Bốn năm, hội Từ thiện cà phê Suối Mơ vận động được gần 14 tỷ đồng

Bốn năm, hội Từ thiện cà phê Suối Mơ vận động được gần 14 tỷ đồng

Chủ nhật, 16/07/2017 | 12:30
0
Qua 4 năm hoạt động, hội Từ thiện cà phê Suối Mơ (TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã vận động làm từ thiện gần 14 tỷ đồng tại Vĩnh Long và các tỉnh ĐBSCL.

Ngày 15/7, hội Từ thiện cà phê Suối Mơ tổ chức sinh nhật lần thứ tư và chương trình Thắp sáng ước mơ cho thiếu nhi nghèo.

Tình thương - Bốn năm, hội Từ thiện cà phê Suối Mơ vận động được gần 14 tỷ đồng

Các em học sinh được nhận quà từ chương trình Thắp sáng ước mơ cho thiếu nhi nghèo (Ảnh: Thanh Lâm).

Hội tổ chức được 17 chương trình Tiếp sức đến trường, vận động xây dựng 68 căn nhà Nhân ái cho học sinh nghèo, hỗ trợ 123 giếng nước, xây dựng 36 trạm nước công cộng cho người dân bị hạn mặn, nâng cấp, sửa chữa 2 trường tiểu học, xây 26 Nhịp cầu Nhân ái cho người dân và các em học sinh đi an toàn...

Trong chương trình Thắp sáng ước mơ cho thiếu nhi nghèo, hội Từ thiện cà phê Suối Mơ đã trao tặng đến các em học sinh nghèo và chính quyền địa phương gồm: 50 phần quà, 1 suất học bổng, 3 căn nhà Nhân ái, trao kinh phí xây dựng 2 cây cầu; cùng kinh phí sửa chữa ngôi trường Tiểu học Tân Hạnh C… với tổng kinh phí gần 500 triệu đồng.

Hội Từ thiện cà phê Suối Mơ gắn liền với các cấp Đoàn trong và ngoài tỉnh Vĩnh Long suốt 4 năm qua mang ý nghĩa thiết thực.

Thanh Lâm