Bố đẻ nổ súng bắn gục vợ chồng con gái

Bố đẻ nổ súng bắn gục vợ chồng con gái

Thứ 3, 11/06/2013 | 09:59
0
Hàng loạt tiếng súng nổ chát chúa vang lên, 2 người nằm xuống, 1 người bị thương, gần đó là một gã đầu bạc tay lăm lăm khẩu súng khiến hàng trăm người dân trong con ngõ nhỏ được phen hoảng loạn.
Sự việc diễn ra vào lúc 17h30, ngày 10-6 tại số nhà 2/67/152 Dư Hàng Kênh, phường Dư Hàng, quận Lê Chân, Hải Phòng. Chủ nhà là ông Lê Huy Trang (SN 1924) và chính là hung thủ ra tay truy sát 2 đứa con của mình.
Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Huấn - con rể và cô con gái hung thủ, cùng một người hàng xóm tên Đàm Thị Lan (SN 1984, trú tại số nhà 1/67/152 Dư Hàng Kênh).

Miền bắc - Bố đẻ nổ súng bắn gục vợ chồng con gái Nghi can Lê Huy Trang
Trao đổi với PV, trung tá Nguyễn Quang Sơn - Phó đội trưởng 113 - CA Hải Phòng cho biết, khoảng 18h, trung tâm 113 nhận được điện báo của người dân về việc có một người đàn ông dùng súng hoa cải bắn trọng thương 1 nam, 2 nữ tại đầu ngõ 67/152 Dư Hàng Kênh. Sau 10 phút, 6 cán bộ, chiến sĩ có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Các nạn nhân đã được người dân nhanh chóng chở bằng xe máy đưa đến Bệnh viện đa khoa hữu nghị Việt- Tiệp Hải Phòng cấp cứu. 
Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám xét nơi ở của hung thủ, lực lượng công an thu giữ 1 súng hoa cải và 10 viên đạn.
Hàng chục người dân bức xúc trước hành động ngang tàng của ông Lê Huy Trang đổ ra vây kín trước cổng nhà hung thủ, đề nghị cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm trường hợp này.

Miền bắc - Bố đẻ nổ súng bắn gục vợ chồng con gái (Hình 2).
Người dân bức xúc đổ ra vây kín cổng nhà hung thủ - nơi xảy ra vụ bắn súng
Tiếp xúc với PV, nhiều người dân sinh sống gần gia đình ông Trang cho biết, ông Trang nổi tiếng là người tàn nhẫn, chính vì vậy 5 người con của ông (1 người con trai chết vì nghiện ngập) không ai dám ở với ông ta. Ngày con ông ta còn nhỏ, phía trước nhà là một cái ao nên mỗi khi nổi giận là gã đánh vợ, đánh con, sau đó ném xuống ao. Nhiều khi hàng xóm biết chuyện muốn sang can ngăn nhưng ông ta đe dọa nếu ai dám can sự vào việc riêng của gia đình ông ta, ông ta sẽ cho biết tay. Còn việc gây sự, chửi bới, đánh người dân trong khu dân cư là chuyện thường “phố huyện”. Có lần ông ta tay cầm súng đi sang hàng xóm chửi bới, ngang nhiên động tay, động chân. Bà Bồng - người hàng xóm đã mất cách đây vài năm bị ông ta đánh gãy tay, phải nhập viện.
“Ông Trang là người gốc Quảng Ngãi, đồng thời là thương binh. Do thần kinh không bình thường nên ông ta nổi tiếng là người ăn vạ” - một cán bộ điều tra tiết lộ.
Nguyên nhân vụ việc đang được CATP Hải Phòng điều tra, làm rõ.
Theo Giang Chinh (An ninh Thủ đô)

Nổ súng liên tiếp cướp tiệm vàng táo tợn giữa ban ngày

Thứ 2, 10/06/2013 | 09:22
Tên cướp táo tợn lao thẳng vào tiệm vàng Hạnh Thúy ở mỏ sắt Trại Cau - Đồng Hỷ - Thái Nguyên, nổ súng bắn liên tiếp rồi đập vỡ tủ kính vơ từng vốc vàng. Bị người dân và lực lượng công an truy đuổi, tên cướp đã bị bắt ngay sau đó.

'Trao quyền nổ súng trực tiếp là rất nguy hiểm'

Thứ 3, 04/06/2013 | 08:37
Tại Dự thảo Nghị định về các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý hành vi chống người thi hành công vụ có nêu: Công an được quyền nổ súng vào người chống người thi hành công vụ.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.