Bỏ vợ theo nhân tình sau 2 năm chồng bất ngờ quay lại xin tha thứ

Bỏ vợ theo nhân tình sau 2 năm chồng bất ngờ quay lại xin tha thứ

Chủ nhật, 10/09/2017 | 20:00
1
7 tháng sau ly hôn, Hà đi làm trở lại. Cô ấp ủ giấc mộng kinh doanh nhằm thực hiện giấc mơ đổi đời. Và rồi, sau 3 năm Hà đã làm được khi cô dần trở thành hot mom kinh doanh thành đạt nhất mạng xã hội

25 tuổi Hà lên xe hoa về nhà chồng. Tuấn-chồng Hà vốn là trưởng phòng kinh doanh của một công ty điện máy. Dù thế, do cả hai từ quê ra thành phố lập nghiệp nên gặp không ít khó khăn. Sau ngày cưới, dù đang bầu bí, nhưng Hà luôn trong tình trạng đầu tắt mặt tối, cô làm ở xưởng may mặc nên liên tục tăng ca.

Hà kể: “Vợ chồng mình mua chung cư trả góp nên cứ vài tháng là đến hạn nộp tiền. Cả hai vợ chồng liên tục tăng ca. Anh ấy cũng xác định sẽ vất vả trong 10 năm đầu, nhưng khi có nhà rồi, hết nợ nần cuộc sống chắc chắn sẽ tốt hơn”.

Ngoài thời gian ở cơ quan, về nhà cô đầu tắt mặt tối lo cơm nước, nội trợ. Nhiều hôm bận tiếp khách nên Tuấn 2-3h đêm mới về.

“Mình hiểu công việc của chồng nên ít khi trách móc anh. Bạn bè mình thì bảo, mình dễ với chồng lại sinh hư, nhưng mình nghĩ, mỗi người một hoàn cảnh đâu phải ai cũng như ai. Vợ chồng quan trọng là tin tưởng nhau”, Hà phân trần.

Đời sống - Bỏ vợ theo nhân tình sau 2 năm chồng bất ngờ quay lại xin tha thứ

Giờ chồng cũ quay lại xin tha thứ, Hà phải làm sao đây (Ảnh minh họa).

Rồi ngày Hà ở cữ cũng đến, lúc này cô mới thấm thía cuộc sống khổ sở nơi thành thị. Cũng từ đây, cô dần nhận ra Tuấn không cao đẹp như cô từng tin tưởng.

Hà buồn bã: “Anh thay đổi từng ngày. Nhất là sau khi con tròn 5 tháng tuổi, anh thậm chí không về nhà. Thậm chí, luôn tỏ ra cáu bẳn với tôi và con. Nhiều khi, anh bất lực nói, vì tôi và con mà anh phải vất vả. Chưa kể, tôi nghỉ việc hoàn toàn phụ thuộc vào anh về kinh tế, mỗi lần đưa tiền, anh đưa cho tôi như kiểu bố thí”.

Vợ chồng cãi nhau thường xuyên, khi mâu thuẫn chưa được giải quyết, Hà phát hiện chồng có nhân tình và cô ta đang mang bầu tháng thứ 4. Việc này đồng nghĩa với việc, chồng nhẫn tâm phản bội ngay trong thời gian cô ở cữ. Dù cố gắng níu kéo, nhưng Hà nhận thấy giữa hai người không còn tình yêu thương nên cô quyết định ly hôn.

“Tôi hận anh ấy, nghĩ tới cảnh anh vui vẻ bên nhân tình, bỏ mặc hai mẹ con tôi buồn vô hạn. Tôi cũng đã nói chuyện thẳng thắn, nhưng anh vẫn một mực không chấm dứt mối quan hệ đó. Không chấp nhận cảnh chồng chung, tôi đã ly hôn để giải thoát cho bản thân”, Hà chia sẻ.

7 tháng sau ly hôn, Hà đi làm trở lại. Cô ấp ủ giấc mộng kinh doanh nhằm thực hiện giấc mơ đổi đời. Và rồi, sau 3 năm Hà đã làm được khi cô dần trở thành hot mom kinh doanh thành đạt nhất mạng xã hội. Cũng từ đây, chồng cũ quay lại níu kéo, van xin cô tha thứ. Anh ta nói, anh ta đã nhận ra sai lầm và mong Hà bỏ qua.

Bị chồng cũ bất ngờ quay lại tán tỉnh Hà phân vân vô cùng: “Hiện tại, cuộc sống của mẹ con tôi rất tốt. Tôi cũng đã có tình yêu với một chàng trai cùng quê, tuy nhiên, nghĩ tới con, muốn con được ở cùng bố mẹ, tôi phân vân vô cùng. Giờ đây, chồng cũ ngày nào cũng qua đưa đón con đến trường càng khiến tôi rất khó xử”.

Nhiều lần Hà nói với Tuấn, cô đã hết yêu anh, mong anh hiểu cho cô. Tuy nhiên, Tuấn vẫn một mực muốn được quan tâm tới mẹ con cô. Giờ Hà phải làm sao đây?

Vân Anh

Phụ nữ chẳng cần gì ngoài một người chồng đủ tinh tế

Chủ nhật, 10/09/2017 | 07:09
Đàn ông đừng nghĩ nhiệm vụ của phụ nữ chỉ là sinh con đẻ cái cho gia đình, rồi còn lại mọi chuyện cứ để họ tự cân gánh lấy. Làm chồng như vậy là thất bại. Tư duy như vậy là ngu dại lắm rồi!

Phải làm gì khi chồng ngoại tình và có con riêng?

Thứ 4, 12/07/2017 | 09:34
Tôi 35 tuổi, kết hôn được 10 năm và hiện đã có 2 con. Chồng tôi là người kiếm ra tiền, rất yêu và quan tâm đến vợ con. Cách đây hơn 2 tháng, tôi phát hiện chồng có bồ, không những vậy lại có 1 đứa con
Cùng tác giả

Đến vì yêu cưới nhau vì... tiền

Thứ 7, 28/10/2023 | 19:09
Hôn nhân mà nói, ít tiền vẫn có thể hạnh phúc nhưng thiếu tiền thì tình yêu sẽ gặp rủi ro.

Bao dung với người đầu ấp tay gối với mình đâu có bao giờ là thiệt?

Thứ 2, 24/07/2023 | 19:26
Vợ chồng xét cho cùng hiểu để thương và thương nhiều hơn để hiểu. Muốn hiểu chồng, hiểu vợ thì phải thương họ, xót họ.

Giáo viên không phải hàng hóa mà đem... đấu thầu!

Thứ 7, 08/05/2021 | 08:50
Câu chuyện đặt hàng, đấu thầu trong đào tạo giáo viên đang khiến nhiều chuyên gia giáo dục cảm thấy lo lắng, khi giáo viên không phải sản phẩm hàng hóa thông thường.

Ba năm tan một giấc mơ

Thứ 4, 07/04/2021 | 11:00
Quyết định táo bạo đưa cây phong từ “trời Âu” về Việt Nam, những tưởng sẽ tạo ra khung cảnh lãng mạn bậc nhất ở Thủ đô, nhưng chẳng mấy chốc, bỗng phải ngậm ngùi...

Hoài niệm Tết quê

Chủ nhật, 03/02/2019 | 19:00
Những ngày cận Tết thời tiết Hà Nội se se lạnh, người người nhà nhà hối hả chuẩn bị đón Tết. Nhìn màn sương mù giăng lối phủ kín khắp thành phố, tôi bỗng nhớ cồn cào Tết quê.
Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.