Bó hoa hồng 1,6 triệu đồng và lời cảnh tỉnh khi mua hàng online

Bó hoa hồng 1,6 triệu đồng và lời cảnh tỉnh khi mua hàng online

Thứ 6, 02/06/2017 | 13:00
0
Mới đây, tài khoản facebook P.A.M. có chia sẻ hình ảnh bó hoa hồng 1.6 triệu đồng mua qua mạng khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm.

Thời gian qua, mạng xã hội có đăng tải không ít câu chuyện dở khóc, dở cười khi mua hàng online, tuy nhiên không phải ai cũng xem đó là bài học đắt giá. Mới đây, cô gái trẻ có A.M. có chia sẻ câu chuyện mua hoa hồng qua mạng, thu hút được sự quan tâm, chia sẻ của nhiều người.

Nguyên văn dòng chia sẻ:

"Thiệt tình không biết nói sao! Làm ăn mà vô tình sai sót thì cơ sở nào cũng có nhưng kiểu cố tình sai mà sai trầm trọng thế này thì phiền lòng thật luôn!

Chuyện là có người bạn đặt bó hoa qua mạng và kết quả mẫu trên hình và ngoài đời như thế này! Bó hoa 1 triệu 600 nghìn đồng.

Xin cạn lời, xin để đây và không thể nói gì hơn và cũng xin mọi người cân nhắc trước khi giao dịch với cơ sở làm ăn như thế này”.

Dậy sóng mạng - Bó hoa hồng 1,6 triệu đồng và lời cảnh tỉnh khi mua hàng online

 Bó hoa hồng 1,6 triệu đồng khiến nhiều người bức xúc.

Khi nhìn trên facebook bó hoa hồng rất đẹp, lung linh nhưng thực tế khi nhận được thì quả là thảm họa. Nhìn những bông hoa được sơn màu xanh, cánh hoa vón cục khách hàng không khỏi bức xúc.

Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Ai cũng lên án cách làm việc “treo đầu dê bán thịt chó” của cửa hàng này.

Nickname Sam Sam cho hay: “Mình không chấp nhận được cách làm việc thế này. Quá đáng và không có lương tâm, người ta đã bỏ hơn 1 triệu đồng để mua hàng nhưng khi nhận được lại chẳng ra thể thống gì”.

“Đúng là quá bức xúc đấy chứ”, nickname Thu Hằng.

Nickname Ly Ly Nguyễn lên tiếng: “Cho cụ thể địa chỉ mình tẩy chay cửa hàng đi bạn”.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Trịnh Liên, chủ một shop hoa hồng online cho hay: “Mình nghĩ chuyện mua hàng online cũng nhiều rủi ro, vì thế khi mua hàng khách nên lựa chọn, tìm hiểu kỹ địa chỉ. Tốt nhất nên dành chút thời gian tham khảo ý kiến của những khách hàng đã từng mua. Chỉ có những cửa hàng không uy tín, chất lượng kém mới làm thế, chứ như bọn mình bán hàng online lâu năm, không bao giờ chấp nhận việc bán hàng thiếu văn hóa như thế được”.

Câu chuyện của bạn trẻ A.M. một lần nữa cảnh tỉnh các bạn trẻ, khi mua hàng online hãy xem xét kỹ trước khi quyết định chi tiền mua một món hàng nào đó. Đừng để khi tiền đã trao, hàng nhận rồi mới phát hiện sự thật cay đắng.

Phương Vy