Bối rối việc thu hồi bằng lý luận chính trị của phó hiệu trưởng

Bối rối việc thu hồi bằng lý luận chính trị của phó hiệu trưởng

Thứ 5, 11/06/2015 | 16:30
0
Sau 2 lần khẳng định ông Nguyễn Khắc Phượng không có tên trúng tuyển trong kỳ thi bổ túc THPT, đến lần thứ 3 Sở GD&ĐT Thanh Hóa lại công nhận bằng đó là thật.

Sự việc khiến trường Chính trị Gia Lai bối rối khi đã ra quyết định thu hồi bằng Trung cấp lý luận chính trị của ông Phượng.

Ngày 11/6, tin tức từ ông Nguyễn Thái Bình, Hiệu trưởng trường Chính trị Gia Lai cho biết, trường đã nhận được công văn lần thứ 3 của Sở GD&ĐT Thanh Hóa liên quan đến bằng bổ túc trung học phổ thông (BTTHPT) của ông Nguyễn Khắc Phượng, Hiệu Phó trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Nguyễn Huệ, xã Yang Nam, huyện Kông Chro (Gia Lai). Công văn lần này khẳng định, ông Phượng đã có bằng BTTHPT và bằng đó là thật.

Xã hội - Bối rối việc thu hồi bằng lý luận chính trị của phó hiệu trưởng

Công văn lần 3 của Sở GĐ&ĐT Thanh Hóa công nhận bằng BTTHPT của ông Phượng là hợp pháp.

Trong Công văn số 1007 có nêu: Căn cứ vào giấy chứng minh nhân dân và đơn xin cấp lại bằng, Sở GD&ĐT Thanh Hóa đã tái cấp bằng cho ông Nguyễn Khắc Phượng kỳ thi ngày 2/6/1988, vào sổ cấp bằng số: 53/BTTH-TC ngày 10/8/1996.

Liên quan đến bằng BTTHPT của ông Phượng, qua kiểm tra, trường Chính trị Gia Lai nghi vấn ông Phượng sử dụng bằng tốt nghiệp BTTHPT bất hợp pháp để theo học lớp Trung cấp lý luận chính trị hành chính. Ngay sau đó, trường đã lập tức làm công văn gửi Sở GD&ĐT Thanh Hóa để xác minh. Sau đó, Sở GD&ĐT Thanh Hóa có văn bản số 15/TTr gửi Trường Chính trị Gia Lai thể hiện rằng, ông Phượng không có tên trong danh sách cấp bằng tốt nghiệp BTTHPT lưu tại sở này.

Xã hội - Bối rối việc thu hồi bằng lý luận chính trị của phó hiệu trưởng (Hình 2).

Quyết định thu hồi bằng Trung cấp lý luận chính trị - hành chính đối với ông Nguyễn Khắc Phượng.

Từ cơ sở này, Trường Chính trị Gia Lai đã họp thống nhất và ra Quyết định số 169/QĐ-TCT về việc thu hồi bằng tốt nghiệp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính đã cấp cho ông Nguy

Cùng chuyên mục

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:35
Chiều 23/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Hội Luật gia Liên bang Nga Sergey Stepashin, nguyên Thủ tướng Chính phủ Liên bang Nga.

Đẩy nhanh dự án Quốc lộ 7C, mở ra cơ hội phát triển Tây Bắc Nghệ An

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:30
Khi hoàn thành, tuyến đường Quốc lộ 7C nối dài sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Tân Kỳ về Tp.Vinh gần 30 phút và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các địa phương.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.