Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic

Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:45
0
Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic; Ferdinand sẽ kết thúc sự nghiệp tại Man United; Vietinbank phát hành thẻ đồng thương hiệu Chelsea; Sir Alex quyết phá kỷ lục của Mourinho tại Chelsea; Messi chính thức góp mặt đại chiến Bayern… là những thông tin thể thao đáng chú ý 22/4.

Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic 

Tiền đạo của Liverpool - Luis Suarez đã lên tiếng xin lỗi trung vệ của Chelsea Ivanovic về hành động không đẹp của anh trong trận đấu tại sân Anfield hôm Chủ nhật vừa qua. Trong một tình huống diễn ra ở phút thứ 66 của trận đấu, tiền đạo người Uruguay đã có pha kéo tay và bất ngờ... cắn Ivanovic. Sửng sốt trước hành động khó hiểu của đối thủ, trung vệ người Serbia đã đẩy ngã Suarez, trong khi anh cố gắng đứng dậy phân trần tình huống với trọng tài chính. Tuy nhiên, chỉ sau ít giờ sự việc trên xảy ra, qua tài khoản Facebook của mình Suarez đã thông báo anh có những lời xin lỗi với Ivanovic qua điện thoại. Đây là một hành động khôn ngoan của Suarez, trước hết là để trung vệ của Chelsea không làm điều gì đó chống lại anh.

Ferdinand sẽ kết thúc sự nghiệp tại Man United

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic (Hình 2).

Sir Alex tin tưởng rằng trung vệ người Anh, Ferdinand sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu của mình trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Được biết, Rio gia nhập Man United từ Leeds vào năm 2002 với mức phí chuyển nhượng 29,1 triệu bảng và trung vệ người Anh đã có một thập kỷ thi đấu trong màu áo Man United trong mùa hè năm ngoái. Bản hợp đồng hiện tại của Rio Ferdinand với Man United sẽ hết hạn trong năm nay và hiện có rất nhiều suy đoán về tương lai của trung vệ người Anh khi Rio đang được liên hệ với một cuộc chuyển nhượng gia nhập các CLB giàu có vùng Viễn Đông hoặc giải bóng đá nhà nghề Mỹ.

Vietinbank phát hành thẻ đồng thương hiệu Chelsea

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic (Hình 3).

Từ ngày 23/4/2013, VietinBank chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại ViệtNam phát hành thẻ đồng thương hiệu liên kết với đội bóng nổi tiếng thế giới - Chelsea. Chiếc thẻ này được phát triển trên nền tảng thẻ Visa Debit One Sky dành cho khách hàng là những người hâm mộ của đội bóng Chelsea tại Việt Nam. Đây chính là sự kết nối mang tính quốc tế giữa các giá trị bóng đá của câu lạc bộ Chelsea và giá trị tài chính của thẻ VietinBank mang đến cho khách hàng. Chủ thẻ vừa có thể thực hiện được các giao dịch rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hàng hóa, dịch vụ… trên phạm vi toàn thế giới mà còn được hưởng những ưu đãi đặc biệt và độc quyền từ Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, các đối tác toàn cầu của Chelsea và VietinBank.

Sir Alex quyết phá kỷ lục của Mourinho tại Chelsea

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic (Hình 4). 

Thất bại của Man City trước Tottenham ở lượt trận tối Chủ nhật đã giúp Man United tiến rất gần tới chức vô địch Premier League lần thứ 20 trong lịch sử khi khoảng cách giữa hai đôi vẫn đang là 13 điểm và một trận thắng trước Aston Villa trên sân nhà Old Trafford đêm nay sẽ giúp đoàn quân của HLV Alex Ferguson hoàn thành mục tiêu của mình. Ngoài mục tiêu giành chức vô địch, Sir Alex khẳng định sẽ cùng các học trò giành thắng lợi ở cả 5 trận đấu cuối cùng để vượt qua kỷ lục 95 điểm/mùa giải của Chelsea dưới thời HLV Mourinho năm 2005.

Messi chính thức góp mặt đại chiến Bayern

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic (Hình 5).

Theo thông báo chính thức của Barcelona, tiền đạo Lionel Messi đã được HLV Tito Vilanova điền tên vào đội hình chính thức trong trận bán kết Champions League gặp Bayern Munich. Lionel Messi đã tham dự trọn vẹn một buổi tập cùng các đồng đội trong sáng qua. Những dấu hiệu từ sân tập cho thấy anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.  Tên của anh đã xuất hiện trong danh sách 21 cầu thủ Barcelona tới Đức tham dự trận lượt đi bán kết Champions League với chủ nhà Bayern Munich. Chủ nhân Quả bóng vàng năm 2012 đã phải ngồi ngoài trong 3 trận La Liga gần đây nhất, sau khi dính chấn thương trong trận lượt đi tứ kết Champions League gặp PSG.

Hertha Berlin trở lại Bundesliga

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic (Hình 6).

Hertha Berlin đã đảm bảo một suất chắc chắn trở lại Bundesliga sau khi đánh bại Sandhausen 1-0 trong trận đấu trên sân Olympic Berlin hôm qua và vững vàng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Pierre-Michel Lasogga ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Berlin ở phút 85, qua đó nâng khoảng cách với đội xếp thứ 3 lên 14 điểm. Hai đội xếp nhất và nhì bảng sẽ mặc nhiên được thăng hạng, còn đội xếp thứ 3 sẽ phải chơi trận play-off. Hertha bị đẩy xuống hạng hai từ mùa giải năm ngoái, đây là lần thứ hai họ bị xuống hạng trong vòng 3 năm qua. Đội bóng được thành lập vào năm 1892, là một trong những CLB giàu truyền thống nhất của bóng đá Đức. Chức vô địch Bundesliga gần nhất của họ đạt được là từ năm 1931.

Quang Tuấn

Luis Suarez đối mặt với án phạt từ FIFA vì 'chơi bẩn'

Thứ 5, 28/03/2013 | 09:04
FIFA cho biết sẽ đưa ra những hình phạt thích đáng đối với Suarez sau hành động đấm thẳng vào mặt cầu thủ Chile ở loạt trận vòng loại World Cup 2014.

Suarez chơi tiểu xảo để ghi bàn

Thứ 2, 07/01/2013 | 08:54
Trọng tài mắc lỗi nặng khi công nhận bàn thắng vì bóng chạm tay tiền đạo Liverpool trước khi anh sút bồi vào lưới đối thủ.

L. Suarez có nguy cơ bị cấm thi đấu 5 trận

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
– Theo luật mới của UEFA quy đinh, bất kỳ cầu thủ nào có những lời nói hay cử chỉ biểu thị sự phân biệt chủng tộc đều phải thi hành án phạt nghiêm khắc là bị cấm thi đấu 5 trận.

Suarez chính thức bị định tội

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:59
LĐBĐ Anh vừa đưa ra phán quyết vừa vụ Evra tố cáo Suarez có lời lẽ phân biệt chủng tộc với anh, tiền đạo người Uraguay sẽ phải chịu hình phạt thích đáng từ FA.

Suarez bị FA phạt nặng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
LĐBĐ Anh (FA) đã đưa ra mức phạt cuối cùng đối với Luis Suarez về hành vi phân biệt chủng tộc với Patric Evra. Theo đó, chân sút người Uraguay sẽ phải nhận một án phạt khá nặng: Treo giò 8 trận và nộp phạt 40 nghìn bảng.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.