Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng

Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng

Thứ 3, 13/08/2013 | 07:06
0
Ra rạp vào ngày 13/8, bộ phim điện ảnh cổ trang "Cung tỏa trầm hương" đã biết cách gây chú ý khi tung ra một loạt ảnh, trong đó có cảnh nóng của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh.

Nhờ nhà sản xuất kiêm biên kịch Vu Chính lăng xê tối đa, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng "hóa sao" sau thành công của bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ. Nếu như Trần Hiểu được đánh giá là "người kế vị" Huỳnh Hiểu Minh thì Triệu Lệ Dĩnh - nàng Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu cách cáchhứa hẹn trở thành "đối thủ" của Tôn Lệ.

 Sự kiện - Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng

Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh nổi lên từ bộ phim truyền hình Lục Trinh truyền kỳ.  

Không bỏ lỡ cơ hội hỗ trợ "gà nhà" mở đường "tấn công" màn ảnh rộng, Vu Chính đã bỏ một số tiền rất lớn thực hiện bộ phim điện ảnh Cung tỏa trầm hương. Được xem là phiên bản nhựa của series "Cung tỏa" như Cung tỏa tâm ngọc, Cung tỏa châu liêm, Cung tỏa liên thành… nên ngay từ khi dự án vừa khởi động, Cung tỏa trầm hương đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như khán giả. 

Sự kiện - Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng (Hình 2).

Sự kiện - Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng (Hình 3).
 
Sự kiện - Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng (Hình 4).
 
Sự kiện - Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng (Hình 5).
Rất nhiều cảnh ôm hôn xuất hiện trong phim Cung tỏa trầm hương.  

Nội dung Cung tỏa trầm hương kể về 2 nàng cung nữ Trầm Hương (Châu Đông Vũ đóng) và Lưu Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) vốn kết tình tỷ muội nhưng vì muốn leo lên vị trí cao hơn, Lưu Ly đã bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả hãm hại, giành người yêu của Trầm Hương là Thập Tam a ca (Trần Hiểu đóng). 

Sự kiện - Bom tấn cổ trang mới tiết lộ cảnh nóng (Hình 6).
Cảnh nóng của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh trong Cung tỏa trầm hương.  

Thoát khỏi hình ảnh dịu dàng, nhân hậu, lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh thể hiện một nhân vật nhiều tham vọng. Và cũng lần đầu tiên, cô diễn viên xinh đẹp này xuất hiện gợi cảm trên màn ảnh . Cô phối hợp rất "ăn ý" cùng "người tình tin đồn" Trần Hiểu trong những cảnh nóng.

Theo Tri thức

Cảnh nóng Việt: Táo bạo từ 'Chân trời tím' đến 'Mỹ nhân kế'

Thứ 3, 30/07/2013 | 16:03
So với hiện giờ, từ thập niên 1970, điện ảnh Việt Nam đã có những cảnh nóng khiến người xem bỏng mắt.

Đóng cảnh nóng, Lâm Chí Linh thấy có lỗi với vợ bạn diễn

Thứ 2, 29/07/2013 | 21:30
Trong làng giải trí châu Á, Lâm Chí Linh là một hiện tượng lạ. Không scandal, nhưng cô cũng không phải là một ngôi sao tách hoàn toàn khỏi thị trường. Cô gái này lúc nào cũng xinh đẹp, trong sáng, lịch thiệp y như ngày đầu tiên vào nghề, nhưng có lẽ cái nhìn về cuộc sống và công việc đã có chút thay đổi.

Nữ diễn viên gốc Việt khuynh đảo thế giới nhờ... cảnh nóng

Thứ 4, 24/07/2013 | 07:22
Vì số tiền thù lao đủ giúp cô sống tằn tiện thêm 1 năm nơi xứ người, cô đã chấp nhận khỏa thân khoe ngực và diễn cảnh nóng cùng nam diễn viên kiêm người mẫu da màu Richard Grieco. Thất bại của bộ phim khiến sự nghiệp diễn xuất vừa mới khởi đầu của Maggie Q có dấu hiệu khép lại chỉ vì những hình ảnh quá sexy trên màn ảnh…

Lưu Đào bị fan la ó vì cảnh nóng táo bạo

Thứ 3, 23/07/2013 | 13:08
Nhiều khán giả yêu mến 'nàng A Châu' đã tụ tập để phản đối vì sự 'lột xác' của cô đào trong phim mới.

Tiết lộ hậu trường thực hiện cảnh nóng của sao Việt

Chủ nhật, 21/07/2013 | 08:30
Những phân cảnh nóng bỏng luôn khiến nhiều nghệ sĩ đau đầu nhất bởi họ phải phô bày cơ thể trước ống kính và có nhiều điều phải cân nhắc.

Những 'cảnh nóng' giúp Phạm Băng Băng 'lên đời' trên màn ảnh

Thứ 3, 09/07/2013 | 20:45
Hai lần đóng chung, nhưng ngôi sao TVB lại bảo rằng mình "không có cảm xúc" gì khi diễn cảnh nhạy cảm cùng mỹ nhân Phạm Băng Băng.