Bơm xi măng để tăng vòng 3

Bơm xi măng để tăng vòng 3

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Người phụ nữ chuyển giới bị buộc tội hành nghề y không bằng cấp khi tiêm hỗn hợp xi măng, dầu hỏa, keo dán lốp xe và keo siêu dính vào vòng 3 của một người phụ nữ để làm tăng phần quyến rũ. Thậm chí, người phụ nữ chuyển giới này cũng tự làm đẹp theo cách trên cho bản thân mình.

Oneal Morris, 30 tuổi, đã bị bắt giữ vào ngày 18/11 sau khi bệnh nhân gần nhất của cô ta qua đời vì những chất độc hại tiêm vào vòng 3 đã lan ra khắp cơ thể. Hiện nay, Morris, một người đàn ông mang vóc dáng phụ nữ, đang phải đối mặt với tội danh hành nghề y không bằng cấp và nguy hại nghiêm trọng đến cơ thể con người.

Xã hội - Bơm xi măng để tăng vòng 3

Anh William Bamford, cảnh sát tại thành phố Miami Gardens, Florida, cho biết vụ việc đã xảy ra từ tháng 5/2010 khi nạn nhân giấu tên gặp gỡ Morris để thảo luận về phẫu thuật vòng 3. Họ đã nhất trí về mức giá 700 USD cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Thứ mà người phụ nữ đã nhận lại cho khoản tiền trên là hàng loạt những mũi tiêm có chứa một thứ hỗn hợp kỳ lạ của xi măng, dầu hỏa, keo dán lốp xe và keo siêu dính vào vòng 3.

Ca phẫu thuật không được thực hiện trong phòng khám mà tại một nhà dân. Ngay sau khi những chất này được tiêm vào cơ thể của người phụ nữ, cô gặp phải biến chứng nghiêm trọng: những cơn đau dữ dội ở vùng bụng rồi lan khắp cơ thể. Sau đó, cô tới điều trị tại bệnh viện đa khoa Tampa. Cô bị nhiễm trùng tại các vết thương và viêm phổi. Bác sĩ nghi ngờ rằng nguyên nhân là do cô đã tiến hành phẫu thuật tại những cơ sở không có giấy phép nên liên hệ với Trung tâm y tế bang Florida. Thật không may là trước khi cơ quan y tế điều tra kỹ hơn, người phụ nữ này đã xuất viện. Mãi cho tới tháng 3/2011, khi cảnh sát xâu chuỗi các sự việc liên quan đến Morris thì họ đã tiến hành bắt giữ cô ta.

Cảnh sát cho rằng Morris là một trong mạng lưới bác sĩ ngầm, những kẻ nhận phẫu thuật vòng 3 tại nhà trong nhiều năm nay trên khắp nước Mỹ. Vào tháng 2/2011, một sinh viên Anh có tên Claudia Aderotimi, 20 tuổi cũng qua đời sau khi bơm vòng 3 tại một phòng khách sạn Philadelphia.

Với khao khát có được vòng 3 gợi cảm giống những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Kim Kardashian hay Jennifer Lopez, những người phụ nữ trên khắp nước Mỹ đã chấp nhận các cuộc phẫu thuật thủ công tại gia thay vì vào viện phẫu thuật thẩm mỹ tốn kém. Bill Bamford, cảnh sát tại thành phố Miami cho biết: "Nếu bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ hay bất kỳ điều trị y tế nào, hãy tìm một bác sĩ có bằng cấp đầy đủ, tới những cơ sở y tế cấp phép và chọn lựa phương pháp điều trị hợp lý".

Việt Dũng (Theo The Sun)