Bố của Bí thư TT Lăng Cô: Nhận cả 2 cháu nhưng chỉ nhận 1 con dâu

Bố của Bí thư TT Lăng Cô: Nhận cả 2 cháu nhưng chỉ nhận 1 con dâu

Thứ 7, 01/08/2015 | 15:03
0
Bố vị Bí thư thị trấn làm 2 nhân viên mang bầu khẳng định: Sẽ không làm ngơ với hai đứa cháu, nhưng chỉ chấp nhận một con dâu.

Tin tức mới nhận, ngày 1/8, tìm về thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế), theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, dư luận hết sức bất bình với câu chuyện Bí thư thị trấn Huỳnh Đức Hải quan hệ với 2 nữ cán bộ thị trấn là N.T.D.H và T.T.Th (cùng 33 tuổi, trú thị trấn Lăng Cô) khiến cả hai mang bầu.

Tiếp xúc với PV, ông Huỳnh Hải H. (trú thị trấn Lăng Cô), bố ruột của vị Bí thư trên tỏ ra buồn phiền vì chuyện này.

Ông H. cho biết: “Đến giờ nó (chỉ ông Hải) vẫn chưa nói gì với tôi. Nhưng nếu chuyện là thật thì Đảng bộ, chính quyền sẽ xử lý nó. Còn riêng tôi, tôi khẳng định sẽ không làm ngơ với hai đứa cháu và sẽ cưới hỏi đàng hoàng cho một đứa (1 trong 2 nữ cán bộ mang bầu) nếu nó đồng ý.”

Pháp luật - Bố của Bí thư TT Lăng Cô: Nhận cả 2 cháu nhưng chỉ nhận 1 con dâu

Ông Huỳnh Hải H. (bố ruột ông Hải) ái ngại chia sẻ với PV. Ảnh: N.T

Trong khi đó, nguồn tin từ Huyện ủy Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, Huyện ủy Phú Lộc đang xem xét hình thức kỷ luật về mặt Đảng lẫn chính quyền đối với Bí thư Đảng ủy thị trấn Lăng Cô Huỳnh Đức Hải do bê bối trong quan hệ nam nữ với cấp dưới trong cơ quan.

Trước đó, ông Hải thừa nhận có quan hệ bất chính làm hai nữ cán bộ trên mang thai. Bước đầu, huyện ủy Phú Lộc đã thống nhất không đưa ông Hải vào danh sách đề cử bầu Ban chấp hành Đảng bộ huyện trong đại hội Đảng dự kiến tổ chức vào tháng 8 tới.

Ông Hải nay năm 36 tuổi, chưa lập gia đình, là con trai duy nhất trong một gia đình nề nếp, gia phong. Ông nguyên là cán bộ Công an thị trấn, nguyên Phó chủ tịch UBND thị trấn Lăng Cô.

Tháng 6/2015 vừa rồi, ông giữ chức Bí thư Đảng ủy.

Nhâm Thân

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.