'Bợm rượu' thú tính hiếp dâm bé gái trong chuồng lợn

'Bợm rượu' thú tính hiếp dâm bé gái trong chuồng lợn

Thứ 2, 29/07/2013 | 12:59
0
Chẳng có nỗi đau nào lớn hơn với người mẹ khi con gái bị xâm hại và càng đau xót hơn khi kẻ xâm hại lại chính là anh ruột của nạn nhân.

Pháp luật - 'Bợm rượu' thú tính hiếp dâm bé gái trong chuồng lợn
Lâm đã hiếp dâm em gái ngay tại chuồng lợn

Bà Quách Thị Quý (xã Cán Khê, huyện Như Thanh, Thanh Hóa) sống như người mất hồn kể từ sau cái ngày mà bà phát hiện con gái mình bị chính anh trai hãm hiếp. Cuộc đời vốn đầy rẫy gian truân của bà nay lại thêm một vết thương chẳng thể nguôi ngoai.

Sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo khó, Bà Thúy kết hôn với ông Quách Văn Duy và lần lượt 7 người con của họ lần lượt ra đời. Từ đây, cái nghèo, cái đói lại càng bủa vây cuộc sống của gia đình bà. Do quá bế tắc, chồng bà lao vào rượu chè, đánh đập vợ con rồi bỏ vào Nam kiếm sống thi thoảng mới về thăm nhà nhưng cũng chẳng giúp được gì vợ con.

Tất cả công việc trong nhà đè nặng lên đôi vai gầy gò của bà Quý. Cũng vì hoàn cảnh quá khó khăn, những người con của bà Quý chẳng ai được học hành đến nơi đến chốn và đều lập gia đình từ khá sớm hoặc đi làm ăn biệt xứ. Chỉ còn người con gái út tên H mới học hết lớp 6 ở nhà với bà.

Ngày 3/11/2011, người con gái đầu lòng lấy chồng ở xã bên đến cùng bà đi vào rừng kiếm củi như mọi ngày. Tới khoảng 16h, khi bà trở về nhà thì thấy cửa khóa và không thấy H ở nhà. Linh tính của người mẹ cho bà biết có chuyện chẳng lành, bà vội vã chạy đi tìm con. Tới chuồng lợn ở sau vườn, bà chết lặng khi thấy con gái út đang ôm mặt khóc nức nở, áo bị xé rách, quần bị kéo xuống tận gót chân.

Pháp luật - 'Bợm rượu' thú tính hiếp dâm bé gái trong chuồng lợn (Hình 2).

Em H sống khép mình sau khi bị anh trai làm nhục

Ban đầu, bà hỏi gì H cũng không nói nhưng sau đó trong tiếng nấc H cho biết Lâm (con trai cả của bà Quý) chính là thủ phạm. Theo đó, nhân lúc H đang cho lợn ăn, Lâm đã lao đến dở trò đồi bại. Lâm còn dọa nếu H dám kêu lên thì hắn sẽ giết H nên H đành cắn răng chị đựng. Dù rất đau lòng nhưng bà Quý vẫn quyết định trình báo lên cơ quan CA. Sau đó, Lâm đã bị bắt vì hành vi hiếp dâm trẻ em. Tên “yêu râu xanh” này vẫn vô cùng thản nhiên khi nói về tội ác của mình.

Theo những người dân ở địa phương, Lâm là kẻ ham rượu chè cờ bạc dù đã có vợ và một cô con gái. Ngoài ra, Lâm còn là một đối tượng chuyên trộm cắp vặt trong làng. Được biết, ngày Lâm làm chuyện đồi bại với em gái út của mình y cũng trong tình trạng ngà ngà hơi rượu. Sau khi bị anh trai làm nhục, H sống thu mình, cả ngày không nói không rằng cũng chẳng bước ra khỏi nhà.

Vụ việc trên khiến người dân cả xã Cán Khê được phen phẫn uất. Họ càng căm ghét tên “yêu râu xanh” bao nhiêu thì lại càng thương cảm cho em H bấy nhiêu. Một cô bé mới 12 tuổi mà đã phải chịu nỗi đau kinh hoàng như vậy rồi đây sẽ sống ra sao, sẽ đối diện với cuộc sống như nào. Kẻ loạn luân tất nhiên sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật nhưng những gì mà hắn gây ra cho em gái mình sẽ mãi là nỗi đau trong lòng người mẹ tảo tần, khắc khổ.

Theo Báo Công lý

'Ma men' giết người xong... chờ công an đến bắt

Thứ 5, 02/05/2013 | 11:46
Theo tâm lý chung, sau khi gây án, những đối tượng giết người đều tìm cách lẩn trốn, nhưng riêng Nguyễn Văn Thu trú tại xóm Ông Tiến (xã Trà Dơn, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam) thì ngược lại.

Cô gái 16 tuổi 'tố' bị nhà sư cưỡng hiếp nhiều lần

Thứ 5, 18/07/2013 | 21:29
Ở chùa thì ổng ăn chay, nhưng mỗi khi đi với cháu thì ổng đều ăn thịt, uống bia đến say rồi đưa cháu vào khách sạn ép buộc cháu quan hệ tình dục.

"Hại đời" liên tiếp 3 nữ sinh gây chấn động miền Tây

Thứ 5, 25/07/2013 | 20:30
Không nghề nghiệp ổn định, trai làng 22 tuổi “giết thời gian” bằng các đĩa DVD có nội dung đồi trụy. Bị ám ảnh bởi những hình ảnh tươi mát và bạo lực, gã lên kế hoạch theo dõi các nữ sinh đi học về, rồi khống chế đưa vào khu vực vắng để cướp tài sản và cưỡng hiếp.

Chấn động vụ thầy giáo dọa giết cả nhà nữ sinh

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:08
Bà N.T.N (mẹ nữ sinh Q.A) bất ngờ lên tiếng về vụ con gái bị thầy giáo luyện thi bắt cóc tống tình trong nhà nghỉ tại Hải Phòng.

Thản nhiên nhìn bạn gái bị 3 thanh niên hiếp dâm

Thứ 4, 24/07/2013 | 13:51
Rủ bạn đi nhậu và chở về, nhưng giữa đường thanh niên 17 tuổi này lại bình thản nhìn 3 bạn nhậu thay phiên làm nhục cô bạn mình.

Có con bằng cách hiếp dâm thì không có quyền làm cha

Thứ 4, 17/07/2013 | 14:06
"Việc sinh con từ tội phạm hiếp dâm không làm phát sinh quan hệ cha và con giữa người thực hiện tội phạm hiếp dâm với người con được sinh ra từ tội phạm hiếp dâm" là một trong những ý kiến thú vị góp ý về dự thảo luật hôn nhân và gia đình.
Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.