Bố vợ đòi sex với... con rể

Bố vợ đòi sex với... con rể

Thứ 5, 05/09/2013 | 18:08
0
Tôi choàng tỉnh vì có ai đó chạm vào mình. Bố bảo hiểu tôi xa vợ lâu, muốn giúp tôi 'giải toả' những bức xúc về tâm sinh lý.

Tôi cưới vợ cách đây 5 năm. Hơn một năm sau chúng tôi có con - một bé trai bụ bẫm và kháu khỉnh. Lần đó, vợ tôi về nhà ông bà ngoại để sinh em bé. Tôi vì bận công việc và nhà cửa riêng nên chỉ có mặt trong ngày vợ sinh, thỉnh thoảng ghé về thăm vợ con và gia đình. Tôi đã cố gắng để có được một tuần phép, tranh thủ về chăm sóc vợ con, đồng thời cũng có dịp để vui với gia đình bên vợ.

Tối hôm ấy, khi mọi việc cho gia đình bé nhỏ của tôi đã hoàn thành, tôi cũng chìm vào giấc ngủ một cách nhẹ nhàng, mãn nguyện. Nửa đêm, choàng tỉnh giấc vì một cảm giác rất lạ, hình như có ai đó đang chạm vào tôi, hơn thế nữa một cái ôm thật chặt, một cái hôn thật vội trong hơi thở gấp và... sau thoáng giây ngỡ ngàng, tôi nhận ra đó là bố vợ. Chúng tôi phải ngủ chung giường vì theo "luật" của nhà vợ, không được phép ngủ chung với vợ khi cô ấy mới sinh. Bố vợ ra ám hiệu bảo tôi im lặng, bảo rằng hiểu tôi xa vợ lâu, muốn giúp tôi "giải toả" những bức xúc về tâm lý và sinh lý. Tôi chẳng biết nói gì với bố trong lúc đó, có ý chờ nghe bố giải thích thêm một cách cụ thể, rõ ràng hơn.

Bố bảo yêu quý tôi nhiều lắm, có thể bằng hoặc hơn những người con ruột của bố. Đó là lần đầu tiên tôi có cảm nhận điều gì đó hơi khác thường từ ba nhưng thật thân thương, chân thật và trân trọng lắm. Tôi cũng không muốn làm ầm lên ngay lúc này, vả lại cũng tự nhủ rằng mình nên cố gắng để bố không cảm thấy xấu hổ hơn nữa với những gì đang xảy ra. Chuyện rồi cũng kết thúc sau đó, tôi đã được "giải quyết" nhưng lại rơi vào trạng thái hoang mang lắm, không biết rồi mọi việc có trở lại bình thường vào sáng hôm sau khi gặp ba cùng với mọi người? Như không có chuyện gì xảy ra các bạn ạ.

Gia đình - Bố vợ đòi sex với... con rể

Bố bảo yêu quý tôi nhiều lắm, có thể bằng hoặc hơn những người con ruột của bố. (Ảnh minh họa).

Đêm hôm sau cũng tương tự, mặc dù tôi đã dự tính trước và cũng nhỏ to giải thích, tâm sự cùng bố, quả thật, tôi hoàn toàn bất ngờ và "thương" bố vợ nhiều khi nghe nói bố biết là không nên và không hề mong muốn điều này xảy ra nhưng bố đã không kiềm chế được mình. Bố vợ đã sống trong cô đơn và thèm khát một cảm giác yêu thương trong cái vỏ bọc của một gia đình hạnh phúc trọn vẹn từ lâu lắm rồi. Tôi và bố vợ đã không ngủ nhiều trong đêm đó với bao nhiêu tâm sự. Bố vợ cũng thay con gái để "giúp" tôi theo như lời đã nói.

Thời gian nghỉ phép cũng hết, tôi trở về với bộn bề công việc, xa vợ con và gia đình, có một điều nữa vẫn luôn trong tâm trí rằng không biết tôi vì "thương" bố vợ nên muốn để bố thay con gái mình chiều tôi, hay vì sinh lý của tôi cũng có vấn đề? Những lần về thăm sau đó cũng một đôi lần tương tự diễn ra trong sự bí mật một cách hoàn hảo, mãi cho đến khi tôi được cấp phép ngủ với vợ sau sinh. Thú thật thỉnh thoảng khi bên vợ, tôi đã nghĩ và thương bố vợ lắm nhưng không thể làm khác hơn, mọi việc vẫn trôi đi êm đềm như vốn có.

Bố mẹ vợ cũng thỉnh thoảng ghé thăm chúng tôi, trớ trêu thay những lần đó vợ lại muốn ngủ với mẹ vài hôm, điều ấy đồng nghĩa với việc tôi và bố vợ chung nhau một phòng ngủ. Những lúc đó, bố không lấy lý do giúp tôi hay giúp con gái của bố nữa mà là mong muốn được tôi giúp. Bố bảo rồi tất cả sẽ đâu vào đấy, chúng ta vẫn vui vẻ, hạnh phúc trong một gia đình. Có lúc tôi đã nghĩ như thế thật vì cũng có thể thấu hiểu được tất cả những gì xảy ra mà bố đã và đang chịu đựng ở đời.

Điều tôi trăn trở, lo lắng ở đây là không biết có nên dừng lại việc "giúp" bố thỉnh thoảng như vậy? Nếu không giả sử một ngày nọ, tất cả những bí mật bị bật mí thì chắc cả tôi và bố vợ đều sống trong xấu hổ và kỳ thị lắm.

Theo Ngoisao.net

Chồng cố tình xem ảnh sex trước mặt nhiều người

Chủ nhật, 01/09/2013 | 20:44
Tôi đau đớn vô cùng, nước mắt tuôn rơi lã chã, liền chạy vào nhà vệ sinh để tránh cho mọi người nhìn thấy hình ảnh yếu đuối ấy.

Nam sinh 17 tuổi tự tử vì sợ lộ băng chat sex

Thứ 7, 31/08/2013 | 12:58
Một thiếu niên đã tự sát sau khi cậu trở thành nạn nhân của một âm mưu tống tiền bằng webcam.

Tin thầy bói, bỏ chồng tìm 'người kiếp trước'

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:21
Không chỉ lừa gạt tiền bạc của nhiều người nhẹ dạ cả tin, hai nữ “thầy bói” ở tỉnh Long An còn xui một nữ Việt kiều Úc ly dị chồng, phân chia tài sản để về nước tìm kiếm “người chồng kiếp trước”.

Bỗng thèm… chồng bạn

Thứ 4, 04/09/2013 | 16:24
Bây giờ, thấy chồng bạn như thế, tôi bỗng tủi thân vô cùng. Chồng tôi, ngay những chuyện quan tâm tới vợ như vậy còn không làm được từ ngày cưới nhau, nói chi việc anh thường xuyên bênh mẹ.

Khốn đốn vì phát hiện bí mật của mẹ chồng

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:41
Nhi biết chắc rằng bà đang rất lo sợ Nhi tiết lộ bí mật kia…

Vợ về nhà mẹ đẻ sinh, chồng và mẹ chồng đón dâu mới

Thứ 5, 29/08/2013 | 15:31
Nghe mẹ chồng tha thiết cam đoan, lại thấy Duy vẫn đều đặn gọi điện hỏi thăm 2 mẹ con, Hoa cũng yên tâm phần nào. Cô sao ngờ được lúc này ở nhà, mẹ chồng và Duy đang vui vầy với con dâu mới.

Đánh chết chồng ngoại tình bằng... tách cà phê

Chủ nhật, 01/09/2013 | 13:14
Một bà nội trợ Nhật Bản đã giết chết ông chồng 70 tuổi bằng một tách uống cà phê sau khi phát hiện ông ta ngoại tình.

Đổi vợ đổi chồng để qua mặt... ma quỷ

Thứ 2, 26/08/2013 | 13:47
Tộc người Orochi (Nga) từ nhiều đời nay đang dùng một "thủ đoạn" khá độc đáo để qua mặt ma quỷ: Đổi vợ đổi chồng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....