Bố gửi email 'nhường' vợ kế cho con trai và bỏ đi biệt xứ

Bố gửi email 'nhường' vợ kế cho con trai và bỏ đi biệt xứ

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:56
0
'Nếu con yêu và đến với Thảo, bố sẽ nhường lại cho con và bố để lại căn nhà đó cho con và Thảo, bố sẽ định cư và sinh sống ở nước ngoài luôn”.

Mẹ mất sớm. Hai bố con dựa vào nhau để sống. Năm Tuấn được 26 tuổi, thì cũng là lúc bố anh bắt đầu bước thêm bước nữa với cô thư ký xinh đẹp, làm trợ lý riêng cho bố của Tuấn. Hình ảnh về người bố thân yêu và luôn là thần tượng trong lòng anh bắt đầu sụp đổ hoàn toàn, anh không thích bố mình đi cưới một cô gái đáng tuổi con. Thế là, Tuấn sống buông thả hơn trước, không còn nghe lời bố nữa luôn đi sớm về khuya và lúc nào về đến nhà cũng trong tình trạng say xỉn.

Bố Tuấn, ông Hải là giám đốc một doanh nghiệp lớn, thường xuyên đi công tác xa nhà và đúng ngay ngày sinh nhật của Tuấn, bố Tuấn lại phải  đi công tác một tuần, biết được bố không đón sinh nhật cùng mình như mọi năm, tâm trạng của Tuấn rất buồn và anh đã uống say xỉn không biết trời đất gì hết, đươc một người bạn đưa về nhà và giao lại cho mẹ kế của anh. Ở nhà chị Thảo ( mẹ kế Tuấn) cũng làm bánh kem và tự tay xuống bếp nấu nhiều thức ăn để đợi Tuấn về, chị Thảo làm vậy theo sự chỉ đạo của ông Hải trước khi chuẩn bị đi công tác.

Gia đình - Bố gửi email 'nhường' vợ kế cho con trai và bỏ đi biệt xứ

Thảo đau khổ vì Tuấn mây mưa với vợ kế của bố mình. Ảnh minh hoạ 

Thấy Tuấn say khướt, không còn biết gì nữa hết, chị Thảo đã dìu Tuấn về phòng ngủ của anh, vừa đặt anh nằm xuống, đắp chăn lại chị định đi ra thì Tuấn đã nắm tay của chị thật chặt không buông, kéo chị xuống ôm vào lòng và khóc nức nở. Tạo sao bố anh lại cưới em mà không phải là người con gái khác? Em có biết là anh đã thầm yêu em từ lâu lắm rồi, em có biết không hả Thảo? Tuấn vừa nói vừa ôm hôn Thảo từng chỗ một, lúc đầu Thảo chống cự quyết liệt nhưng với sức mạnh của cánh mày râu thì một người phụ nữ yếu ớt sẽ chẳng làm gì được. Một đêm trôi qua, trong cơn say tình Tuấn chợt giật mình thức giấc và bỗng hốt hoảng khi trên giường ngủ của mình có một người phụ nữ lại chính là mẹ kế của anh đang nằm  trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

Chị Thảo thức dậy khóc nức nở, Tuấn đã quỳ xuống xin lỗi và hứa sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Anh hứa, anh sẽ thú tội với bố khi bố đi công tác trở về, chị Thảo đã ngăn cản không cho nói và chị đã thật sự cảm động trước Tuấn, một người đã yêu chị sâu đậm đến như vậy. Hai người ôm nhau và tiếp tục vào cuôc mây mưa của mình, mặc cho ngày mai có ra sao và bố có biết đi chăng nữa, bây giờ đối với họ không còn quan trọng, chỉ còn lại không gian của hai người trong căn phòng ấy. Họ thật sự đã đến nhau và đã thuộc về nhau.

Thời gian công tác một tuần đã trôi qua, ông Hải trở về nhà trong tâm trạng phấn khởi cầm, trên tay hai phần quà dành tặng cho vợ và con mình. Còn hai người từ khi lén lút đến với nhau, tâm trạng lúc nào cũng băn khoăn lo lắng mỗi khi cùng ăn cơm trên một bàn ăn. Điều đó khiến ông Hải sinh ra nghi ngờ, vì từ khi đi công tác trở về vợ mình, chị Thảo lúc nào cũng tỏ ra mệt mỏi, mỗi khi ông Hải muốn đòi hỏi chuyện chăn gối, luôn bị chị Thảo khước từ và viện ra hết lý do này đến lý do khác. Ông tỏ ra nghi ngờ hơn, trong thời gian 1 tuần trước khi ông chuẩn bị đi công tác nước ngoài thì ông đã thuê Trung tâm Thám tử tư Sài Gòn và cho người theo dõi và điều tra quan hệ mờ ám giữa vợ và con trai mình. Ông biết được sự thật phũ phàng là hai người thật sự đến với nhau và thường xuyên gặp gỡ nhau ở nhà nghỉ, do Trung tâm Thám tử Sài Gòn cung cấp.

Ông Hải vẫn thản nhiên gỉa vờ xem như không có chuyện gì xảy ra và đi công tác, sang nước ngoài ông Hải bí mật gửi mail về cho con trai, nói rõ đã biết hết sự thật. 'Nếu con yêu và đến với Thảo, bố sẽ nhường lại cho con và bố để lại căn nhà đó cho con và Thảo, bố sẽ định cư và sinh sống ở nước ngoài luôn”. Thấy có lỗi và xấu hổ với bố, Tuấn đã xin lỗi mong rằng bố sẽ tha thứ tội lỗi không bao giờ rửa sạch của mình và anh đã chọn giải pháp là bỏ nhà đi biệt xứ. Còn Thảo sau khi biết ông Hải đã biết hết mọi việc, chị xấu hổ, chị đã tự ý làm tờ giấy li hôn, bỏ về quê sinh sống và không lấy bất cứ thứ gì của ông Hải.

Nguyễn Hồng Hoa (tư liệu do Trung tâm Thám tử Sài Gòn cung cấp).

Giây phút bố bắt gặp con trai đang 'mây mưa' với mẹ kế

Thứ 2, 24/06/2013 | 20:58
Đúng lúc ấy, bố đẩy cửa bước vào. Ánh mắt bố kinh ngạc, ông đứng đó chết trân mất mấy phút.

Đau lòng mẹ kế là bạn học cùng lớp

Thứ 4, 10/04/2013 | 20:59
Một ngày bố gọi tôi và cô dì chú bác tới nói có chuyện quan trọng, bố tuyên bố sẽ cưới em làm vợ, khiến tôi choáng váng.

Sa ngã trong vòng tay... mẹ kế

Thứ 6, 15/02/2013 | 16:53
“Tuổi trẻ khó tránh phạm sai lầm, nhưng có những sai lầm sẽ ám ảnh chúng ta suốt đời, sẽ trở thành một tảng đá đè nặng trong tim. Tôi kể câu chuyện trái luân thường đạo lý này ra, để những ai có cùng hoàn cảnh đó, đừng tiếp tục dẫm phải vết xe đổ...”, người đàn ông gọi điện đến tòa soạn bắt đầu câu chuyện của mình bằng một lời khuyên.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.