Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha

Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha

Thứ 5, 02/05/2013 | 14:02
0
Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha; Xabi Alonso bênh vực Ronaldo sau trận đấu tệ hại; Neymar sẽ trở thành “Ronaldinho mới” ở Barca; Wenger chưa từng có kế hoạch rời Arsenal; Tevez phủ nhận hồi hương khoác áo Boca Juniors; Goetze có nguy cơ nghỉ đến hết mùa...là những tin chính trong điểm tin thể thao trưa 2/5.

Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha

Mourinho đang bị ghét ở Madrid sau trận thua Dortmund

Sau trận lượt về gặp Dortmund ở bán kết Champions League, Mourinho chia sẻ chỉ có ở Anh, ông mới được yêu mến trong khi ông mang hình ảnh của một kẻ đáng ghét tại Tây Ban Nha. Mou cũng không giấu giếm ý định trở lại dẫn dắt một đội bóng ở Premier League và điều này có thể xảy ra ngay trong mùa Hè này. Minh chứng rõ nhất là suốt ba năm qua, cứ mỗi khi Real Madrid chơi không tốt hoặc gặp lục đục chuyện nội bộ là giới truyền thông xứ sở bò tót lại tập trung "bắn" Mourinho tơi tả. Ngay cả những khán giả yêu mến Real cũng thường xuyên la ó, huýt sáo chế giễu Mourinho và nhiều lần đòi sa thải chiến lược gia này. Theo thăm dò của nhật báo thể thao Marca (Tây Ban Nha), có 62% CĐV R.M nhận định Mourinho làm xấu hình ảnh đội nhà.

Xabi Alonso bênh vực Ronaldo sau trận đấu tệ hại

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha (Hình 2).

Alonso cho rằng Real thua Dortmund không phải là lỗi của riêng Ronaldo

Tiền vệ Xabi Alonso cho rằng sẽ là không công bằng nếu như tất cả mọi tội lỗi đều đổ lên đầu Cristiano Ronaldo sau khi Real bị Dortmund loại ở bán kết Champions League. Theo cựu ngôi sao Liverpool, CR7 không phải là cầu thủ Real duy nhất bỏ lỡ cơ hội. Alonso nhấn mạnh sẽ không công bằng nếu đổ hết lỗi cho Ronaldo. Tuy bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 14 và không tạo ra được nhiều dấu ấn ở trận đấu đêm qua, nhưng Alonso cho rằng không chỉ CR7 mà có rất nhiều cầu thủ chơi dưới sức ở trận đấu này. Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã ghi 51 bàn sau 51 trận cho Real trên mọi đấu trường. Hiện Real chỉ còn chiếc Cúp Nhà Vua để tránh khỏi kết cục trắng tay.

Neymar sẽ trở thành “Ronaldinho mới” ở Barca

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha (Hình 3).

Edmilson cho rằng, Neymar hứa hẹn sẽ thành công như Ronaldinho ở Barca

Edmilson, cựu trung vệ từng khoác áo Barca khẳng định đồng hương Neymar sẽ có được những thành công như Ronaldinho nếu gia nhập CLB xứ Catalunya. Giới săn tin tiết lộ, Neymar sẽ chia tay Santos để cập bến Barca sau VCK World Cup 2014 tổ chức ở Brazil. Đội bóng TBN thậm chí còn trả tiền đặt cọc và mua bảo hiểm cho Neymar cho dù anh chưa từng tiết lộ chuyện tương lai. Cựu hậu vệ của Barcelona - Edmilson nhận thấy Neymar hoàn toàn có thể tiếp bước thành công của người đàn anh - Ronaldinho tại Tây Ban Nha nếu gia nhập Barcelona vào mùa Hè năm nay. Edmilson cũng đưa ra lời khuyên với cầu thủ 21 tuổi này rằng anh nên chuyển ngay sang Châu Âu thi đấu sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Wenger chưa từng có kế hoạch rời Arsenal

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha (Hình 4).

HLV Wenger sẽ ở lại Arsenal sau những tin đồn ông ra đi

Chiến lược gia người Pháp đã phủ nhận thông tin ông đang liên hệ chuyển đến dẫn dắt PSG mùa tới, đồng thời khẳng định ưu tiên của mình vẫn là được gắn bó lâu dài với Arsenal. Bên cạnh đó, Wenger cũng đề đạt nguyện vọng được hội ngộ cựu PCT Arsenal - David Dein để tăng cường hiệu quả trong khâu chuyển nhượng thời gian tới. Theo tìm hiểu thì HLV Arsene Wenger không hề có kế hoạch rời khỏi Arsenal trong mùa Hè năm nay. Trước đó, đã có những thông tin cho rằng các ông chủ Qatar giàu có của Paris Saint-Germain đang rất muốn đưa vị chiến lược gia này về thay thế cho Carlo Ancelotti trên băng ghế huấn luyện. Hợp đồng của Wenger sẽ hết hạn vào tháng Sáu năm 2014 và cũng có nhiều suy đoán cho rằng Giáo Sư sẽ ra đi ngay khi mùa giải năm nay kết thúc nếu Arsenal không thể giành được chiếc vé dự Champions League.

Tevez phủ nhận hồi hương khoác áo Boca Juniors

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha (Hình 5).

Tevez khẳng định, anh sẽ ở lại Man City

Với những màn trình diễn chói sáng gần đây, Carlos Tevez đang dần lấy lại vị thế của mình tại Manchester City. Tuy vậy, đội bóng này vẫn chưa có những tín hiệu cho thấy việc sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Argentina. Điều này đã làm xuất hiện những thông tin cho rằng anh sẽ trở lại với đội bóng cũ - Boca Juniors ở mùa hè tới. Tevez cho rằng hiện tại anh đang đạt phong độ tốt với Manchester City, và không việc gì phải ra đi. Anh muốn trở về nhà ở độ tuổi 33.

Goetze có nguy cơ nghỉ đến hết mùa

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá 2/5: Mourinho bị ghét ở Tây Ban Nha (Hình 6).

Goetze đang đứng trước nguy cơ không được dự chung kết Champions League sắp tới

Tin xấu đến với CĐV của Dortmund với việc tiền vệ Mario Goetze có khả năng nghỉ đến hết mùa vì chấn thương bắp đùi dính phải trong trận bán kết lượt về gặp Real. HLV Jurgen Klopp đã xác nhận thông tin này trên trang chủ của CLB và hy vọng điều kỳ diệu sẽ đến với cậu học trò cưng để anh có thể góp mặt tại trận chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu. Ngay phút 15 trong trận thư hùng với Real Madrid, Goetze đã dính chấn thương cơ đùi và rời sân sau đó không lâu.Vào lúc này, bộ phận y tế của Dortmund chưa đưa ra kết luận cụ thể về chấn thương của Goetze nhưng chắc chắn, không dễ để tiền đạo 20 tuổi này có thể sớm bình phục. Nếu điều tồi tệ xảy ra, Goetze có thể sẽ phải nghỉ hết mùa, và NHM đội bóng Vàng-đen có lí do để lo lắng bởi Goetze với tốc độ, kĩ thuật cùng khả năng sáng tạo đóng vai trò rất quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Klopp. Sau 34 trận mùa này, tuyển thủ Đức đã ghi đến 12 bàn thắng, kiến tạo 14 lần.

Quang Tuấn

Real: Mourinho đã hết 'phép'

Thứ 4, 01/05/2013 | 16:55
Lần thứ 3 liên tiếp cùng Real thất bại tại bán kết Champions League, Mou đã đạt tới ngưỡng của giới hạn.

Lòng tốt bất ngờ của Mourinho

Chủ nhật, 28/04/2013 | 14:46
Thường thì sau mỗi bài báo hay cuốn sách ca tụng Jose Mourinho lại là những cuộc tranh cãi bất tận. Đó cũng chính là điểm thú vị ở “Người đặc biệt”, một nhân vật luôn mang đến cho người khác cảm nhận đa chiều.

SỐC: Hơn nửa đội hình Real muốn Mourinho ra đi

Thứ 7, 27/04/2013 | 14:30
Tờ báo El Pais đưa tin, theo một cuộc thăm dò không chính thức tại CLB cho thấy hơn một nửa đội hình chính của Real muốn Mourinho ra đi trong mùa hè này.

Mourinho chê Jurgen Klopp 'lắm mồm'

Thứ 7, 27/04/2013 | 11:04
Sau nhiều lần im lặng trước những cuộc công kích cũng như mỉa mai của người đồng nhiệm bên kia chiến tuyến, mới đây HLV trưởng của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, Jose Mourinho đã bắt đầu đáp trả bằng cuộc khẩu chiến với HLV của Dortmund trước thềm bán kết Champions League.

Thảm bại trước Dortmund, Mourinho vẫn tin vào 1 cuộc lật đổ

Thứ 5, 25/04/2013 | 08:19
Dù bị Dortmund “hủy diệt” ở trận bán kết lượt đi sáng nay, nhưng Người đặc biệt vẫn cố níu kéo hy vọng bằng một thông điệp “Không gì là không thể” khi nói về trận lượt về.

Bóng đá tối 24/4: HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay

Thứ 4, 24/04/2013 | 20:49
HLV Mourinho tiết lộ đội hình của Real đêm nay; MU sẽ diễu hành mừng chức vô địch bằng xe buýt; Chelsea chấp nhận đưa Courtois đổi lấy Falcao; M.U tính gây sốc, mua trung vệ Man City; Thủ thành Inter “ngó lơ” Barca; PSG sắp có Cavani... là những thông tin đáng chú ý tối 24/4.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.