Bóc mẽ những status sến sẩm của giới trẻ

Bóc mẽ những status sến sẩm của giới trẻ

Thứ 2, 29/07/2013 | 20:52
0
Clip hài hước này đã đánh trúng tâm lý của giới trẻ khi thường xuyên bộc lộ tâm trạng, cảm xúc trên mạng xã hội.

Từng gây sóng gió trong cộng đồng mạng với bài viết đình đám "24h bi kịch của một hotgirl", blogger Nhật Quang tiếp tục khiến dân mạng nghiêng ngả với clip mới mang tên "Hậu trường những status tâm trạng và sến sẩm". 

Xã hội - Bóc mẽ những status sến sẩm của giới trẻ

Hình ảnh được cắt ta từ clip.

Clip tuy mới đăng tải nhưng đã thu hút hơn 65.000 lượt truy cập trên Youtube.

Clip đã nêu lên một loạt những chia sẻ đầy tâm trạng và sến sẩm thường xuyên bắt gặp trên mạng xã hội như:  “Cần lắm một vòng tay”, “Trái tim vẫn còn nhịp đập mà sao lệ hoen ướt hàng mi”, “Lòng người không thay đổi chỉ đơn giản là chiếc mặt nạ của họ đã rời ra”, “Có một sự buồn nhẹ”…

Nhưng điều đặc biệt, clip đã giải mã sự thật của các câu chia sẻ trên bằng những hình ảnh, hành động minh họa hài hước. Chính vì thế, tác phẩm này đã nhận được nhiều lời ca ngợi từ phía cư dân mạng: “Sáng tạo”, “Hài hước mà thực tế”…

Qua clip này, tác giả Nhật Quang muốn nhắn nhủ đến các bạn trẻ: "Việc chia sẻ mọi thứ lên mạng xã hội cũng là một cách giải tỏa tâm lý rất tốt, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn có một người bạn thực sự bên ngoài".

Xem clip thú vị này:

Theo Bưu điện Việt Nam

Cư dân mạng cảnh báo 'Running Man' về lời mời 1.000 USD

Thứ 6, 19/07/2013 | 14:56
Nhận xét về mức lương 1.000 USD mà một doanh nghiệp đề nghị, nhiều ý kiến bày tỏ chúc mừng, nhưng không ít người cho rằng hứa hẹn này "quá ảo".

Cư dân mạng 'phẫn nộ' với comment bằng ảnh chế quá lố

Thứ 6, 05/07/2013 | 20:14
Thời gian gần đây, facebook có thêm tính năng comment bằng hình ảnh đã gây được hiệu ứng trong cộng đồng mạng. Nhưng sau một thời gian tham gia không ít những facer đang “điên đầu” bởi những hình ảnh nhố nhăng, phản cảm.

Cư dân mạng tha thiết nhận NS Xuân Hinh là... bố vợ

Thứ 3, 02/07/2013 | 12:53
Dù chỉ xuất hiện trong những bức ảnh gia đình nhưng cô con gái lớn của nghệ sĩ hài Xuân Hinh đã gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đại gia ngây ngô nào vung tiền 'từ thiện' cho Bà Tưng?

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:45
Nếu như mỗi con người khi sinh ra đều có một ngôi sao chiếu mệnh thì rất khó biết được ngôi sao chiếu mệnh của "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh tên gọi là gì: nổi tiếng, tai tiếng hay là sự kết hợp của cả hai, tuy nhiên không thể phủ nhận đó là một ngôi sao may mắn...

Nữ sinh có gương mặt trẻ thơ gây sốt cộng đồng mạng

Thứ 2, 29/07/2013 | 13:54
Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn và nụ cười xinh xắn, nữ sinh có biệt danh là "búp bê tóc giả" đang gây sốt cư dân mạng.