Bố rủ bạn hiếp tập thể con gái suốt 3 tháng

Bố rủ bạn hiếp tập thể con gái suốt 3 tháng

Thứ 3, 09/04/2013 | 20:21
0
Một đàn ông 41 tuổi người Ấn Độ đã bị cảnh sát bắt giữ vì bị cáo buộc nhiều lần hãm hiếp con gái 12 tuổi.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Vụ việc âm thầm xảy ra suốt 3 tháng tại quận Kanjhawala (thành phố Delhi, Ấn Độ) và chỉ bị vỡ lở sau khi ông này bị vợ phát hiện và kiện ra tòa án Rohini vì hành vi xấu xa của mình.

Lạ & Cười - Bố rủ bạn hiếp tập thể con gái suốt 3 tháng

“Chiều ngày 7/4, cô bé và mẹ đã tới tham dự phiên tòa xét xử bố về bạo lực gia đình. Cô bé đã khai rằng cô đã bị xâm hại tình dục bởi người bố và một người bạn của ông ta. Cô gái bị hiếp dâm lần đầu tiên vào tháng 1/2013 và liên tiếp nhiều lần sau đó”, một cảnh sát cho biết.

Cảnh sát cũng cho biết người bố đã đe dọa con gái về hậu quả thảm khốc nếu cô bé kể cho mẹ biết những gì đã xảy ra.

Người bố đã bị bắt giữ sau khi kết quả kiểm tra cho thấy cô bé bị cưỡng hiếp. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang truy tìm một kẻ tòng phạm được cho là tham gia hiếp dâm bé gái 12 tuổi cùng với bố của cô bé.

“Chúng tôi đang tiến hành truy tìm kẻ tòng phạm đã hiếp dâm bé gái”, vị cảnh sát nói.

Theo Tri thức trẻ

Chặn đường hiếp dâm thiếu nữ rồi tự thú

Thứ 5, 04/04/2013 | 18:03
Thấy một thiếu nữ cùng thôn đi trong đêm vắng, y đã khống chế vào lề đường rồi thực hiện hành vi đồi bại. Gã yêu râu xanh sau đó đã đến CQĐT tự thú, nhận tội.

'Bồi thường tinh thần' người bị hiếp dâm thế nào là đủ?

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:48
Một bị hại trong vụ án hiếp dâm ngoài yêu cầu xử tù kẻ đã hãm hại mình còn đề nghị Tòa tính khoản bồi thường tổn thất tinh thần; một người vợ ra tòa ly hôn nhất định đòi tòa xem xét bồi thường tổn thất tinh thần do hành vi ngoại tình của chồng gây ra...

Bắt nghi phạm thứ 3 trong vụ hiếp dâm du khách Mỹ

Thứ 4, 03/04/2013 | 11:15
Cảnh sát Brazil vừa bắt giữ nghi phạm thứ 3 được cho là tham gia vào vụ hiếp dâm tập thể nữ du khách người Mỹ hôm 30/2 vừa qua tại thành phố Rio de Janeiro, Brazil.