Bố mẹ khuyên con 'thử hàng' bạn gái

Bố mẹ khuyên con 'thử hàng' bạn gái

Thứ 4, 27/03/2013 | 08:23
0
Khi biết chị còn trinh, bố anh nằng nặc đòi anh phải “thử hàng”.

Có bầu mới cưới

Là trai ngoan nên anh Thanh vô cùng tự hào khi yêu được chị Loan, một cô gái ngoan đích thực. Anh là mối tình đầu của chị. Ngoài anh, chị chưa bao giờ nắm tay người đàn ông khác chứ chưa nói tới ôm hôn hay làm “chuyện ấy”.

Khi tâm sự với bố mẹ, anh hết lời ca ngợi người yêu và không quên nhấn mạnh về trinh tiết mà chị vẫn gìn giữ được. Trong ý nghĩ của anh, đó là điều vô cùng tuyệt vời vì ngày nay, các cô gái có xu hướng “đánh rơi” trinh tiết rất sớm.

Nói ra điều này, anh nghĩ bố mẹ anh sẽ ủng hộ hai người và yêu quý chị hơn. Thế nhưng ông bà lại nhíu mày, tỏ vẻ không đồng ý. Ông phán một câu xanh rờn: “Thời đại nào rồi mà còn trinh với chả tiết. Con phải thử đi. Bây giờ vô sinh nhiều lắm. Thử đến lúc nào có bầu mới cưới”.

Tưởng bố mẹ vui mồm đùa nhưng hóa ra ông bà muốn như thế thật. Thỉnh thoảng ông bà lại giục anh tiến hành. Thậm chí, mỗi khi chị tới chơi, bà còn ép chị phải qua đêm ở nhà ông bà và tạo điều kiện cho anh chị ngủ một phòng. Chị là dân ngoại tỉnh không sống cùng bố mẹ nên kế hoạch dễ dàng thực hiện được.

Trường hợp anh Nam lại khác đôi chút. Anh đã có một đời vợ. Chị vợ cũ của anh chẳng có điểm gì phải chê ngoại trừ việc không thể sinh con. Vì anh là trưởng họ nên áp lực “cháu đích tôn” vô cùng lớn. Anh chẳng còn cách nào ngoài việc chia tay chị để đi tìm một “máy đẻ” khác.

Đọc thêm: 'Ân ái' xong, chồng tát vợ 'nổ đom đóm mắt'

Gia đình - Bố mẹ khuyên con 'thử hàng' bạn gái
Khi biết chị còn trinh, bố anh nằng nặc đòi anh phải “thử hàng” (Ảnh minh họa)

Anh yêu Duyên, một cô gái cùng cơ quan. Dù Duyên kém xinh nhưng bố mẹ anh lại mê tít chị vì đơn giản chị có tướng mắn đẻ. Nhưng có tướng mắn đẻ chưa đủ, ông bà yêu cầu anh phải “thử hàng” trước. Ông rất sợ cô con dâu thứ hai cũng “điếc” thì nhà ông chỉ có đường tuyệt tự.

Anh tâm sự: “Tôi không thoải mái lắm khi làm việc này vì như vậy thì phũ phàng quá. Có bầu mới cưới, nếu không có bầu thì bỏ con nhà người ta à? Nhưng nghĩ tới cuộc hôn nhân tan vỡ, tôi cũng thấy ngại, đành làm liều vậy”.

Tình hết đẹp khi phải thử

Vốn là gái ngoan nên ngay cả khi bị ép ngủ chung một phòng, chị Loan vẫn từ chối đòi hỏi của anh. Dù anh thuyết phục thế nào, chị vẫn giữ quan điểm chỉ làm “chuyện ấy” trong đêm tân hôn. Vì vậy, vài tháng sau khi anh lên tiến hành kế hoạch “thử hàng” theo yêu cầu của bố mẹ, chị vẫn không có bầu.

Trong một lần chị đến nhà chơi, ông bà lại dở bài cũ, ép hai người ngủ chung một phòng. Sau khi tỉnh giấc, anh xuống nhà trò chuyện với bố mẹ. Lúc đó, bà sốt ruột hỏi: “Hai đứa làm gì mãi mà chưa có bầu thế”.

Anh chỉ ậm ừ cho qua chuyện. Anh đâu dám thú nhận là anh chưa làm được gì. Lời qua tiếng lại, hai mẹ con không để ý xung quanh. Tới khi anh ngẩng mặt lên đã thấy chị đứng đó từ lúc nào. Chị rơm rớm nước mắt ra về. Anh chạy theo giải thích nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của chị.

Mấy hôm sau, chị hẹn gặp anh ra ngoài nói chuyện. Chị muốn chia tay vì quá thất vọng về anh. Chị tưởng anh yêu chị nhiều lắm hóa ra anh chỉ coi chị như một cái máy đẻ thông thường và cần phải thử. Dù anh giải thích thế nào, chị vẫn không cho anh cơ hội sửa sai.

Bây giờ anh đang vô cùng đau khổ và tìm mọi cách để giữ chị lại bên mình.

Trong khi đó, công cuộc “thử hàng” của anh Nam diễn ra khá thành công. Thành công ở chỗ anh đưa được chị lên giường. Nhưng rốt cuộc anh vẫn thất bại. Thất bại vì sau một năm “yêu đương”, chị vẫn không mang thai như cô vợ đầu của anh.

Thế rồi anh chia tay chị trong làn nước mắt của cả hai người. Anh cũng đau lòng vì phải từ bỏ người con gái anh yêu. Nhưng anh không dám và không thể có cuộc hôn nhân thiếu vắng tiếng cười trẻ thơ thêm một lần nữa.

Rồi anh tiếp tục hẹn hò, tiếp tục “thử hàng” và tiếp tục thất bại. Tới lúc đó, anh mới nghĩ tới chuyện đi khám. Trong cuộc hôn nhân đầu, vợ anh khám trước và bác sĩ khẳng định chị vô sinh nên ai cũng nghĩ chị là nguyên nhân duy nhất. Nhưng hình như, cả anh cũng có vấn đề.

Anh đi khám mới phát hiện mình cũng vô sinh. Anh đau khổ như chết nửa cuộc đời. Đau khổ không thể có con là một lẽ, anh còn dằn vặt vì “thử hàng” quá nhiều nên đã gây tổn thương cho bao người con gái yêu anh.

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Trí tuệ Việt Nam

Đôi vợ chồng U60 nửa đời chinh phục giảng đường

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:37
Họ có thể được coi là cặp vợ chồng độc nhất vô nhị Việt Nam, khi cả hai cùng vừa lấy thêm bằng đại học Huế. Với 20 tấm bằng cấp các ngành học, nhiều người không thể hiểu được vì sao ông bà lại quyết tâm lập nên một thành tích hiếm có như vậy.

Vợ hết hồn vì chồng bị mù sau khi lên đỉnh

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:29
Khóc, run chân, bị mù tạm thời là những hiện tượng mà nhiều nam giới gặp phải khi “lên đỉnh” trong quan hệ tình dục. Mỗi hiện tượng đó đều có nguyên nhân sâu xa.

Giải pháp chống chồng ngoại tình của vợ Huy Khánh

Thứ 3, 26/03/2013 | 09:24
Với một ông chồng có tính đào hoa nhất trong showbiz, Mạc Anh Thư chọn cách lạt mềm buộc chặt thay vì giám sát, ghen tuông…. Nên tuyên truyền cho phụ nữ nữ Việt học giải pháp chống ngoại tình này của Mạc Anh Thư.

Vợ điếng người vì chồng cho nước đá vào… bao cao su

Thứ 3, 26/03/2013 | 08:38
Khi chưa thể xác định được nguyên nhân của hội chứng rối loạn kích thích sinh dục (PGAD), các bác sĩ khó có thể tìm ra cách điều trị thích hợp. Vì thế, nhiều người bệnh đã phải tự mày mò cách để "sống chung với lũ".

Mải làm giàu, vợ khát tình, chồng nếm... trái đắng

Thứ 2, 25/03/2013 | 19:51
Người chồng đã đâm đơn kiện người vợ vì đã đồng loã với nhân tình, âm mưu sát hại mình. Nhìn thấy cách đối xử cạn tình nghĩa giữa họ, ít ai biết họ từng có thời gian yêu thương nhau say đắm và vài chục năm sướng khổ cùng nhau.

Vợ đi đâu cũng khoe chồng rất khỏe 'chuyện ấy'

Thứ 2, 25/03/2013 | 16:36
Ngay sau đêm tân hôn, anh đã phải khóc thét khi thấy vợ bô bô kể với bạn: “Nhìn lão ấy thế thôi nhưng khỏe ra trò nhé, 45 phút đấy”.

Người phụ nữ suốt 26 năm bị chồng bạo hành

Thứ 2, 25/03/2013 | 13:56
Theo gia đình lên lập nghiệp tại huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang năm 1980, sau đó kết hôn với một người đàn ông cùng thôn, tưởng rằng cuộc đời của chị Bùi Thị Nh. (SN 1965) - hiện trú tại thôn Nà Cọn, xã Thổ Bình, huyện Lâm Bình sẽ có nhiều đổi thay.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.