Bóng đá 23/4: Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương

Bóng đá 23/4: Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương

Thứ 3, 23/04/2013 | 08:41
0
Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương; Yossi Benayoun bực mình vì cách hành xử của CĐV Chelsea; Sir Alex muốn Chicharito và Rio Ferdinand ở lại M.U; Florentino Perez: Bằng mọi giá, Real sẽ gia hạn với Ronaldo; Italia “loạn” vì phân biệt chủng tộc; Công Vinh lại phải nhập viện… là một số thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 23/4.

Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 23/4: Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương

Chỉ cần đánh bại Aston Villa, M.U sẽ chính thức phế truất ngôi vương của Man City. Chính quyết tâm này đã khiến các cầu thủ M.U đã tràn lên ngay tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Phút thứ 2 của trận đấu Robin van Persie đã có mặt kịp thời sau đường chuyền của Ryan Giggs mở tỷ số cho đội chủ nhà. M.U tiếp tục thể hiện 1 thế trận lấn lướt khi liên tiếp tạo ra được những cơ hội ăn bàn. Phút thứ 12, tỷ số đã là 2-0 cho Quỷ đỏ. Từ đường chuyền bóng của Rooney, van Persie có cú vô lê cực nhanh không cho thủ thành Brad Guzan 1 cơ hội cản phá nào. Các cầu thủ đội khách mải mê tấn công đã quên mất nhiệm vụ phòng ngự, từ 1 pha phản công nhanh, Ryan Giggs tiếp tục có 1 đường chuyền thuận lợi cho Robin van Persie, trong tư thế trống trải, tiền đạo Hà Lan đã có được 1 cú hat-trick cực kỳ ấn tượng. Với chiến thắng này M.U đã chính thức đăng quang sớm 4 vòng đấu.

Yossi Benayoun bực mình vì cách hành xử của CĐV Chelsea

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 23/4: Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương (Hình 2).

Benayoun vào sân từ băng ghế dự bị ở trận hòa Liverpool vừa qua, nhưng đã không có được màn trình diễn như ý muốn nếu so với Frank Lampard và Victor Moses. Điều đó khiến tiền vệ này bị một nhóm CĐV đội nhà phản đối. Benayoun chia sẻ trên trang cá nhân Twitter: “Đó là một trận đấu không tốt. Việc trở về Liverpool khiến tôi vô cùng xúc động, đặc biệt là tình cảm của CĐV áo đỏ đối với tôi vẫn như ngày nào. Tuy nhiên, cách ứng xử của một nhóm nhỏ CĐV Chelsea khiến tôi không thể không chú ý. Họ la ó, huýt sáo mỗi khi tôi có bóng. Thật đáng buồn dẫu biết rằng tôi không thể can thiệp vào hành động của riêng họ".

Kể từ khi chuyển đến từ Liverpool vào năm 2010, Yossi Benayoun thường phải làm bạn với băng ghế dự bị và cho đến nay mới chỉ thi đấu cho Chelsea đúng 13 lần. Theo hợp đồng đã ký giữa 2 bên, tiền vệ người Israel sẽ chia tay The Blues vào mùa hè năm nay.

Sir Alex muốn Chicharito và Rio Ferdinand ở lại M.U

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 23/4: Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương (Hình 3).

Rio Ferdinand sẽ hết hạn hợp đồng với M.U vào mùa Hè. Trong khi đó, Chicharito có ít cơ hội được đá chính. Cầu thủ người Mexico được cho là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng ở châu Âu. Những CLB đó có thể thỏa mãn mong ước được ra sân ngay từ đầu của anh. Trước tình hình này, Vị HLV người Scotland đã thừa nhận trước báo giới rằng ông muốn Rio Ferdinand và Chicharito tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ". Sir Alex đã có những phát biểu trấn an cả hai cầu thủ của mình. “Không có lí do gì để nghĩ đây không phải là nơi cho cậu ấy”.

Về phần hậu vệ Rio Ferdinand: “Tôi đã nói chuyện với Rio. Chúng tôi muốn anh ấy ở lại và tôi chắc chắn những người đại diện của anh ấy sẽ thảo luận điều này với David Gill. Tôi sẽ không thể tưởng tượng rằng việc chuyển sang nước ngoài thi đấu là điều tốt nhất cho anh ấy”. Sir Alex cho biết thêm.

Florentino Perez: Bằng mọi giá, Real sẽ gia hạn với Ronaldo

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 23/4: Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương (Hình 4).

CĐV áo trắng đang rất sốt sắng về tương lai của CR7 với đội chủ sân Bernabeu. Mới đây nhất để trấn an dư luận, Chủ tịch Florentino Perez cho rằng Real Madrid sẽ chuẩn bị sẵn các thủ tục cần thiết để gia hạn hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Bồ với Real còn thời hạn tới năm 2015, nhưng sau thời điểm này, người ta vẫn chưa biết tương lai của CR7 sẽ còn tiếp tục gắn bó đội bóng áo trắng nữa hay không. Khi Ronaldo từng thổ lộ hồi tháng 9 năm ngoái rằng anh cảm thấy không vui ở Bernabeu. Chưa hết, gần đây nhất Ronaldo cũng đã lấp lửng rằng tương lai của anh sẽ chỉ được định đoạt sau khi cùng Real vô địch Champions League lần thứ 10 lịch sử.

Italia “loạn” vì phân biệt chủng tộc

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 23/4: Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương (Hình 5).

Đêm qua, lại có thêm một vụ phân biệt chủng tộc đáng xấu hổ nữa diễn ra trong trận Juventus vs AC Milan. Trước trận đấu, các hội CĐV của Juventus đã lên tiếng kêu gọi NHM chủ nhà không phân biệt chủng tộc với những ngôi sao bên phía AC Milan. Tuy nhiên, số CĐV quá khích của Bà Đầm Già vẫn làm trái lời kêu gọi. Cụ thể, tiền vệ Kevin-Prince Boateng bên phía đội khách đã bị NHM chủ nhà phân biệt chủng tộc trong thời gian khởi động trước trận. Ngay cả Balotelli bên phía Milan dù không ra sân cũng phải chịu màn phân biệt chủng tộc của CĐV Juventus. Màn phân biệt chủng tộc chỉ chấm dứt khi BLV trên sân Juventus trực tiếp yêu cầu NHM Juventus dừng lại. Trước đó, phía CĐV AC Milan cũng đã giăng các thông điệp “Không phân biệt chủng tộc, chỉ nhảy nhót cổ vũ” nhưng không có hiệu quả.

Công Vinh lại phải nhập viện

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 23/4: Man Utd 3 - 0 Aston Villa: Chào đón tân vương (Hình 6).

Cách đây vài ngày, tiền đạo đang thi đấu cho CLB SLNA đã bị "Tào Tháo rượt" khi đi ăn tại một nhà hàng Nhật. Sau khi cấp cứu ở bệnh viện Việt - Pháp, các bác sĩ đã xác định anh bị ngộ độc thực phẩm. Sau một ngày nằm viện theo dõi, đến buổi chiều cùng ngày anh được cho về nhà. Tuy nhiên, suốt 2 ngày qua bụng Công Vinh vẫn đau âm ỉ, thậm chí có lúc quằn quại cùng với những cơn sốt, nên gia đình đã đưa anh tái nhập viện. Theo chẩn đoán các các bác sĩ, nhiều khả năng Công Vinh bị nhiễm trùng đường ruột. Vì thế, anh phải nằm lại bệnh viện vài ngày để kiểm tra.

T.V.C

Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:45
Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic; Ferdinand sẽ kết thúc sự nghiệp tại Man United; Vietinbank phát hành thẻ đồng thương hiệu Chelsea; Sir Alex quyết phá kỷ lục của Mourinho tại Chelsea; Messi chính thức góp mặt đại chiến Bayern… là những thông tin thể thao đáng chú ý 22/4.

Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:49
Chelsea 1-2 Man City: Chạm tay vào cúp vô địch; Hụt Mourinho, Chelsea nhắm Pellegrini; M.U tố CĐV Stoke khơi lại thảm họa Munich; HLV Pellegrini lo lắng cho Malaga mùa sau… là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 15/4

Bóng đá 14/4: Casilas hết 'cửa' trở lại mùa này

Chủ nhật, 14/04/2013 | 12:06
Casilas hết “cửa” trở lại mùa này; Messi không muốn nghỉ ngơi; Real kiếm được 25 triệu Euro/ năm từ Emirates; Abidal muốn vô địch Champions League vì Tito; Djokovic đã sắn sàng cho Monte Carlo; Huỳnh Thanh Tùng đoạt áo Vàng ở chặng 1,...là những tin chính có trong điểm tin thể thao 14/4.

Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:33
Champions League: Mơ về chung kết El Clasico; Europa League: Chelsea rộng cửa vô địch; Trung vệ Arsenal đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Pep tại Bayern; Young phải ngồi ngoài thêm 2 tuần; “Pirlo mới” từ chối của M.U lẫn Juventus... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 13/4.

'CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi nền bóng đá buồn tẻ Việt Nam'

Thứ 4, 10/04/2013 | 12:55
HLV Nguyễn Hữu Thắng đang được giới chuyên môn coi là ngọn cờ đầu của thế hệ HLV “hiện đại” của bóng đá Việt Nam. Tuy còn rất trẻ và từng nếm trải scandal buồn trong quá khứ, nhưng với tình yêu bóng đá, anh đã mạnh mẽ bước tiếp và gặt hái nhiều vinh quang ở đấu trường quốc nội nhờ phương pháp huấn luyện tiên tiến.

Thông điệp gửi tới Bầu Đức: 'Bỏ bóng đá người'

Thứ 2, 08/04/2013 | 11:18
Câu chuyện tưởng đã tạm lắng sau khi ông Alan Phan chấp nhận tranh luận với Hiệp hội BĐS Hà Nội thì mới đây nhất, chiều 5/4, ông chủ HAGL Đoàn Nguyên Đức, đồng thời cũng là một doanh nhân kinh doanh BĐS nổi tiếng lên tiếng phản kích với mũi nhọn là ông Alan Phan.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.