Bóng đá 14/4: Casilas hết 'cửa' trở lại mùa này

Bóng đá 14/4: Casilas hết 'cửa' trở lại mùa này

Chủ nhật, 14/04/2013 | 12:06
0
Casilas hết “cửa” trở lại mùa này; Messi không muốn nghỉ ngơi; Real kiếm được 25 triệu Euro/ năm từ Emirates; Abidal muốn vô địch Champions League vì Tito; Djokovic đã sắn sàng cho Monte Carlo; Huỳnh Thanh Tùng đoạt áo Vàng ở chặng 1,...là những tin chính có trong điểm tin thể thao 14/4.

Casilas hết “cửa” trở lại mùa này

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 14/4: Casilas hết 'cửa' trở lại mùa này

Iker Casillas sẽ không có cơ hội vào sân trận đấu với Bilbao tới đây. Nếu Mourinho không thay đổi suy nghĩ của mình - một điều rất khó có khả năng xảy ra - Diego Lopez sẽ tiếp tục bắt chính trong chuyến làm khách đến sân San Mames. Trong cuộc nói chuyện với các thành viên trong Ban huấn luyện, Mourinho đã quyết định Lopez sẽ bắt chính từ đây đến hết mùa giải, đồng nghĩa với việc Casillas sẽ tiếp tục ngồi ngoài đến hết mùa. Mourinho đã giải thích rất rõ ràng, không phải ông muốn chèn ép thủ quân Real, cũng chả phải vì Casillas tập luyện kém mà có quyết định này. Tất cả chỉ vì Real đang cần tập trung tốt nhất cho cuộc chinh phục Champions League và Cúp Nhà vua.

Messi không muốn nghỉ ngơi

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 14/4: Casilas hết 'cửa' trở lại mùa này (Hình 2).

Lionel Messi không muốn bỏ phí một phút nào trong tiến trình hồi phục để trở lại đội hình chính dù anh hãy còn đau ở gân khoeo. Cầu thủ này đã cố nhịn đau để vào sân trong hiệp 2 trận gặp PSG hồi giữa tuần. Trong khi đó, tất cả các thành viên trong đội đều được cho 1 ngày nghỉ ngơi. Ở đó Messi gặp Tito Vilanova và Jordi Roura đang phân tích đối thủ tiếp theo của Barca là Zaragoza. Hai nhân vật này hết sức ngạc nhiên, cả 2 động viên Messi trước khi anh đến gặp chuyên gia vật lý trị liệu của đội bóng. Ở đó Messi cũng gặp Javier Mascherano, người đang phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Bây giờ Mascherano đã có thể đi lại mà không cần nạng, nhưng khả năng anh trở lại trong mùa bóng này là rất thấp.

Real kiếm được 25 triệu Euro/ năm từ Emirates

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 14/4: Casilas hết 'cửa' trở lại mùa này (Hình 3).

Real Madrid xứng danh là đội bóng được săn đuổi nhất trong thế giới bóng đá. Mọi công ty đều muốn có logo trên chiếc áo đấu của họ. Tờ Marca vừa cho biết họ chuẩn bị ký một hợp đồng nữa với hãng hàng không Fly Emirates vào ngày 30-4 tới. Hợp đồng cực khủng này sẽ mang lại cho Real khoản thu nhập khổng lồ từ 24 triệu euro đến 26 triệu euro/năm. Nhưng bây giờ ngoài hợp đồng ấy, công ty của Ả Rập còn muốn có một khán đài VIP tại Santiago Bernabeu mang tên mình. Hiện tại nhà cầm quân của Real là hãng cá cược Bwin. Mùa tới Bwin đành trở thành nhà tài trợ thứ 2 của Real Madrid. Bản hợp đồng với Fly Emirates là hợp đồng tài trợ cao nhất trong lịch sử.

Abidal muốn vô địch Champions League vì Tito

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 14/4: Casilas hết 'cửa' trở lại mùa này (Hình 4).

Hậu vệ Eric Abidal của Barcelona vừa tiết lộ anh và các đồng đội tại Nou Camp đều quyết tâm giành bằng được chức vô địch Champions League mùa này. Đó sẽ là món quà tuyệt vời cho HLV Tito Vilanova, người đã chiến thắng bệnh tật để trở lại với đội bóng. Cựu tuyển thủ quốc gia Pháp đang phải vật lộn với những chấn thương của mình, tuy nhiên, anh vẫn muốn giành được chức vô địch châu Âu để động viên người thấy của mình. Eric Abidal tin rằng Barcelona  "cần phải giành danh hiệu Champions League" cho huấn luyện viên Tito Vilanova. HLV của Blaugrana đã trở về nhà nghỉ ngơi sau quá trình điều trị căn bệnh ung thư tại New York. Khoảng thời gian này là khoảng thời gian sáu tuần xạ trị và hóa trị tiếp theo của quá trình chữa dứt điểm căn bệnh mà ông mắc phải.

Djokovic đã sắn sàng cho Monte Carlo 

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 14/4: Casilas hết 'cửa' trở lại mùa này (Hình 5).

Như vậy là cuối cùng nỗi lo lắng của người hâm mộ về tình trạng chấn thương của Djokovic đã được giải tỏa khi tay vợt số 1 thế giới kịp hồi phục chấn thương mắt cá phải và sẵn sàng tham chiến ở giải Monte Carlo Masters. Đây là giải đấu trên mặt sân đất nện với sự thống trị tuyệt đối của Nadal. Rafa đã 8 lần liên tiếp vô địch Monte Carlo và anh đang quyết tâm nâng cao thành tích đặc biệt này. Để chuẩn bị một cách tốt nhất cho Monte Carlo Masters, Nadal đã dành hẳn 3 tuần nghỉ ngơi sau khi anh vô địch Indian Wells. Tay vợt Tây Ban Nha đặt mục tiêu vô địch Monte Carlo Masters năm nay và lấy đó làm điểm mốc khởi đầu cho mùa giải trên sân đất nện của anh. Djokovic chưa bao giờ vô địch giải đất nện này. Thành tích tốt nhất của anh mới là 2 lần vào chung kết các năm 2009, 2012 nhưng đều bị Nadal đánh bại. Năm nay, tay vợt Serbia đương nhiên muốn làm được nhiều hơn thế.

Quang Tuấn

Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:33
Champions League: Mơ về chung kết El Clasico; Europa League: Chelsea rộng cửa vô địch; Trung vệ Arsenal đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Pep tại Bayern; Young phải ngồi ngoài thêm 2 tuần; “Pirlo mới” từ chối của M.U lẫn Juventus... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 13/4.

Bóng đá sáng 12/4: Torres ghi bàn, The Blues 'tái mặt' vào bán kết

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:28
Rubin Kazan 3-2 Chelsea: Torres lại ghi bàn, The Blues “tái mặt” vào bán kết; Basel 2-2 Tottenham: “Gà trống” bị loại sau màn đấu súng; Newcastle 1–1 Benfica: Đôi công kịch tính... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 12/4.

Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á

Thứ 4, 10/04/2013 | 15:32
Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á; Ronaldo cho Messi "hít khói"; Juventus quyết lội ngược dòng trước Bayern; UEFA "làm ngơ" trước màn tẩy thẻ của Real Madrid… là những thông tin đáng chú ý trưa ngày 10/4.

Bóng đá chiều 9/4: Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U...

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:57
Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U; M.U được “bật đèn xanh” mua Di Maria; MU lại ký hợp đồng “bom tấn” mới; Real thiếu vắng 3 trụ cột trận gặp Galatasaray; Bất ngờ Mourinho khen ngợi phong độ Casillas; VFF được hỗ trợ 4 tỷ đồng vẫn không đủ tổ chức AFF Cup 2014... là những tin đáng chú ý trưa nay.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.