Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi

Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi

Thứ 2, 13/05/2013 | 13:53
0
HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi; Rio Ferdinand được 7 đội bóng săn đón; Michel Owen bị khủng bố bằng cà chua và bột mì; Messi sớm chia tay mùa giải vì chấn thương… là những nội dung chính trong bản tin bóng đá 3/5/2013.

HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi
Sir Alex vỗ vai tạm biệt Rooney

Sau khi nhận cúp vô địch Premier League trên sân nhà hôm qua, HLV Alex Ferguson đã đồng ý để Wayne Rooney ra đi. Trước trận đấu với Swansea, Rooney vẫn xuất hiện ở Old Trafford nhưng anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của M.U, thay vào đó, anh chỉ ngồi trên khán đài dự khán trận đấu. Khi xuống sân nhận huy chương cùng các đồng đội, một bộ phận nhỏ các CĐV của “Quỷ đỏ” đã la ó và chỉ trích Rooney. Sau trận đấu HLV Ferguson đã thừa nhận sẽ để Rooney ra đi. Tiền vệ người Anh được cho là đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi 2 tuần trước khi M.U xác nhận David Moyes sẽ dẫn dắt đội bóng vào mùa sau.

Rio Ferdinand được 7 đội bóng săn đón?

 
Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi (Hình 2).
Ferdinand khả năng sẽ ra đi sau khi Sir Alex nghỉ hưu

Hợp đồng hiện tại của Ferdinand với đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào cuối mùa giải. Dù Sir Alex Ferguson cho biết ông muốn cầu thủ 34 tuổi này gắn bó thêm một năm nữa. Tuy nhiên, với việc Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa, Rio hiểu rằng anh khó có chỗ đứng dưới thời tân HLV David Moyes. Nhận thấy tương lai không mấy sáng sủa, cựu trung vệ ĐT Anh không loại trừ khả năng ra đi nếu nhận được đề nghị hấp dẫn. Hiện tại đang rất nhiều CLB săn đón tiền vệ này cụ thể, có 2 đội bóng của Trung Đông và 2 CLB từ Nga bên cạnh những đội bóng có tiếng như Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ), AS Monaco (Pháp) và Flamengo (Brazil). có được một suất đá chính nếu chia tay Premier League.

Michel Owen bị khủng bố bằng cà chua và bột mì
 
Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi (Hình 3).
Michael Owen bị CĐV Stoke tra tấn bằng trứng thối và cà chua

Thần đồng một thời của bóng đá xứ sở Sương mù, chân sút 33 tuổi Michael Owen bị chính CĐV đội nhà ruồng rẫy. Michael Owen đã bước hẳn sang phía bên kìa sườn dốc sự nghiệp. Vì thế cựu thần đồng bóng đá Anh đã quyết định treo giày vào cuối mùa giải năm nay trong màu áo Stoke. Thế nhưng CĐV Stoke đang muốn tống cổ Michael Owen ngay vào lúc này. Đến thời điểm hiện tại Michael Owen mới chỉ ghi được đúng 1 bàn/8 trận đã đấu cho Stoke trên mọi đấu trường. Cho rằng Michael Owen là kẻ ăn hại nên CĐV Stoke đã tấn công chiếc xe Mercedes C63 màu đen của cựu tiền đạo M.U bằng bột mì và trứng thối.

Messi sớm chia tay mùa giải vì chấn thương
 
Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi (Hình 4).
Messi tái phát chấn thương trong trận gặp Atletico đêm qua

Lionel Messi có thể sẽ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải sau khi tiền đạo người Argentina bị tái phát chấn thương ở gân kheo chân trái trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Atletico Madrid. Sau trận đấu, HLV Tito Vilanova đã tiết lộ về tình hình của Messi rằng tiền đạo người Argentina xin rời sân vì vấn đề chấn thương gặp phải gần đây. Hiện giờ BHL sẽ phải chờ các cuộc kiểm tra để biết được liệu Messi sẽ chỉ nghỉ trong vài ngày hay vài tuần. Messi bắt đầu dính chấn thương gân khoeo chân trái ở trận đấu với Paris St Germain tại Tứ kết Champions League hồi tháng trước, khiến anh phần lớn phải ngồi dự bị kể từ đó đến nay.


Guardiola muốn đưa Wilshere về Bayern
 
Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi (Hình 5).
Pep muốn đưa ngôi sao sáng của Arsenal về Bayerrn

Mặc dù chưa chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV Bayern Munich, song Pep Guardiola đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trẻ Jack Wilshere của Arsenal. Wilshere đang là ngôi sao sáng của Arsenal sa khi Robin van Persie ra đi. Chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của Wilshere trong màu áo Arsenal, HLV Pep Guardiola đang muốn đưa ngôi sao 21 tuổi về sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Mặc dù Wilshere đang được Arsenal trọng dụng, song Guardiola hy vọng, việc Pháo thủ thành London đang phải trải qua quãng thời gian 8 năm liên tiếp không giành nổi một danh hiệu, sẽ khiến tuyển thủ Anh cân nhắc khả năng ra đi để tìm kiếm vinh quang.
 
ĐT nữ Việt Nam sang Jordan tập huấn
 
Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi (Hình 6).
ĐT nữ Việt Nam sẽ tái đấu ĐT nữ Jordan trong thời gian tập huấn

Chiều qua, sau khi kết thúc quá trình tập luyện trong nước cùng 2 trận giao hữu với ĐT nữ Jordan và 3 trận đấu tập với U14 nam Hà Nội, ĐT nữ Việt Nam đã lên đường sang Jordan để tập huấn. Được biết, trong chuyến tập huấn nước ngoài tại Jordan, thầy trò HLV Trần Vân Phát tiếp tục có 2 trận tái đấu với ĐT nữ Jordan vào các ngày 16/5 và 18/5. Trong chuyến đi này, không có cầu thủ nào phải quay về địa phương. Sau khi kết thúc đợt tập huấn tại Jordan, ngày 20/5, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục bay thẳng sang Bahrain để chuẩn bị tham dự vòng loại Asian Cup nữ 2014 sẽ diễn ra từ ngày 22/5 đến 26/5 tới. Chuyến di chuyển này của ĐT nữ Việt Nam chỉ kéo dài 2 tiếng để có mặt tại Thủ đô Al Manama.


 Vòng 9 V-league: HN.T&T thắng đậm, B.BD thoát vị trí bét BXH
 
Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 13/5: HLV Ferguson đồng ý để Rooney ra đi (Hình 7).
HN.T&T có chiến thắng "5 sao" trước K.Kiên Giang

Lợi thế sân nhà HN.T&T đã dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc và đội chủ nhà đã có được bàn thắng sớm của Samson sau sai lầm của thủ thành Thanh Thắng ở phút 25. Bàn thua chóng vánh khiến K.KG suy sụp tinh thần và để Samson và Ngọc Duy lần lượt ghi bàn ở các phút 65 và 74 trước khi Gonzalo hoàn tất cú đúp ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà ở những giây cuối cùng. Với 3 điểm giành được, HN.T&T đã có được 13 điểm, tạm thời leo lên vị trí thứ 4. Ở trận đấu cùng giờ, Bình Dương đã có chiến thắng sít sao 2-1 khi hành quân đến Đồng Nai. Dù Đồng Nai có được bàn thắng sớm của Kiseka ở ngay phút 13 nhưng với các pha lập công của Vũ Phong và pha phản lưới của Văn Thành đã giúp Bình Dương ngược dòng thành công. Chiến thắng thứ 2 kể từ đầu mùa của Bình Dương đã giúp đội bóng này có được 7 điểm, bằng hiệu số với đội đứng thứ 10 là ĐT.LA và đẩy K.KG xuống cuối BXH.

Vi Di

'Rooney chỉ còn cách PSG một bước chân'

Thứ 7, 11/05/2013 | 15:52
Nhà cái SkyBet đánh giá khả năng Wayne Rooney đầu quân cho PSG là cao nhất, Chelsea và Bayern Munich xếp ngay phía sau trong danh sách khách chờ mua.

Bóng đá chiều 10/5: Arsenal 'đại chiến' với Chelsea vì Rooney

Thứ 6, 10/05/2013 | 15:15
Arsenal tranh giành Rooney cùng Chelsea; Mourinho vui mừng vì Oezil gặp chấn thương nhẹ; Falcao có thể gia nhập Monaco với giá 60 triệu euro; Juventus sẵn sàng đổi Matri và Vucinic để lấy Cavani… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 10/5.

Sir Alex nghỉ hưu: Ronaldo đến, Rooney đòi ra đi

Thứ 5, 09/05/2013 | 09:24
Ngay sau khi HLV Alex Ferguson tuyên bố rời khỏi ghế HLV trưởng M.U, thì đến lượt Rooney đòi được ra đi. Ngay lập tức Chelsea đã nhảy vào cuộc đua để có được chân sút này.

Hot girl siêu vòng 1 năn nỉ Rooney ở lại M.U

Chủ nhật, 21/04/2013 | 11:11
Trước đây Danielle Sharp chỉ là sinh viên chuyên ngành thời trang, nhưng với việc sở hữu đường cong nóng bỏng khiến cho cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Rooney nên chia tay Man Utd!

Thứ 7, 20/04/2013 | 08:26
Huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer đã đưa ra minh chứng cho thấy Wayne Rooney không còn giữ được vị thế số 1 tại Man Utd và khuyên tiền đạo này nên rời Old Trafford vào mùa Hè tới.

Rooney chỉ tiêu 1 ngày 250 bảng Anh?

Thứ 5, 11/04/2013 | 08:24
Với mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần, nhưng có vẻ như Rooney đã không dám chi tiêu mạnh tay như các ngôi sao khác. 1 ngày tiền đạo này chỉ rút ra khỏi tài khoản của mình có 250 bảng Anh.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.