Bộ mặt thật của cô thư ký đẹp nói rót mật vào tai kè kè bên chồng

Bộ mặt thật của cô thư ký đẹp nói rót mật vào tai kè kè bên chồng

Thứ 3, 21/06/2016 | 07:10
0
Trong điện thoại là hình ảnh chồng chị với Hồng đang ôm nhau thắm thiết. Khung cảnh đó, chiếc gối đó, màu ga đó… giống như phòng ngủ của Hồng.

25 tuổi chị vội vàng lên xe hoa về nhà chồng. Anh chẳng phải là ai khác mà chính là người mà chị yêu suốt 5 năm trước khi cưới. Sau hôn nhân anh vẫn là người khiến chị luôn mê đắm.

Với chị, anh vẫn không hề thay đổi, vẫn ân cần, điềm đạm và tâm lý hết mực dù đôi khi hay cáu kính, khó tính. Đôi lần chị tự hỏi “Anh yêu chị thế, liệu có bao giờ anh thay lòng đổi dạ?". Chị lo sợ nếu chẳng may anh gặp người con gái khác hơn chị liệu anh có bỏ rơi chị?

Dù không hoàn toàn tin tưởng chồng, nhưng sau 3 năm kết hôn có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh, chị vẫn không thể tìm được bất kỳ điều gì “khác lạ” chứng minh anh ngoại tình. Dù thế, chị vẫn luôn tìm cách để kiểm soát các mối quan hệ của anh thông qua cô thư ký trẻ xinh đẹp của chồng mà chị quen qua facebook từ trước.

Từ ngày có facebook cô thư ký trẻ, hầu như trưa nào chị cũng vào chat chit, nói chuyện dò la xem anh đang làm gì. Những khi đó, Hồng- thư ký riêng của chồng chị luôn nhẹ nhàng “vâng dạ”.

Hồng cũng không ngần ngại, báo cáo hết lịch trình của “sếp” cho chị. Nhiều lúc, Hồng còn nhẹ nhàng dặn chị ‘Em báo chị biết thế, nhưng chị đừng nói gì với anh nhé! Không anh sẽ kiểm điểm em mất”.

Chị nghe thế bỗng thấy thương cho cô thư ký. Thường ngày, Hồng luôn than vãn chồng chị khó tính, khó chiều nay đến chị suốt ngày hạch sách. Có hôm, Hồng còn vào tỉ tê với chị vừa mới bị sếp mắng chỉ vì làm lỡ mất hợp đồng cơ quan. Thấy giọng điệu nghĩ cô ta sắp khóc, chị thương lắm. Ngay trưa hôm đó, để Hồng vui, chị đã hẹn Hồng đi cà phê.

Lần đầu tiên nhìn thấy Hồng chị không khỏi ấn tượng, Hồng nhỏ nhắn nhưng có khuôn mặt hiền từ xinh đẹp. Chị thầm nghĩ, Hồng xinh thế này, nói nhỏ nhẹ nũng nịu hẳn gã đàn ông nào cũng mê đắm.

Nghe Hồng kể về chuyện từng bị người yêu đá sau 2 tháng du học, chị bỗng thấy thương Hồng nhiều lắm. Chẳng ngờ, cô gái xinh đẹp như Hồng lại gặp phải gã người yêu khốn

Tag: Facebook
Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....