Bộ GD&ĐT kiểm tra, xác minh việc báo nêu

Bộ GD&ĐT kiểm tra, xác minh việc báo nêu

Thứ 4, 08/05/2013 | 10:36
0
Lãnh đạo Bộ Giáo dục & Đào tạo quyết định thành lập tổ kiểm tra vụ việc ở Đại học Kinh tế Quốc dân mà báo Người đưa tin đăng tải.

> Nữ giáo viên vùng cao tố trưởng phòng gạ tình

Chiều tối qua, một lãnh đạo Bộ Giáo dục & Đào tạo cho Người đưa tin hay, tổ kiểm tra đã được thành lập nhằm làm rõ các nghi vấn ứng viên hiệu trưởng Đại học Kinh tế Quốc dân, GS.TS Trần Thọ Đạt dùng tiệc tùng, quà cáp 'vận động hành lang' các thuộc cấp cho cuộc bỏ phiếu tín nhiệm hiệu trưởng.

Nhiều trí thức trường đại học danh tiếng này có kiến nghị gửi bộ trưởng Phạm Vũ Luận cho hay tình hình nhà trường đang đến hồi báo động.

Sau một loạt bài trên báo Người đưa tin, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã quyết định tạm hoãn việc bỏ phiếu bầu tân hiệu trưởng như dự kiến để xác minh, làm rõ những cáo buộc.

Tổ công tác do phó chánh thanh tra Bộ Giáo dục & Đào tạo Phạm Ngọc Trúc làm tổ trưởng.

> LOẠT BÀI: Ghế hiệu trưởng Đại học Kinh tế Quốc dân

Nhóm phóng viên

Đại học Kinh tế Quốc dân tạm hoãn bầu hiệu trưởng

Thứ 2, 06/05/2013 | 09:35
Ngày 2/5, Đại học Kinh tế Quốc dân đã ra Quyết định tạm hoãn thời gian tổ chức các bước tiếp theo của quy trình... bổ nhiệm hiệu trưởng nhà trường nhiệm kỳ 2013 - 2018.

Nghi vấn phó hiệu trưởng đại học danh giá 'lobby' để lên chức

Thứ 5, 25/04/2013 | 14:29
GS Nguyễn Văn Thường, cựu hiệu trưởng và cựu bí thư Đảng ủy, phó hiệu trưởng GS.TS Nguyễn Thành Độ cho hay, việc làm của ông Trần Thọ Đạt, phó hiệu trưởng Đại học KTQD 'là trục lợi, không hay chút nào vào thời điểm nhạy cảm này'.