Đặng Xuân Thanh (SN 1979) là cái tên không mấy xa lạ trong giới truyền thông những năm 2004. Khi đó, người đàn ông này phụ trách hoạt động kinh doanh quảng cáo truyền thông trên một tờ báo điện tử có tiếng tại Hà nội.
Năm 2009, anh về làm Giám đốc trung tâm truyền thông quảng cáo ở một tờ báo lớn. Sau khoảng 3 năm làm ở tờ này anh Thanh bắt đầu tham gia các chương trình khởi nghiệp về công nghệ .
Anh Đặng Xuân Thanh luôn trăn trở phân phối thực phẩm sạch.
Trong những lần đi khảo sát, tiếp xúc với bà con nông dân, anh Thanh nhận ra mình cũng có “máu kinh doanh”. Vì thế anh quyết định chuyển hướng sang kinh doanh thực phẩm sạch.
Từ bỏ những vị trí mà anh đang có là quyết định khá khó khăn. Nhưng với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những thực phẩm sạch và an toàn, khi mà vấn đề “thực phẩm bẩn” đang trở nên nóng hơn bao giờ hết thì anh tin chắc, việc làm của mình sẽ được nhiều người ủng hộ.
Nếu thường xuyên theo dõi fanpage Thực phẩm sạch do anh Thanh lập ra có thể thấy, anh chia sẻ rất nhiều mặt hàng. Trong đó phải kể tới:
Rau sạch: Các loại rau ăn lá, rau củ quả từ 2 vườn rau chính ở Hà Nam, một là vườn An Phú Hưng ở Lý Nhân và 2 là vườn theo phương pháp hữu cơ GPS ở Trác Văn Duy Tiên.
Thịt sạch: liên kết với các hộ chăn nuôi lợn sạch chỉ ăn rau, bã đậu và cám hữu cơ truyền thống tại Hòa Bình.
Các đặc sản vùng miền khác như: Lợn mán, gà ri hay dầu lạc ở Quảng Nam…
Tất nhiên, mục tiêu chính của người đàn ông này vẫn là kinh doanh sản phẩm rau sạch để giúp người sản xuất rau sạch có nguồn đầu ra ổn định. Sau khi khách đặt trước theo thực đơn thì sẽ có người giao trực tiếp đến nhà cho khách hàng.
Những lần đ