Bóng đá chiều 10/5: Arsenal 'đại chiến' với Chelsea vì Rooney

Bóng đá chiều 10/5: Arsenal 'đại chiến' với Chelsea vì Rooney

Thứ 6, 10/05/2013 | 15:15
0
Arsenal tranh giành Rooney cùng Chelsea; Mourinho vui mừng vì Oezil gặp chấn thương nhẹ; Falcao có thể gia nhập Monaco với giá 60 triệu euro; Juventus sẵn sàng đổi Matri và Vucinic để lấy Cavani… là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 10/5.

Arsenal tranh giành Rooney cùng Chelsea

 

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/5: Arsenal 'đại chiến' với Chelsea vì Rooney

Rooney đã rất quyết tâm rời M.U

Sau khi Chelsea gửi đến M.U lời đề nghị lên đến 30 triệu bảng cho chân sút Wayne Rooney, thì mới đây đến lượt Arsenal đến “gõ cửa” Quỷ đỏ. Sau khi mất chân sút Robin van Persie vào tay M.U ở mùa giải năm ngoái thì đây là thời điểm Arsenal cướp lại người của Quỷ đỏ. Pháo thủ đã thu về 22.5 triệu bảng từ việc bán Robin van Persie cho Man United. Mới đây, Arsenal ký HĐ trị giá 170 triệu bảng trong 5 năm với hãng Puma. Vì thế đội chủ sân Emirates đủ sức để cạnh tranh với Chelsea trong cuộc chạy đua có chữ ký của Wayne Rooney.

Mourinho vui mừng vì Oezil gặp chấn thương nhẹ

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/5: Arsenal 'đại chiến' với Chelsea vì Rooney (Hình 2).

Oezil phải rời sân bằng cáng trong trận gặp Malaga cuối tuần qua

Trong trận gặp Malaga cuối tuần qua, Oezil đã dính phải chấn thương mắt cá sau một pha va chạm ở những phút cuối trận. Mặc dù, đã có chiến thắng đậm đà nhưng HLV Jose Mourinho đang “đứng ngồi không yên” vì chấn thương của nhạc trưởng Real. Theo chẩn đoán ban đầu, nhiều khả năng Oezil sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn, và lỡ trận chung kết Cúp Nhà Vua gặp Atletico Madrid vào ngày 17/5 tới. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất thì rất may cho Real và Oezil thì chấn thương này không nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể góp mặt ở trận cầu quan trọng nhất còn lại của Real ở mùa giải này.

Falcao có thể gia nhập Monaco với giá 60 triệu euro

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/5: Arsenal 'đại chiến' với Chelsea vì Rooney (Hình 3).

Falcao có thể gia nhập Monaco

Tin tức từ đài truyền hình La Sexta của TBN hôm qua cho hay tiền đạo Radamel Falcao đã đồng ý chuyển đến chơi cho Monaco với giá chuyển nhượng 60 triệu euro. Thời gian gần đây, có nhiều tin đồn về việc tiền đạo Colombia đang được ve vãn bởi hai đại gia Ngoại hạng Anh là Manchester United và Chelsea. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho sự trở lại Ligue 1 lần này, Monaco đang muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp và Falcao là mục tiêu của CLB. Chủ sở hữu của Monaco là một tỉ phú người Nga giàu có, ông Dmitry Rybolovlev, người có khả năng sẽ chịu chi để đưa CLB trở lại đỉnh cao.

Juventus sẵn sàng đổi Matri và Vucinic để lấy Cavani

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/5: Arsenal 'đại chiến' với Chelsea vì Rooney (Hình 4).

Chân sút Cavani đang là món hàng "hot" trên TTCN

Theo thông tin từ Calcio Mercato, CLB Juventus sẵn sàng chi ra 30 triệu euro, đồng thời các thêm cho Napoli ba người Isla, Matri và Vucinic để đổi lấy ngôi sao tiền đạo Edinson Cavani. Juventus đã trở thành nhà vô địch Serie A mùa bóng 2012/13 sớm trước 3 vòng đấu. Không còn lo lắng tới thành tích trên sân cỏ, giờ là lúc đội bóng thành Turin chú trọng tới việc tăng cường lực lượng cho mùa bóng tới. Bà đầm già đã được liên hệ với quá nhiều chân sút tầm cỡ khắp Châu Âu nên giờ nếu có cái tên nào gắn với họ thì phần lớn cũng chỉ là những cái tên quen thuộc. Sau một thời gian dài im ắng, Juve được cho là đã hâm nóng lại vụ Cavani.

Bất mãn với HLV, Kevin Boateng tính chia tay Milan

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/5: Arsenal 'đại chiến' với Chelsea vì Rooney (Hình 5).

Boateng tính chia tay Milan

Đầu mùa giải 2012/13, sau khi Ibrahimovic và Thiago Silva nói lời chia tay San Siro, Boateng trở thành là trụ cột của Milan. Boateng, cùng với chân sút trẻ El Shaarawy chính là 2 niềm hy vọng trên hàng công của Rossoneri. Tuy nhiên, kể từ sau sự xuất hiện của Mario Balotelli tại San Siro, tầm ảnh hưởng của Boateng đến lối chơi của Milan đã không còn như trước. Boateng được HLV Allegri cho thử nghiệm ở khá nhiều vị trí trong đội hình, nhưng rất ít khi được cho thi đấu trong vai trò của một hộ công sở trường. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến thái độ thi đấu của Boateng, và anh đang cân nhắc về tương lai của mình tại San Siro.

Bayern Munich bị Dortmund “phản đối” trong vụ Lewandowski

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 10/5: Arsenal 'đại chiến' với Chelsea vì Rooney (Hình 6).

Tiền đạo Lewandowski đang được rất nhiều CLB quan tâm

Theo tờ Sportmail tiết lộ rằng, Bayern Munich đang “phá đám” M.U trong vụ Lewandowski tuy nhiên hành động này đang gặp phải sự phản đối quyết liệt của Dortmund. Dễ hiểu bởi, đội bóng màu vàng-đen vừa mất Goetze vào tay “Hùm xám” và họ không muốn mất tiếp một hảo thủ nữa. Tuy nhiên, sau khi chính Lewandowski công khai mong muốn gia nhập Munich thì Dortmund đã “xuống nấc”. Cũng theo Sportsmail cho biết Dortmund đã thông báo rằng Lewandowski sẽ thuộc về Munich mùa tới nếu họ trả đủ 25 triệu euro. Các nguồn tin thân cận với Munich cho biết Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của họ đã sẵn sàng chấp nhận mức giá này.

Quang Tuấn

Hot girl siêu vòng 1 năn nỉ Rooney ở lại M.U

Chủ nhật, 21/04/2013 | 11:11
Trước đây Danielle Sharp chỉ là sinh viên chuyên ngành thời trang, nhưng với việc sở hữu đường cong nóng bỏng khiến cho cô nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Sir Alex nghỉ hưu: Ronaldo đến, Rooney đòi ra đi

Thứ 5, 09/05/2013 | 09:24
Ngay sau khi HLV Alex Ferguson tuyên bố rời khỏi ghế HLV trưởng M.U, thì đến lượt Rooney đòi được ra đi. Ngay lập tức Chelsea đã nhảy vào cuộc đua để có được chân sút này.

Đồng đội ngoái cổ nhìn vợ chồng Rooney hôn nhau

Thứ 6, 19/04/2013 | 14:10
Một cầu thủ Quỷ đỏ cứ dán mắt vào màn hôn tạm biệt ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng chàng Shrek.

Rooney nên chia tay Man Utd!

Thứ 7, 20/04/2013 | 08:26
Huyền thoại bóng đá Anh, Alan Shearer đã đưa ra minh chứng cho thấy Wayne Rooney không còn giữ được vị thế số 1 tại Man Utd và khuyên tiền đạo này nên rời Old Trafford vào mùa Hè tới.

Tin vui cho M.U trước derby: Rooney và Rafael đã trở lại tập luyện

Thứ 6, 05/04/2013 | 09:25
HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng khẳng định tiền đạo Wayne Rooney và hậu vệ Rafael đã trở lại tập luyện trước trận derby với Man City vào thứ Ba tuần tới.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.