu bị phản bội

Thứ 2, 18/03/2013 | 09:25
0
Suýt phá vỡ hạnh phúc gia đình danh thủ điển trai nhưng Rebecca Loos thú nhận sẽ không tha thứ cho chồng nếu anh này ngoại tình.
Hậu trường - Bồ cũ của Becks sẽ bỏ chồng nếu bị phản bội
Rebecca Loos trong chương trình Daybreak.  

Năm 2004, Rebecca Loos trở nên nổi tiếng sau khi tiết lộ cuộc tình lén lút suốt 4 tháng với Becks. Người đẹp gốc Tây Ban Nha khi đó là thư ký riêng cho cựu thủ quân tuyển Anh. Câu chuyện ngoại tình gây sốc của một trong những danh thủ điển trai và được tiếng là trung thủy trở thành đề tài hot năm ấy và Rebecca cũng được hưởng lợi nhiều từ những thổ lộ của mình cho giới truyền thông.

Thời điểm đó, Becks một mực phủ nhận và bà xã anh làm ngơ giúp cuộc hôn nhân đẹp như mơ của họ vẫn tiếp tục êm ấm cho tới tận ngày nay. Gần 10 năm sau vụ bê bối ồn ào, Rebecca có một cuộc sống yên bình bên chồng, bác sĩ Sven, và hai con tại Na Uy. Trò chuyện trong chương trìn Daybreak của Anh hôm qua, cựu thư ký đình đám một thời xuất hiện với hình ảnh một phụ nữ giản dị, chín chắn, chia sẻ cảm xúc về những chuyện đã qua cũng như cuộc sống hiện tại.

Từng là người thứ ba suýt phá vỡ hạnh phúc gia đình Becks nhưng Rebecca thú nhận rằng cô sẽ không tha thứ cho chồng nếu phát hiện anh ngoại tình. "Đây là chủ đề bàn tán thường xuyên mỗi lần tôi đi chơi với bạn. Lầm lỡ một lần hay tình một đêm còn có thể bỏ qua được chứ là chuyện vụng trộm lén lút vợ thường xuyên thì tôi không bao giờ tha thứ. Nếu Sven phản bội tôi, tôi sẽ đưa hai con rời xa anh ấy", người đẹp 35 tuổi khẳng định.

Hậu trường - Bồ cũ của Becks sẽ bỏ chồng nếu bị phản bội (Hình 2).

Cựu thư ký đình đám sống yên ổn và hạnh phúc bên bác sĩ Sven tại Na Uy. 

Nhớ lại chuyện cũ xôn xao một thời, Rebbeca chia sẻ, cô cảm thấy hối tiếc vì kiếm tiền từ câu chuyện tình với danh thủ điển trai. Rebecca thổ lộ: "Giờ tôi đã kết hôn và làm mẹ nên biết phải làm gì, phải giải quyết những chuyện tương tự theo một cách khác. Hồi đó tôi còn trẻ, ngu ngốc và bất cẩn. Tôi đã không nghĩ rằng mọi chuyện nghiêm trọng đến thế và có ảnh hưởng lớn như vậy. Tôi thực sự hối tiếc vì gây ra dư luận xấu với mọi người. Nếu là bây giờ, tôi sẽ có cách vượt qua nhẹ nhàng hơn. Tôi không hối hận vì đã tiết lộ mọi chuyện mà hối tiếc vì cách mình vượt qua nó".

Sau tiết lộ động trời, con đường trở thành người mẫu và người đẹp truyền hình mở rộng với Rebecca Loos. Ước tính, cô nàng kiếm được 1 triệu bảng sau "15 phút nổi tiếng" vì bán chuyện ái ân với Becks
cho các tạp chí. Rebeeca còn chụp ảnh khỏa thân cho tạp chí Playboy tại Hà Lan và tham gia các chương trình truyền hình thực tế.

Cuộc sống của người đẹp Tây Ban Nha cũng trở thành tâm điểm chú ý với những cuộc đi chơi thâu đêm suốt sáng ở mọi hộp đêm tại London cũng như vô số mối quan hệ đồng giới nhạy cảm. Tuy nhiên, sau khi lỡ có bầu năm 2008, Rebecca khẳng định "những ngày điên rồ của tôi kết thúc rồi". Cô trở về Madrid để ở gần gia đình trước khi sang Na Uy kết hôn với bạn trai, bố của đứa bé và là một vị bác sĩ cao to. Rebecca chia sẻ, chồng cô biết chuyện về Becks nhưng không quan tâm. Hiện, bồ cũ của Becks sống hạnh phúc yên bình bên chồng và hai cậu con trai, Magnus, 3 tuổi và Leo, 18 tháng tuổi. Rebecca cũng có một công việc ổn định tại một xưởng sản xuất phim.

Hậu trường - Bồ cũ của Becks sẽ bỏ chồng nếu bị phản bội (Hình 3).

Bồ cũ của Becks giờ là mẹ của hai cậu con trai xinh xắn, đáng yêu.  

"Kết hôn và làm mẹ chính là những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Ai mà nghĩ được tôi lại có lúc tận hưởng điều này chứ. Nếu không có bầu với chồng tôi bây giờ, có lẽ tôi vẫn sống ở London với những buổi tiệc tùng bất tận. Cũng bởi mang thai và sau đó làm mẹ mà tôi quyết định thay đổi hoàn toàn", người đẹp hai con rạng rỡ tâm sự.

Hoàng Trang (Ngôi sao)

Beckham giàu nhất giới cầu thủ

Thứ 3, 12/03/2013 | 08:34
David Beckham đã vượt qua các ngôi sao bóng đá thế giới hiện tại để trở thành cầu thủ giàu nhất trong danh sách của Goal.com với tổng tài sản lên tới 175 triệu bảng.

4 bài học 'làm thương hiệu' của Beckham

Thứ 5, 07/03/2013 | 09:11
Giá trị thương hiệu của Beckham thời điểm này vào khoảng hơn 150 triệu bảng, và tại thị trường Nhật Bản, Becks là cái tên được nhận ra nhiều thứ hai, chỉ sau hãng nước giải khát Coca-Cola. Thành công ấy đến từ đâu?

Dân Trung Quốc không tin vào sứ mệnh Beckham

Thứ 3, 05/03/2013 | 15:58
Ngôi sao bóng đá David Beckham đã được chọn làm đại sứ cho giải bóng đá chuyên nghiệp Trung Quốc (C-League), giữa lúc người dân nước này tỏ ra thờ ơ với bóng đá quốc nội.

David Beckham: Và nước Pháp đã bắt đầu yêu anh…

Thứ 6, 01/03/2013 | 21:56
Cuối trận Le Classique với Marseille ở Cúp quốc gia, Beckham nổi nóng với Andre Ayew sau một pha phạm lỗi, và nhận thẻ vàng. Nhưng khi rời sân ít phút sau đó, anh được các CĐV PSG hô vang tên.

Bà xã Beckham ngày càng gầy guộc

Thứ 5, 28/02/2013 | 08:54
Không chỉ có người hâm mộ mà ngay cả tiền vệ người Anh cũng tỏ ý lo ngại trước quan điểm giữ vóc dáng 'cò hương' của Vic.

Cô vợ Beckham và cơn khát thèm sex với chồng

Thứ 3, 26/02/2013 | 07:29
Paris nổi tiếng lãng mạn. Từ lâu, Victoria đã mơ về những đêm mặn nồng cùng ông chồng Beckham ở đây để hâm nóng hương lửa. Nhưng vợ chồng họ vẫn đang phải chịu cảnh "ăn mặn, ngủ chay".

Em gái Beckham khoe ngực mướp nhão nhề, thấp cao

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:28
Không những khoe bầu ngực thiếu thẩm mỹ, cô nàng còn khiến mọi người ngán ngẩm bởi cặp "đùi chuối hột" thừa mỡ.

Victoria Beckham: Mất toi nửa triệu USD để giữ chồng

Chủ nhật, 10/02/2013 | 11:28
David Beckham là anh chàng duy nhất mà Lindsay Lohan thất bại thảm hại trong việc... gạ tình. Tuy nhiên, để Beckham không dính vào bùa mê của “cô nàng lắm chiêu”, bà Becks đã phải tiêu tốn không ít.

"Nữ hoàng phim sex" ước tình một đêm với Beckham

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Maria Ozawa người được mệnh danh "nữ hoàng phim sex" Nhật Bản cho biết, cô rất muốn có một đêm mặn nồng với Beckham và tâm sự những nỗi niềm của mình với anh ấy.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.