Lời khai bình thản của người cha chở xác con rể đi tự thú

Lời khai bình thản của người cha chở xác con rể đi tự thú

Thứ 4, 18/05/2016 | 10:28
0
Sau khi chở xác con rể đến công an tự thú, ông Nguyễn Văn Nam khai: “Tôi giết thằng con rể tôi rồi…. Tôi thà hi sinh để gia đình được yên ổn chứ thế này sao mà sống".

Một cán bộ công an kể: Chiều 14/5 ông Nguyễn Văn Nam (SN 1958) chở xác con rể (là anh Tôn Thanh V., SN 1982) đến trụ sở công an P.13, Q.Gò Vấp.

Sau đó ông Nam xộc thẳng đến một cán bộ công an, bình thản nói: "Tôi giết thằng con rể tôi rồi. Nó quá đáng quá! Tôi không chịu nổi. Tôi thà hi sinh để gia đình được yên ổn chứ thế này sao mà sống".

Pháp luật - Lời khai bình thản của người cha chở xác con rể đi tự thú

Ông Nguyên Văn Nam tại cơ quan công an.

Theo điều tra viên, quá trình khai báo ông Nam bình tĩnh, tâm lý ổn định. Ông Nam lặp lại nhiều lần: “Tôi thà hi sinh, chấp nhận pháp luật trừng trị khi gây ra việc tày trời như thế này chứ không thể chịu nổi thằng con rể như thế”.

Ông Nam có khai, cách đây 7 năm, khi con gái thứ 2 quen biết V., gia đình ông không ủng hộ vì anh này việc làm bấp bênh, tính khí thất thường đặc biệt là khi say xỉn. Nhưng vì con gái ông có mang nên gia đình ông buộc phải chấp nhận. Vợ chồng anh V. sau khi lấy nhau thuê trọ tại Q.12, đều làm công nhân.

Ông Nam có khai, 2 năm trở lại đây, gia đình buồn phiền khi biết con gái thứ 2 thường xuyên bị V. hành hạ.

Điều tra viên kể: Ông Nam có khai báo, 2 tháng trước, đứa con gái tìm về nhà xin vợ chồng ông tá túc vì bị anh V. đánh một trận thừa sống thiếu chết. Ông Nam chấp nhận và khuyên con ở được thì ở, không thì giải thoát cho nhau đi. Và ông Nam cũng khai, từ đó đứa con rể càng quá quắt.

Hễ say là V. lại tìm đến trước nhà ông Nam chửi bới tục tĩu. Ông Nam có khai vài lần đã khuyên nhủ nhưng con rể thẳng thừng nhắm vào ông chửi thậm tệ. Ông đành nín nhịn suốt. Hàng xóm đôi lần góp ý anh V. cũng không xoay chuyển.

Chiều 14/5 anh V. lại đến trong cơn say rồi chửi bới. Ông Nam nằm lỳ trên gác nín nhịn. Thế nhưng ông chứng kiến cảnh V. xô xát, hành hung đứa con gái của ông vừa đi làm về tới nhà thì ông không thể nhịn, cầm dao trong n

Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.

Đà Nẵng: Phát hiện, thu giữ 3kg ma túy đá, 12.000 viên thuốc lắc

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:28
Số lượng ma túy lớn đá cùng hàng ngàn viên thuốc lắc vừa bị cảnh sát phát hiện, thu giữ tại Tp.Đà Nẵng.

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.