'Bố mẹ hư không mặc quần áo, con mách... cô giáo'

'Bố mẹ hư không mặc quần áo, con mách... cô giáo'

Thứ 6, 08/03/2013 | 08:46
0
Tất cả những "tai nạn bắt quả tang" dở khóc dở cười xảy ra. Với gia đình chị Huệ, khi bé Ly nhìn thấy bố mẹ trong trạng thái "mát mẻ" thì ngây thơ nói: “Bố mẹ hư không mặc quần áo” và đòi đi mách... cô giáo.

Hớ hênh bị con bắt trúng quả tang

Chị Huệ ngẫm ra cuộc đời đúng là chẳng bao giờ được sướng trọn vẹn. Hỏi tại sao, chị đỏ mặt, ấp úng một lúc rồi cũng xổ ra bầu tâm sự. “Ừ thì chuyện chăn gối đó. Sướng nhưng mà khổ lắm bà chị ạ” - Chị Huệ chia sẻ.

Chị kể câu chuyện rằng ngày nảy ngày nay ở một ngôi nhà nọ có một cặp vợ chồng đang hừng hực khí thế và một cô con gái 4 tuổi đang bung hết trí tò mò để khám phá thế giới. Hừng hực khí thế nhưng biết luôn có con mắt tò mò dõi theo nên chị Huệ và chồng rất cẩn thận khi gần gũi nhau.

Thế nhưng cẩn thận chẳng biết bao nhiêu cho đủ. Trong một lần phấn khích, chị và chồng quá đà gây ồn ào. Bình thường, bé Ly, con gái chị ngủ say tít thò lò, động đất 7 độ richter có khi bé cũng không thèm động đậy.

Thế mà đen đủi cho anh chị, chẳng hiểu sao hôm đó bé lại tỉnh giấc. Khi vừa cùng nhau lên “cõi thiên thai”, bất chợt anh thấy bé Ly chăm chăm nhìn bố mẹ.

Với gia đình chị Quế, vốn có của ăn của để, lại sống theo phong cách hiện đại nên anh Thủy, chị Quế bố trí cho cu Nam, 5 tuổi một phòng ngủ riêng. Chị Quế giải thích kèm theo cái nháy mắt đầy ẩn ý: “Em cho cháu ở riêng để cháu độc lập”.

> Đọc thêm: Quý bà 'chăn' một lần ba sinh viên mới đủ

Gia đình - 'Bố mẹ hư không mặc quần áo, con mách... cô giáo'

Chị Quế cười rinh rích khi bị bạn bè bóc mẽ: “Đừng bóc mẽ em thế chứ. Vợ chồng nào chẳng thế. Ngủ chung với con thì sung sướng làm sao được. Chuyện ấy mà rón rén, vụng trộm thì chán lắm”.

“Vắng chủ nhà, gà mọc đuôi tôm”, không ngủ cùng con, anh chị thỏa sức tung hoành bất cứ khi nào. Thế mới xảy ra vấn đề. Trong một lần đi du lịch, phải ngủ cùng con, anh chị không có kinh nghiệm “đối phó” với tình huống này nên nhắm mắt làm liều.

Chị Quế thẳng thắn: “Em lo lắm. Nhưng biết làm sao được. Trong không gian lãng mạn, trong lành đầy phấn khích của khách sạn năm sao, không có tí tình vào là hỏng bét. Bọn em đành làm liều”.

> Đọc thêm: Muốn con lấy được chồng, tiêm thuốc chữa hói thối cả thịt

Bố mẹ vụng chèo khéo chống

Tất cả những "tai nạn bắt quả tang" dở khóc dở cười xảy ra. Với gia đình chị Huệ, khi bé Ly nhìn thấy bố mẹ trong trạng thái như vậy thì ngây thơ hỏi: “Bố mẹ hư không mặc quần áo”. Rồi hình như nhớ ra cảnh mấy cậu nhóc hàng xóm nằm lên nhau, đấm nhau, bé Ly hốt hoảng òa khóc: “Ứ chịu đâu, bố đánh mẹ, bố đánh mẹ. Con đi mách… cô giáo”.

Hai vợ chồng chị Huệ hoảng hốt nhìn nhau. Chị xấu hổ cứ như thể video phim nóng của anh chị bị tung lên YouTube. Sau một hồi trấn tĩnh chị mới nhớ ra bé Ly đã biết cái gì đâu. Nghĩ thêm một chút, chị nhớ ra bé Ly hay táo bón. Mỗi lần táo bón, bé khóc đến khản cả tiếng.

Sau khi ép con uống nhiều nước, chị để bé nằm trên mặt bàn rồi lấy tay ấn ấn bụng dưới của bé để phân dễ đi xuống hơn. Thế là chị ứng dụng luôn “bài thuốc” chữa táo bón của con.

Bé Ly gật gật đầu ra vẻ thấu hiểu. Chị thở phào nhẹ nhõm. Nhưng chị thật sai lầm khi nghĩ đã tai qua nạn khỏi. Thực ra, “tai nạn” còn bám theo chị nhiều ngày nữa.

Một lần, anh chị mời nhiều bạn bè về nhà làm lẩu. Trong lúc ăn uống, mọi người bật tivi và mải nói chuyện không để ý gì tới xung quanh. Trừ bé Ly. Lúc đó, trên tivi đang chiếu cảnh “âu yếm” của một đôi trai gái. Cảnh quay rất nghệ thuật nhưng nói cũng tương đối giống cảnh anh chị bị bé Ly bắt trúng quả tang.

Bé Ly reo lên: “Bố mẹ ơi, chú kia cũng chữa táo bón cho cô giống bố mẹ này”.

Anh chị xấu hổ tới mức chỉ mong có một cái lỗ để chui xuống khi hàng chục con mắt đổ dồn về phía màn hình rồi tủm tỉm cười.

Cảnh mà cu Nam chứng kiến cũng giống hệt cảnh bé Ly bắt trúng quả tang bố mẹ. Cu Nam tỏ ra rất “người lớn” khi quắc mắt tra hỏi sao bố lại làm mẹ… khóc. Chị Quế trả lời: “Mẹ lạnh, nên mẹ khóc, bố ủ ấm cho mẹ con ạ”.

Cu Nam lại hỏi: “Thế quần áo của bố mẹ đâu mà mẹ lạnh”. Chị Quế sững lại nhưng cũng nhanh trí trả lời: “Quần áo của bố mẹ bẩn hết rồi”. Cu Nam không vặn vẹo nữa mà kéo chăn đi ngủ.

Nhưng mọi việc chưa kết thúc. Trong một lần anh chị mải "hành sự" quên không khóa cửa, chị Quế vô ý rên rỉ hơi to, cu Nam ở phòng bên cạnh nghe thấy. Cu cậu hốt hoảng chạy vào và… đẩy bố xuống khỏi bụng mẹ. Cu cậu đưa bộ quần áo dày xụ cho mẹ rồi bảo: “Bố không cần ủ ấm cho mẹ đâu. Con có quần áo rét đây ạ”.

Anh chị ngơ ngác nhìn nhau vừa cụt hứng vừa xấu hổ.

> Đọc thêm: Chồng thuê cave dạy 'yêu', vợ phát bệnh tâm thần

Theo Dân Việt

“Đng nói không vi ước mơ” là talkshow trên XoneFM, là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu đến thính giả những người Việt trẻ cá tính, tự tin, không ngại thử thách và chinh phục bản thân mình ở các công việc khác nhau. Chương trình phát sóng 22h – 22h15 thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 hàng tuần trong chương trình Hot10@10 trên XoneFM-VOV3. Nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: TXKD [khoảng cách] <họ tên> [khoảng cách] <tỉnh thành bạn đang ở> gửi đến tổng đài 6155 dành cho tất cả các thuê bao di động (cước phí 1000đ/tin nhắn) để đăng ký tham gia chương trình nhé!!! Cùng XoneFM sống hết mình với ước mơ của mình và tham gia gameshow “ Thử thách cùng Không Độ” để nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ!

"Kỹ nghệ" dọa bố mẹ của cậu ấm cô chiêu

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Thực tế hiện nay, xuất phát từ chỗ cha mẹ quá nuông chiều, tin con, thiếu sự kiểm soát chặt chẽ, cộng với ảnh hưởng từ các luồng thông tin xấu trên phim, ảnh game online khiến cho đạo đức giới trẻ hiện đang xuống cấp tới mức báo động...

Ghê tởm 'chuyện ấy' vì chồng giữ ảnh sex tình cũ

Thứ 4, 06/03/2013 | 15:16
Cô ấy nói không quan tâm quá khứ của em và bỏ qua hết dù biết em yêu 2 người trước cô ấy. Nhưng khi thấy tấm ảnh ngày trước em chụp người yêu cũ đang ngủ khỏa thân thì cô ấy không thể làm được như thế.

'Chuyện ấy' của quý ông đã mất hai 'hòn ngọc'

Thứ 4, 02/01/2013 | 14:29
Rất nhiều người nghĩ rằng khi đàn ông đã mất đi hai "hòn ngọc" thì coi như "của quý" thành vô dụng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....