Gái gọi giả... sinh viên để 'đội giá'

Gái gọi giả... sinh viên để 'đội giá'

Thứ 6, 10/05/2013 | 11:28
0
Dân chơi ở Hà Nội "kháo" nhau rằng, chưa bao giờ kiếm ca ve dễ như bây giờ, chỉ cần một cú điện thoại hay thậm chí một tin nhắn, ghi rõ địa điểm "bãi đáp" là 10 phút sau, họ có thể cùng nhau bước vào "thiên đường" luôn.

Tú Anh - một thiếu gia tại quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết: "Tìm đào "trôi nổi" là chuyện thường rồi. Đẳng cấp là phải "xài" hàng có cả thẻ sinh viên. Nhiều em ở quê xa, thiếu tiền ăn học, tiền trọ nên "tăng gia sản xuất" để cải thiện cuộc sống, loại này đắt khách lắm...".

Xã hội - Gái gọi giả... sinh viên để 'đội giá'

"Ca ve sinh viên" đi phục vụ khách

Không giống cách suy nghĩ của Tú Anh, Quang - một đại gia bất động sản cho rằng, cái gì dễ kiếm thì cũng dễ bị... làm giả. Quang cho biết, ở Hà Nội dịch vụ gái gọi sinh viên được chia làm hai loại đó là những sinh viên đi làm "gái" thật và những cô đào giả làm sinh viên để "câu khách". Ngoài việc đứng ở những "thiên đường sung sướng" ở Hà Nội như đường Nguyễn Chí Thanh, Phạm Văn Đồng, đoạn Giải Phóng - Linh Đàm thì những ca ve sinh viên hoạt động chuyên nghiệp hơn, đó là khách sẽ liên lạc qua di động.

Với suy nghĩ, sinh viên là người có học, tri thức, có thể "biến hóa" được với những đòi hỏi của khách nên nhiều ca ve làm mọi cách để mình trở thành... sinh viên. Tùng - chủ một nhà nghỉ trên đường Láng, Hà Nội cho biết: "Mỗi lần "đi khách" thì mỗi "đào" bình thường chỉ kiếm được từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng thôi. Nhưng nếu có cái mác sinh viên, hoặc có thẻ sinh viên thì mức giá này sẽ cao hơn từ 1 - 2 triệu đồng mà các quý ông không dám phàn nàn vì "tiền nào vải ấy, đi với đào là sinh viên sẽ thấy oai hơn".

Quang cho biết, mấy năm gần đây, ca ve khu vực Bách Khoa, Giải Phóng đã bị truy quét gần hết, chỉ còn đoạn từ phố Định Công rẽ ra đến gần Linh Đàm là vẫn còn một số đào tự xưng là sinh viên các trường Kinh tế, vì thiếu tiền nên ra đây "làm thêm". Cứ khi đèn đường bắt đầu bật lên là các cô ra các gốc cây đứng đợi khách.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, một số dân chơi sau khi tàn tiệc tại các quán bar, muốn rủ các em sinh viên "xịn", nói tiếng Anh như gió thì phải thông qua quản lý của các vũ trường, quán bar và cái giá để đi "tới bến" là rất... chát. Vì thế, họ có cách khác là lòng vòng các phố gần khu vực các trường đại học để tìm "hàng" sinh viên xịn mà giá lại phải chăng. Nhiều dân chơi muốn tìm đến những sinh viên nghèo đứng ở các ngã tư để thực hiện quái chiêu... quần hôn mà không sợ phải trả thêm tiền. Vì thế, "đào" sinh viên tầm tầm vẫn có khách. Tuy nhiên, vì mải mê với những thú vui của mình mà nhiều quý ông đã bị ăn quả lừa khi vớ được đào là sinh viên rởm.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, muốn làm quen với những đào có "mác" làm sinh viên, nhiều cô gái đã tìm mọi cách để có tấm thẻ đặc biệt ấy. Hồng Linh (khoa Xã hội học, trường đại học Lao động Xã hội) cho biết: "Bạn thân của em tên là Quỳnh, ở trọ trong phố Thái Thịnh, Hà Nội, bạn bảo qua hai lần làm thẻ sinh viên, lần nào để ở phòng cũng bị mất mà không hiểu lý do tại sao. May đấy là thẻ bằng mi - ka, chứ thẻ từ dùng để vào thư viện online của trường thì méo mặt.

Một thời gian sau, mọi người trong xóm trọ thấy một người tên Hoa - đang dùng thẻ sinh viên của Quỳnh đi về trong tình trạng đi tối về khuya thì mọi người mới vỡ lẽ ra rằng, Hoa đã trộm thẻ sinh viên của Quỳnh để đi khách. Quỳnh sau đó đã gọi chủ nhà xuống và làm toáng lên thì lấy lại được thẻ sinh viên của mình và nhanh chóng chuyển phòng đi nơi khác".

(Còn nữa)

Bảo Quyên

Cô sinh viên giỏi từng bước chuyển mình thành cave

Thứ 4, 24/04/2013 | 16:13
Từng là một sinh viên giỏi, là tất cả hy vọng của gia đình nhưng Nga đã dần trượt mình trở thành một cô cave sinh viên chính hiệu.

Gái mại dâm 'đi học' để phục vụ World Cup và Olympic

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:42
Theo một con số thống kê mới đây, khoảng 80.000 gái mại dâm ở Brazil sẽ phục vụ nhu cầu tình dục cho khoảng 200.000 du khách. Tuy nhiên, ngành công nghiệp mại dâm ở xứ sở Samba chưa chắc đã “làm ăn tốt” bởi những cô gái bán hoa ở đây không giỏi ngoại ngữ.