Bồ cũ Ronaldo lận đận tình duyên

Bồ cũ Ronaldo lận đận tình duyên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Mặc dù mới 23 tuổi nhưng dường như đường tình duyên của Raffaella Fico cô bồ cũ của CR7 và hiện là bồ mới của chàng “Ngựa chứng” Balotelli lại khá lận đận.

Rico nổi lên từ năm 2008 nhờ vào vụ rao bán “cái ngàn vàng” với giá 1 triệu euro (880,000 bảng Anh). Cô nàng dám thách thức “tôi dám bán trinh tiết của mình với giá 1 triệu euro, xem người nào sẽ chi số tiền đó để có tôi. Tôi không thể đợi xem người nào sắp chi tiền để có tôi. Nếu tôi không thích người đó, tôi sẽ uống một ly rượu và quên đi điều đó”. Thậm chí khi ấy cô nàng này còn chối từ tham gia một chương trình truyền hình bàn luận về kinh nghiệm tình dục.

Sự kiện - Bồ cũ Ronaldo lận đận tình duyên

Rico và Ngựa chứng Balotelli

Đùng một cái vào tháng 7/2009, Rico lại đi tiết lộ với báo giới là đang cặp bồ với Cristiano Ronaldo. Người ta khẳng đinh cặp đôi này đang rất say đắm, nhưng chỉ vài tháng sau, CR10 tiết lộ đã trở thành bố của con một người phụ nữ bí ẩn. Lần này người ta lại được một phen rầm rộ cho rằng Rico là mẹ đứa trẻ trên, khi sự việc vỡ lẽ, CR10 đã cắm sừng Rico và qua lại với siêu mẫu người Nga Irina Shayk.Sự kiện - Bồ cũ Ronaldo lận đận tình duyên (Hình 2).

Rico và C. Ronaldo

Tháng 3 năm nay, báo giới liên tục đưa ra các thông tin người đẹp này tham gia các bữa tiệc “bunga bunga” của tổng thống Ý Silvio Berlusconi. Song Rico vẫn không có một lời phân bua về các thông tin nói trên.

Sự kiện - Bồ cũ Ronaldo lận đận tình duyên (Hình 3).

Đến tháng 8, người ta lại thấy Rico xuất hiện với tư cách là bạn gái của “Ngựa chứng”. Tuy không điển trai bằng CR10 nhưng anh chàng Balotelli này lại nổi tiếng là kẻ xấu xí hào hoa, mới trước đó không lâu, chàng ta còn cặp kè với người đẹp nước Ý là Sara Tommasi 30 tuổi.

Với tính cách của Balotelli, không biết con đường tình duyên của người đẹp mới có 23 tuổi này còn phải lận đận như thế nào nữa.

Văn Thân


Tag: Ronaldo Ý