Boateng: Ronaldo, Messi có thể ngửi thấy mùi sợ hãi

Boateng: Ronaldo, Messi có thể ngửi thấy mùi sợ hãi

Thứ 6, 26/02/2016 | 19:17
0
Jerome Boateng đánh giá rất cao tài năng của hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo và cho rằng bộ đôi này có thể ngửi thấy mùi sợ hãi từ đối thủ rồi tung ra đòn kết liễu.

Trung vệ Jerome Boateng, người đang khoác áo Bayern từng hơn một lần đối đầu Messi và Ronaldo nên quá hiểu khả năng của cả hai. Ấn tượng sâu đậm nhất mà ngôi sao người Đức gốc Ghana này trải qua là việc từng bị Messi biến thành gã hề bởi những pha đảo chân siêu đẳng khi đội nhà đọ sức Barca tại Champions League.

Thể thao - Boateng: Ronaldo, Messi có thể ngửi thấy mùi sợ hãi

Boateng trong lần đối đầu với Ronaldo.

Sau những thất bại đã nếm trải, Boateng cho rằng một hậu vệ đẳng cấp và xuất sắc đến đâu cũng mướt mồ hôi mỗi khi đối phó với những mũi công thượng thặng cỡ Messi, Ronaldo. "Với Ronaldo hay Messi, bất cứ phương án nào bạn chọn cũng rất khó thành công khi họ đang lao tới bạn và có nhiều khoảng trống để thi triển tài năng. Họ rất nhanh", Boateng mở đầu trên trang The players' tribune.

"Neymar và Messi có thể hình nhỏ con trong đám đông nhưng vô cùng nhanh nhẹn vì thế rất khó cho những trung vệ cao kều như tôi mỗi khi giáp mặt họ. Ronaldo sơ hữu thể hình cao lớn nhưng anh ta có tốc độ không thể tin được và rất mạnh mẽ, hiệu quả trong cả những pha đánh đầu. Bạn không thể lười biếng khi được giao nhiệm vụ đối phó với những người này bởi chỉ một giây bất cẩn thôi, họ sẽ khiến bạn trả giá. Đương đầu với những "ông thần này", chỉ một giây phút chểnh mảng là đã thấy Manuel Neuer chửi rủa ỏm tỏi phía sau, bóng đã vào lưới”, vẫn lời cựu sao Man City.

"Họ đơn giả là quá xuất sắc và khi mắc lỗi ngay lập tức bạn sẽ phải trả giá. Điều quan trọng hơn tốc độ khi đối đầu với họ là bạn cần phải tự tin. Những người như Messi, Ronaldo hay Neymar có thể ngửi thấy mùi sợ hãi của đối thủ và sau đó họ sẽ hủy diệt người đó. Do đó bạn phải chứng tỏ bản thân", tuyển thủ Đức phân tích thêm.

Theo kinh nghiệm xương máu từ Boateng việc đưa ra quyết định thật nhanh là yếu tố rất quan trong trong việc chặn đứng Messi và Ronaldo. "Bạn phải đọc tình huống trong tích tắc. Liệu tôi có người b

Tag: Ronaldo
Cùng chuyên mục

ĐT futsal Việt Nam sẵn sàng bước vào chiến dịch giành vé đi World Cup

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:56
Trước trận ra quân gặp Myanmar tại VCK futsal châu Á 2024, HLV Diego Giustozzi khẳng định ĐT futsal Việt Nam đặt mục tiêu tiến sâu tại sân chơi cao nhất châu lục.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhắc lại chiến tích Thường Châu trước ngày ra quân U23 châu Á 2024

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:47
Tại buổi họp báo trước thềm trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn bất ngờ nhắc lại chiến tích Thường Châu 2018 và cho biết U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho chiến dịch lần này

Chủ tịch PSSI gửi đơn kiện trọng tài lên AFC

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:50
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia - Erick Thohir tuyên bố sẽ gửi đơn phản ánh lên LĐBĐ châu Á sau trận đấu với U23 Qatar.

Sếp lớn PSSI: “Hãy trao chức vô địch U23 châu Á cho Qatar”

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:32
Trên trang Instagram của mình, Ủy viên BCH LĐBĐ Indonesia – ông Arya Sinulingga đã chỉ trích dữ dội chủ nhà Qatar sau trận đấu với Indonesia tại VCK U23 châu Á 2024.

Thua vì bị đuổi 2 người, HLV Shin Tae Yong gọi trọng tài là "trò hề"

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:27
Nhà cầm quân người Hàn Quốc tỏ ra vô cùng tức giận sau khi U23 Indonesia nhận thất bại 0-2 trước chủ nhà U23 Qatar, nhất là khi đội bóng của ông bị đuổi 2 người.