Bóng đá 17/04: Premier League đón tân binh đầu tiên

Bóng đá 17/04: Premier League đón tân binh đầu tiên

Thứ 4, 17/04/2013 | 16:24
0
Cardiff City giành quyền thăng hạng Premier League; Man City đề nghị Barry giảm lương để ở lại Etihad; HLV Martin Jol phủ nhận Lampard sẽ chuyển đến Fulham; Ramadel Falcao đạt cột mốc 200 bàn; Cựu "sao" Inter tố các trọng tài tại Serie A… là những thông tin thể thao đáng chú ý ngày 17/04

Cardiff City giành quyền thăng hạng Premier League

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 17/04: Premier League đón tân binh đầu tiên

Dù để Charlton cầm hòa ngay trên sân nhà nhưng với 1 điểm có được này, CLB Cardiff City đã chính thức giành quyền lên chơi ở Premier League mùa giải năm sau. Những nổ lực không biết mệt mỏi của Cardiff City đã được đền đáp sau khi giành quyền lên hạng sau 51 năm chờ đợi. Đây có thể coi là bất ngờ nhất của Championship bởi Cardiff không phải là một đội bóng giàu truyền thống và cũng không có những nhân tố có chất lượng. Đặc biệt khi những người đảm nhiệm vai trò ghi bàn ở đội bóng này đều là những cầu thủ lớn tuổi. Để có được thành công như ngày hôm nay là điều không hề dễ dàng với Cardiff City, những khoản nợ khổng lồ đã khiến cho đội bóng này nhiều lần đứng bên bờ vực phá sản. Nhưng sự nỗ lực của chủ tịch Vincent Tan cùng sự cố gắng của HLV Malky Mackay đã giúp Cardiff City vượt qua được khó khăn và có được thành quả.

Man City đề nghị Barry giảm lương để ở lại Etihad

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 17/04: Premier League đón tân binh đầu tiên (Hình 2).

Đương kim vô địch Premier League Man City đề nghị tiền vệ Barry giảm mức lương của anh xuống để ký một bản hơp đồng mới nhằm giữ chân cầu thủ 32 tuổi này ở lại sân Etihad. Cựu ngôi sao Aston Villa hiện vẫn còn thời hạn hợp đồng với Man xanh đến năm 2014 và là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Mancini. Barry là cầu thủ được Mancini tin dùng để đá cặp với Yaya Toure và thường xuyên có mặt trong đội hình chính. Anh có lối chơi cần mẫn, mạnh mẽ, hiệu quả và thái độ chuyên nghiệp. Dù đã 32 tuổi nhưng vẫn thể hiện sự sung mãn và anh chỉ mới vắng mặt 6 trận đấu ở Premier League mùa giải 2012 -2013.

HLV Martin Jol phủ nhận Lampard sẽ chuyển đến Fulham

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 17/04: Premier League đón tân binh đầu tiên (Hình 3).

Cựu HLV của Tottenham Martin Jol đã bật cười khi có tin đồn cho rằng tiền vệ kỳ cựu của Chelsea Frank Lampard có thể sẽ chuyển từ Stamford Bridge sang Craven Cottage trong mùa Hè năm nay. Tiền vệ kỳ cựu này sẽ có trận đấu thứ 600 của Chelsea khi ra sân trong cuộc đối đầu với Fulham vào thứ Tư tới. Hợp đồng của anh với The Blues sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị gia hạn nào với anh.

Radamel Falcao đạt cột mốc 200 bàn

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 17/04: Premier League đón tân binh đầu tiên (Hình 4).

Ngôi sao người Colombia, Radamel Falcao đã đặt cột mốc ghi 200 bàn trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp sau khi giúp Atletico Madrid hủy diệt Granada 5-0 tại La Liga vào cuối tuần qua. Falcao đã ghi 66 bàn cho Atletico Madrid, 72 bàn cho Porto, 45 với River Plate, 16 với đội tuyển Colombia và 1 ở Boyaca Lancers. Trong mùa giải năm nay, Falcao đã ghi 30 bàn cho Atletico Madrid, 24 tại La Liga, 1 ở Europa League và cú hat-trick bàn thắng vào lưới Chelsea tại trận tranh Siêu cúp châu Âu. Thành tích ghi bàn của tiền đạo người Colombia có thể được cải thiện khi phía trước cầu thủ này là trận chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha (gặp Real Madrid) và 7 vòng đấu còn lại của La Liga.

Cựu "sao" Inter tố các trọng tài tại Serie A

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 17/04: Premier League đón tân binh đầu tiên (Hình 5).

Cựu trung vệ của Inter, Marco Materazzi đã lên tiếng chỉ trích những quyết định thiếu chính xác của các trọng tài Italia trong một số trận đấu gần đây tại Serie A. Theo như hậu vệ có biệt danh là Matrix thì không có sự lừa dối nào đến từ các trọng tài, chỉ là những vị vua áo đen này đang cảm thấy sợ hãi. Ở một vài trận đấu gần đây,những quyết định thiếu chính xác mà các vị vua áo đen đưa ra đã làm ảnh hưởng đến thành tích của Nerazzurri. Tuy nhiên, Materazzi không đổ lỗi hoàn toàn cho các trọng tài khi mà Inter của anh đang phải trải qua một mùa giải tồi tệ. Anh nhận định hàng phòng ngự của CLB chính là vấn đề.

Về Bình Dương, Lê Thụy Hải hưởng lương “khủng”

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 17/04: Premier League đón tân binh đầu tiên (Hình 6).

Hôm qua (ngày 16/4), ông Lê Thụy Hải đã có buổi làm việc với lãnh đạo B.Bình Dương về việc mời ông Hải “lơ” dẫn dắt đội bóng đất Thủ sau khi chia tay với HLV người Hàn Quốc Cho Yoon Hwan. HLV Lê Thụy Hải sẽ chính thức kí hợp đồng và bắt đầu công việc ở Bình Dương vào ngày hôm nay (17/4). Theo thỏa thuận từ 2 phía, ông Hải sẽ nhận mức lương trên 100 triệu đồng/tháng, kèm theo khoản lót tay là 400 triệu đồng. Đặc biệt, ông Hải “lơ” sẽ được toàn quyền quyết định về chuyên môn của đội bóng. Ông Hải đã từng dẫn dắt B.Bình Dương trong thời kỳ hoàng kim của đội bóng giai đoạn 2007 – 2008, hơn ai hết ông là người hiểu rất rõ những con người nơi đây. Cuối tuần này, B.Bình Dương sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Ninh Bình, và đó là cơ hội để HLV Lê Thụy Hải trổ tài “điều binh khiển tướng”.

Quang Tuấn

'Sao mai' 17 tuổi khiến các đại gia Premier League mê mẩn

Thứ 3, 26/03/2013 | 23:41
Dù mới chỉ bước sang tuổi 17 song tiền đạo trẻ của Birmingham City, Koby Arthur vẫn đủ sức khiến các đại gia của xứ sở sương mù như Man City, Chelsea hay Arsenal sẵn sàng "xin chết".

Chelsea khiêm tốn hướng tới ngôi á quân Premier League

Thứ 3, 19/03/2013 | 13:23
Bàn thắng thứ 200 trong màu áo xanh của Frank Lampard đã mang về vị trí thứ 3 cho Chelsea. Và giờ là lúc họ nghĩ tới ngôi nhì Premiership mùa này. Không quá tuyệt vời, nhưng nó sẽ thể hiện sự hồi sinh của The Blues nói chung lẫn Lampard nói riêng.

5 danh thủ hàng đầu từng từ chối Premier League

Thứ 3, 19/03/2013 | 08:19
Premier League được coi là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, nhưng dù được cho là nơi thu hút những cầu thủ giỏi nhất hành tinh, vẫn có rất nhiều siêu sao nói không với đảo quốc sương mù.

Premier League: Cuộc đua Top 4 nóng dần

Thứ 4, 27/02/2013 | 09:03
Thất bại của Chelsea và chiến thắng của Arsenal, Tottenham ở cuối tuần vừa rồi đã hâm nóng cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Và ai có khả năng sẽ bị văng khỏi Top 4 trong cuộc đua này: Chelsea, Arsenal hay Tottenham?

Cuộc đua vô địch Premier League: M.U như đã cầm vàng

Thứ 2, 25/02/2013 | 10:19
Sẽ thật điên rồ nếu như Man City có thể lật ngược thế cờ. Về lý thuyết, họ còn cơ hội. Nhưng thực tế, sau chiến thắng 2-0 trước QPR vào đêm thứ Bảy vừa qua, M.U gần như đã nắm chắc chức vô địch.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.