Bố mẹ ĐD phim 'Kong' phản ứng ra sao khi anh bán nhà tại Mỹ sang VN?

Bố mẹ ĐD phim 'Kong' phản ứng ra sao khi anh bán nhà tại Mỹ sang VN?

Thứ 2, 13/03/2017 | 20:56
0
Với câu hỏi, khi anh có ý định bán nhà tại Mỹ để sang Việt Nam sinh sống, bố mẹ có phản ứng gì không? Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã trả lời ra sao?

Chiều 13/3, tại Hà Nội, bộ VH,TT&DL đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định Đại sứ Du lịch Việt Nam cho Đạo diễn Joradan Vogt – Roberts.

Sự kiện - Bố mẹ ĐD phim 'Kong' phản ứng ra sao khi anh bán nhà tại Mỹ sang VN?

 Bộ trưởng bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện trao quyết định Đại sứ Du lịch Việt Nam cho Đạo diễn Joradan Vogt – Roberts.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Joradan Vogt – Roberts cho biết, đây là vinh dự lớn lao. Điều tôi rất tự hào là đã góp phần giới thiệu vùng đất, miền quê các bạn để cả thế giới thấy đất nước Việt Nam trên màn ảnh. Cũng theo đạo diễn, trong quá trình chuẩn bị và quay bộ phim này, đoàn làm phim đã gặp và trải nghiệm, cảm thụ nền văn hóa, con người, ẩm thực Việt Nam… Tất cả đã tạo cảm hứng cho đoàn làm phim trong đó là các món ăn, cảnh vật thiên nhiên…

Ngoài ra, đạo diễn phim Kong: Skull Island cũng bày tỏ sự cảm kích khi đến Việt Nam với tư cách là một vị khách, nhưng luôn luôn cảm thấy được chào đón như người nhà. Bản thân ông hết sức cảm ơn về sự thịnh tình và mong muốn trong thời gian tới được làm việc với Việt Nam.

Trong đó, với tư cách Đại sứ Du lịch của Việt Nam, ông hy vọng từ các tỉnh thành cho đến cấp bộ sẽ có sự quan tâm nhiều hơn để có thể đưa đến Việt Nam nhiều hơn đạo diễn, diễn viên truyền hình sản xuất làm những bộ phim giới thiệu nhiều về vẻ đẹp, danh thắng của Việt Nam. “Bộ phim Kong: Skull Island là bộ phim được chiếu trên quy mô toàn cầu sẽ tạo nên hiện tượng lớn và lan tỏa rất nhiều lĩnh vực. Tôi sẵn lòng đóng góp công sức để quảng bá đến đất nước Việt Nam”, ông Joradan Vogt – Roberts nhấn mạnh.

Sự kiện - Bố mẹ ĐD phim 'Kong' phản ứng ra sao khi anh bán nhà tại Mỹ sang VN? (Hình 2).

 Đạo diễn  Joradan Vogt – Roberts phát biểu tại bộ VH,TT&DL chiều ngày 13/3.

Cũng tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện cũng khẳng định, theo Quyết định số 2995/QĐ-BVHTTDL về Quy chế bổ nhiệm, miễn nhiệm, tiêu chuẩn, hoạt động, quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm Đại sứ Du lịch Việt Nam, ông Joradan Vogt – Roberts sẽ được tham gia vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam do bộ VHTT&DL tổ chức trên phạm vi trong nước và quốc tế. Ngoài ra, với tư cách đại sứ, đạo diễn phim Kong sẽ được tham gia vào các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam do bộ, ban, ngành,tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế tổ chức với tư cách là Đại sứ Du lịch Việt Nam.

Sự kiện - Bố mẹ ĐD phim 'Kong' phản ứng ra sao khi anh bán nhà tại Mỹ sang VN? (Hình 3).

 Đạo diễn Vogt – Roberts chia sẻ, ông rất yêu phong cảnh, đất nước, con người Việt Nam.

Tại buổi ra mắt này, khi được hỏi, Đạo diễn Joradan Vogt – Roberts có chia sẻ ý định sẽ bán nhà tại Mỹ và sang Việt Nam sinh sống, vậy ý định này thực hiện đến đâu rồi và bố mẹ anh có phản ứng gì không? Đạo diễn phim Kong: Skull Island cho biết: "Hiện tôi đã bán nhà tại  Los Angeles để chuẩn bị mua nhà tại Việt Nam, vì tôi nghĩ rằng, làm Đại sứ Du lịch Việt Nam thì phải gần gũi Việt Nam để tìm hiểu về con người, văn hóa nơi đây. Bố mẹ tôi ủng hộ và tự hào về tôi, vì thế họ không có ý kiến gì khi tôi muốn sang Việt Nam sinh sống...".

Khi được hỏi, vì sao cuối phim Kong: Skull Island lại ghi lời cảm ơn diễn viên Ngô Thanh Vân mặc dù cô ấy không tham gia vào phim này, đạo diễn Joradan Vogt – Roberts cho hay: "Vì Ngô Thanh Vân đã giúp đỡ tôi trong quá trình chuẩn bị cho phim. Vì Jordan mới đến Việt Nam chưa biết nhiều và cần người hỗ trợ nên tôi cần phải cảm ơn người bạn tôi là Ngô Thanh Vân...".

Xem thêm: >>> Bất ngờ với những hình ảnh về Trần Lập trong trailer phim mới nhất 

Lạc Thành

 

 

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.