Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á

Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á

Thứ 4, 10/04/2013 | 15:32
0
Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á; Ronaldo cho Messi "hít khói"; Juventus quyết lội ngược dòng trước Bayern; UEFA "làm ngơ" trước màn tẩy thẻ của Real Madrid… là những thông tin đáng chú ý trưa ngày 10/4.

Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á

Sheikh Abdullah Al-Thani - ông chủ người Qatar của Malaga - yêu cầu Liên đoàn bóng đá châu Âu điều tra sau thất bại oan ức trước Dortmund dẫn đến việc đội bóng của ông bị loại khỏi Champions League tối qua. Trong trận đấu trên sân của Borussia Dortmund, Malaga dẫn 2-1 cho đến hết thời gian thi đấu chính thức nhưng liên tục phải nhận hai bàn thua ở những phút bù giờ. Trong đó, bàn ấn định tỷ số của Felipe Santana cho đội chủ nhà được thực hiện trong tư thế việt vị rõ ràng và vẫn được trọng tài công nhận. Thất bại 2-3 ở lượt về, trong khi lượt đi hòa 0-0 trên sân nhà, Malaga cay đắng nhường lại tấm vé vào bán kết cho đội bóng nước Đức. Sau trận đấu, tỷ phú Al Thani - thuộc thành viên gia đình Hoàng gia Qatar - than phiền rằng Malaga thất bại không phải do chuyên môn mà bị kỳ thị chủng tộc.

Ronaldo cho Messi "hít khói"

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á (Hình 2).

Với cú đúp trong trận tứ kết lượt về gặp Galatasaray, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có được 11 bàn thắng, bỏ xa Lionel Messi 3 bàn ở Champions League năm nay. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đang có được phong độ rất cao sau khi anh ghi tới ba bàn trong hai trận lượt đi và về tứ kết Champions League với Galatasaray. Xét về cuộc đua giành danh hiệu này, hiện chỉ có Messi là có nhiều cơ hội bám đuổi Ronaldo. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu đêm nay với PSG. Burak Yılmaz của Galatasaray đã bị loại và nếu đêm nay PSG là đội đi tiếp thì gần như chắc chắn Ronaldo sẽ là "Vua phá lưới" Champions League mùa này.

Juventus quyết lội ngược dòng trước Bayern

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á (Hình 3).

Juve đã có trận lượt đi thất vọng tại Munich và tỉ số thua 0-2 được nhiều nhà chuyên môn đánh giá là “may mắn” cho họ khi Bayern Munich bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ăn bàn. Vì vậy, HLV Antonio Conte buộc phải có những thay đổi về lối chơi nếu muốn đánh bại Hùm xám xứ Bavaria đang hừng hực khí thế sau khi sớm đăng quang ở Giải vô địch Đức. Vấn đề lớn nhất của Juve ở trận lượt đi là không thể chơi như cách mình mong muốn trước một Bayern trội hơn nhiều mặt. Ngoài ra, HLV Conte còn phải giải quyết bài toán vắng tiền vệ Arturo Vidal - cầu thủ có tầm quan trọng thứ hai sau Andrea Pirlo trong lối chơi của Juve - vì án treo giò. Tiền vệ trẻ Paul Pogba được Conte đặt kỳ vọng sẽ thay thế thành công vị trí của Vidal.

UEFA "làm ngơ" trước màn tẩy thẻ của Real Madrid

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á (Hình 4).

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League tại Bernabeu, Real đã vượt lên dẫn trước 3-0 bởi các pha lập công của Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gonzalo Higuain. Khi kết cục trận đấu đã an bài, Xabi Alonso rồi Sergio Ramos lần lượt lĩnh thẻ vàng vì lỗi câu giờ và đá bóng lên khán đài đầy khó hiểu. Ngay lập tức, nghi án thầy trò Jose Mourinho và hai trụ cột của Real lại chơi trò "tẩy thẻ" giống như điều mà họ đã từng làm ở trận đấu với Ajax trong khuôn khổ vòng bảng mùa giải 2010-11. Trong thông báo được đưa ra mới đây, tiểu ban kỷ luật của UEFA cho biết, giữ nguyên mức phạt treo giò 1 trận đối với Alonso và Ramos. Như vậy, nếu Real giành vé vào bán kết, bộ đôi này sẽ không còn phải lo lắng vì “sạch sẽ”.

Benitez sẽ trở lại dẫn dắt Liverpool

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á (Hình 5).

Vào cuối mùa giải này, hợp đồng giữa Benitez với Chelsea sẽ đáo hạn. Với việc The Blues thi đấu bất ổn ở giai đoạn hai của mùa giải, gần như chắc chắn chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ không được ông chủ Roman Abramovich gia hạn hợp đồng mới. Điều đó có nghĩa, Benitez sẽ rơi vào cảnh “thất nghiệp” trong mùa hè năm 2013. Khi được hỏi về tương lai của mình, nhà cầm quân 52 tuổi đã bày tỏ mong muốn được tái hợp với Liverpool trong thời gian sớm nhất có thể. Trước đây, Benitez đã từng có 6 năm dẫn dắt Liverpool (2004-2010) và giúp đội chủ sân Anfield đoạt 1 chức vô địch FA Cup, 1 siêu cúp Anh, 1 Champions League và 1 siêu cúp châu Âu.

Balotelli nhận án phạt nặng từ BTC Serie A

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á (Hình 6).

Hôm qua, BTC Serie A đã quyết định treo giò tiền đạo Mario Balotelli của AC Milan 3 trận. Án phạt của “Siêu quậy” gồm 1 trận vì nhận đủ 5 thẻ vàng trong trận hòa Fiorentina 2-2 hôm 7/4, và 2 trận là vì lăng mạ trọng tài biên ở trận đấu trên sân Artemio Franchi. Đây sẽ là đòn mạnh giáng vào Rossoneri ở giai đoạn then chốt của mùa giải. Không chỉ vì cựu cầu thủ Man City đang đạt phong độ rất cao với 10 bàn sau 11 trận cho CLB và ĐTQG trong năm 2013, mà còn bởi chân sút gốc Ghana sẽ phải vắng mặt ở 3 trận đấu rất quan trọng của đội chủ sân San Siro. Đó là 2 trận đại chiến với Napoli (15/4) và Juventus (21/4), ngoài ra còn trận tiếp Catania (28/4) trên sân nhà.

Quang Tuấn

Bóng đá chiều 9/4: Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U...

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:57
Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U; M.U được “bật đèn xanh” mua Di Maria; MU lại ký hợp đồng “bom tấn” mới; Real thiếu vắng 3 trụ cột trận gặp Galatasaray; Bất ngờ Mourinho khen ngợi phong độ Casillas; VFF được hỗ trợ 4 tỷ đồng vẫn không đủ tổ chức AFF Cup 2014... là những tin đáng chú ý trưa nay.

Bóng đá sáng 10/4: Kền kền 'lạnh gáy' ở Istanbul

Thứ 4, 10/04/2013 | 07:39
Galatasaray 3-2 Real Madrid: Kền kền “lạnh gáy” ở Istanbul; Dortmund 3-2 Malaga: Quá “phũ” cho người TBN; Huyền thoại Man Utd khuyên đội bóng cũ mua Modric; Martin Angha đã chính thức chia tay sân Emirates; "Neville em" chính thức chia tay Everton; Selangor 3-1 Sài Gòn Xuân Thành: SGXT phơi áo trên đất Malaysia; ... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 10/4.

Bóng đá sáng 8/4: Chelsea 2-1 Sunderland: Ba trận thắng, hai nỗi lo

Thứ 2, 08/04/2013 | 08:13
Chelsea 2-1 Sunderland: Ba trận thắng, hai nỗi lo; Tottenham 2-2 Everton: Đôi công hấp dẫn; Sir Alex đặt kỳ vọng vào tân HLV của Sunderland; Nani: Chìa khóa cho thương vụ "tiểu CR7" về Old Trafford; Liverpool 0-0 West Ham: Bế tắc toàn tập; Fiorentina 2-2 Milan: Vượt khó; HN T&T 2-2 SLNA: Kịch tính đến phút trót... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 8/4.

Bóng đá chiều 8/4: Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:56
Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler; Manchester United bán tên sân tập Carrington; Balotelli tin Man City sẽ đánh bại M.U; Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Galatasaray... là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 08/04
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.