Bom sex Brazil thổ lộ 'âm mưu' đưa Oscar lên giường

Bom sex Brazil thổ lộ 'âm mưu' đưa Oscar lên giường

Chủ nhật, 31/03/2013 | 19:06
0
Anh chàng Oscar trẻ tuổi, thư sinh và ốm yếu của Chelsea đang đứng trước thử thách vô cùng “đáng sợ” từ bom sex đồng hương.

Bom sex người Brazil, Faustão Vanessa Tasquetto vừa thổ lộ mong ước được lên giường với chàng tiền vệ 21 tuổi của CLB Chelsea. Đây là quả là điều vô cùng đáng lo ngại với Oscar cũng như đội bóng thành London.

 

Nên biết ở độ tuổi 21, Oscar còn rất “non” cả về hình thể lẫn tâm sinh lý. Trong khi đó, bom sex Faustão Vanessa Tasquetto hơn tài năng trẻ Chelsea tới 7 tuổi, có rất nhiều kinh nghiệm tình trường. Vì vậy The Blues lo ngại nếu cặp với Vanessa, tài năng trẻ người Brazil có thể mất sức và thiếu chuyên tâm.

 

Bom sex Brazil thổ lộ 'âm mưu' đưa Oscar lên giường
Trong quá khứ, Vanessa từng quan hệ với không ít các cầu thủ như Ronaldinho, Adriano, Daniel Alves, Diego Tardelli và Belo Horizonte

 

Theo như bom sex Vanessa lên kế hoạch thì vào tháng Sáu tới khi Oscar về Brazil thi đấu Confederations Cup, cô nàng sẽ bày trò ve vãn. Mới đây thôi, Vanessa cũng cố gắng tiếp cận 1 cầu thủ khác là tiền đạo Pato. Tuy nhiên người đẹp xứ Samba đã không thành công.

 

Cùng ngắm sắc đẹp nóng bóng của nàng Faustão Vanessa Tasquetto

 

Bom sex Brazil thổ lộ 'âm mưu' đưa Oscar lên giường (Hình 2).
 

 

 

 

 

 

Bom sex Brazil thổ lộ 'âm mưu' đưa Oscar lên giường (Hình 3).
 

 

Bom sex Brazil thổ lộ 'âm mưu' đưa Oscar lên giường (Hình 4).
 

 

Bom sex Brazil thổ lộ 'âm mưu' đưa Oscar lên giường (Hình 5).
Theo TTVN

 

Top 10 cầu thủ gốc Brazil thành công nhất tại Việt Nam

Thứ 4, 27/03/2013 | 21:36
V-League là giải đấu mà các cầu thủ đến từ xứ xở Samba có thể tự biến mình thành những ngôi sao. Hãy cùng GOAL điểm qua top 10 cầu thủ gốc Brazil đã thi đấu thành công nhất tại VN.

'Bóng hồng nghị trường' xinh đẹp kể chuyện bị 'soi'

Thứ 3, 12/02/2013 | 13:23
Từ ngày trở thành đại biểu Quốc hội, nữ bác sĩ Hương Sen bị 'soi' nhiều hơn, cả khi ở bệnh viện lẫn khi ra đường.

'Bông hồng vàng" của ngành hóa học Việt Nam

Thứ 4, 23/01/2013 | 10:33
Không chỉ được biết đến là nhà khoa học nữ duy nhất của Việt Nam đi sâu nghiên cứu công nghệ xúc tác ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm thân thiện với môi trường, PGS. TS Vũ Thị Thu Hà còn là một trong số ít nhà khoa học nữ được nhận giải thưởng danh giá Kovalevskaia năm 2011.

“Bông hồng lai” Leilanie Dowding chỉ thích “làm kẻ thứ ba”

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:52
Leilanie Dowding, người đẹp gây sóng gió cho tổ ấm của tiền đạo Arshavin không muốn làm WAG đường đường chính chính. Kiều nữ nóng bỏng mang hai dòng máu Á-Âu chỉ hứng thú khi được làm “người tình trong bóng đêm” mà thôi.