Bố Katy Perry gọi cô con gái nổi tiếng là 'Quỷ nhỏ'

Bố Katy Perry gọi cô con gái nổi tiếng là 'Quỷ nhỏ'

Thứ 2, 06/05/2013 | 16:03
0
Mới đây, bố của Katy đã khiến công chúng bất ngờ khi nói gọi cô là “Quỷ nhỏ” và muốn mọi người cầu nguyện cho cô ấy.

Bố của giọng I Kissed a Girl là một người kính Chúa và gần đây, ông liên tục phàn nàn với mọi người về cô con gái nổi tiếng của mình. Ông nói rằng, ông buồn khi cô con gái tìm kiếm sự nổi tiếng và muốn nổi tiếng thay vì phụ sự Chúa.

 Sự kiện - Bố Katy Perry gọi cô con gái nổi tiếng là 'Quỷ nhỏ'

Theo tờ The Sun của Anh, bố mẹ của Katy, Keith Perry và Mary Hudson đang có chuyến lưa diễn quanh các nhà thờ của Mỹ. Ông bà Perry đã nói với mọi người trong nhà thờ rằng “Katy là quỷ nhỏ…Mọi người hãy cầu nguyện cho Katy…Tôi làm sao có thể giảng cho các giao dân nếu tôi có một cô con gái sẵn sàng hôn một cô gái khác.” 

Mới đây, ông Keith đã chia sẻ với một website rằng, ông đã rơi nước mắt khi xem con gái biểu diễn trực tiếp. Ông cho biết, ông là một trong 20.000 khán giả có mặt trong buổi biểu diễn của con gái. Ông cũng nói về nỗi buồn về những người tham gia buổi diễn: “Tôi đứng đó và khóc rất nhiều. Thế hiện trẻ hiện nay đang tôn vinh và yêu thích những điều sai trái.” 

 Sự kiện - Bố Katy Perry gọi cô con gái nổi tiếng là 'Quỷ nhỏ' (Hình 2).

Sự kiện - Bố Katy Perry gọi cô con gái nổi tiếng là 'Quỷ nhỏ' (Hình 3).

Trước khi trở thành ca sỹ nhạc pop nổi tiếng, Katy là một ca sỹ của nhà thờ. Cô được nuôi lớn trong một gia đình Kitô giáo nghiêm ngặt, nhưng cô không có suy nghĩ giống bố mẹ mình. Trước đây, cô từng chia sẻ với Parade rằng, “Tâm trí của tôi đã thay đổi”.

Sự kiện - Bố Katy Perry gọi cô con gái nổi tiếng là 'Quỷ nhỏ' (Hình 4).

Tuy nhiên, cô vẫn tin vào Chúa và nó vẫn là một phần trong cuộc sống của cô. Katy chia sẻ: “Tôi không đến nhà thờ và chắc sẽ không đến trong nhiều năm nữa. Nhưng, bạn biết không, Chúa vẫn ở bên cạnh tôi. Tôi vẫn nói chuyện với Ngài mỗi ngày.”

Lê Anh 

Katy Perry đẹp như nữ hoàng, Lil Wayne nhập viện vì động kinh

Thứ 7, 04/05/2013 | 21:04
Cùng ngắm Katy Perry đẹp lộng lẫy như nữ hoàng, Lil Wayne lại nhập viện vì động kinh và Vợ chồng Mariah - Nick thâu tóm Disneyland kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Katy Perry lại tậu thêm dinh thự mới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Căn biệt thự trị giá 6,5 triệu USD tại Hollywood Hills vừa được Katy Perry và chồng, nam diễn viên hài Russel Brand đầu cơ.

Miley Cyrus lần đầu đứng đỉnh một cuộc bầu chọn sắc đẹp

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:16
Những thông tin mới nhất cho thấy Miley Cyrus đã chiến thắng trong cuộc bầu chọn “Sao nữ gợi cảm nhất của Maxim” năm 2013.