Bóng đá chiều 12/4: Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm

Bóng đá chiều 12/4: Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm

Thứ 6, 12/04/2013 | 15:35
0
Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm; Man City gặp tổn thất lớn trước trận gặp Chelsea; Premier League sẽ áp lương trần cầu thủ ở mùa giải tới... là những thông tin thể thao đáng chú ý chiều ngày 12/04.

Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 12/4: Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm

Thua Rubin Kazan 2-3 đêm qua nhưng Chelsea vẫn vào vòng trong Europa League (với tỉ số chung cuộc 5-4). Sau trận đấu này, các cầu thủ Chelsea không hề thấy vui cho dù họ là đội bóng Anh duy nhất còn sót lại sau tứ kết. Ngược lại nội bộ của đội bóng thành Luân Đôn còn xảy ra cuộc tranh cãi kịch liệt giữa Frank Lampard và David Luiz. Sau trận thua này Lampard đã tranh cãi rất căng thẳng với Luiz về nhiệm vụ phòng ngự cho tới khi bước về phía đường hầm ở góc sân. Phải nhờ tới sự can ngăn của Petr Cech và Yossi Benayoun thì không khí căng thẳng mới dịu dần đi. Frank Lampard đã rất tức giận sau khi David Luiz đã để cầu thủ Rubin Kazan có cơ hội ghi bàn thắng thứ hai vào lưới Chelsea và đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Man City gặp tổn thất lớn trước trận gặp Chelsea

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 12/4: Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm (Hình 2).

Trận bán kết hứa hẹn nhiều kịch tính giữa Man City và Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới. Không may cho nửa xanh thành Manchester, ngay trước thềm đại chiến họ lại gặp tổn thất nặng về mặt nhân sự. Theo thông báo mới nhất của đội ngũ y tế, David Silva sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong trận đại chiến với Chelsea. Thậm chí tiền vệ người Tây Ban Nha còn có nguy cơ lớn lỡ luôn cả cuộc thư hùng với Wigan tại Premier League vào rạng sáng ngày 18/4 tới. Silva dính chấn thương gân kheo trong trận đấu với MU. HLV Mancini đã yêu cầu đội ngũ y tế dùng chế độ chăm sóc đặc biệt với cầu thủ người Tây Ban Nha để anh có thể trở lại trong trận quyết chiến với Chelsea. Đáng tiếc, Silva đã không kịp bình phục như mong muốn của ông thầy người Italia.

Premier League sẽ áp lương trần cầu thủ ở mùa giải tới

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 12/4: Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm (Hình 3).

Sau nhiều ngày làm việc song không nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía đại diện các CLB, Premier League vẫn chính thức thông qua điều luật về việc đặt mức lương trần cho cầu thủ ở giải đấu này. Theo BTC Premier League, đây là nỗ lực nhằm giúp 20 CLB ở giải đấu này không bị UEFA "sờ gáy" do vi phạm luật công bằng tài chính. Cụ thể, ở mùa bóng sau, các đội bóng không được phép chi quá 52 triệu bảng cho tiền lương và mùa giải tiếp theo là 56 triệu bảng. Hiện tại, Man City, Chelsea, Aston Villa và Liverpool là những CLB đang trong "vùng nguy hiểm" bởi một thống kê mới nhất vừa cho thấy họ vừa bị thua lỗ 150 triệu bảng.

LĐBĐ Đức tính chuyện hủy kỳ nghỉ Hè

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 12/4: Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm (Hình 4).

GĐĐH Andreas Rettig của LĐBĐ Đức (DFL) chính thức xác nhận vấn đề này sẽ được mang ra thảo luận trước khi World Cup 2022 tại Qatar có thể diễn ra vào mùa Đông. GĐĐH của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cũng tỏ ra ủng hộ ý tưởng này, đồng thời nhấn mạnh, Bundesliga có thể tận dụng được lợi thế điều kiện thời tiết ở mùa Hè. Bởi các mùa Đông tại châu Âu, vào những ngày nhiệt độ xuống quá thấp, nguy cơ phải hủy các trận đấu là rất lớn. Ngoài ra, HLV Thomas Schaaf của Bremen cũng đồng ý với ý kiến này.

HLV trưởng của Galatasaray bị cấm chỉ đạo 9 trận

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 12/4: Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm (Hình 5).

HLV trưởng của Galatasaray Fatih Terim vừa phải nhận án phạt bị cấm chỉ đạo tới 9 trận từ LĐBĐ Thổ Nhĩ Kỳ sau khi chiến lược gia kỳ cựu này có những phản ứng dữ dội ở trận đấu với Mersin Idmanyurdu mới đây tại giải VĐQG. Ở trận đấu nói trên, Terim đã bị đuổi lên khán đài sau khi ông phản đối một cách quyết liệt những quyết định của trọng tài, đặc biệt là chiếc thẻ đỏ dành cho Dany Nounkeu. Ngoài Terim, hai trợ lý thân cận của ông là Umit Davala và Hasan Sas cũng bị đuổi khỏi khu vực dành cho BHL do to tiếng với trọng tài. Dù mất người trong 30 phút cuối nhưng Galatasaray vẫn ngược dòng để đánh bại Mersin Idmanyurdu nhờ các bàn thắng của Drogba và Melo.

Công Vinh hay nhất tháng mở màn V-League

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 12/4: Frank Lampard và David Luiz đấu khẩu trong đường hầm (Hình 6).

Chiều qua, ban tổ chức V-League công bố kết quả bình chọn giải thưởng của tháng. Theo đó, cả 3 danh hiệu xuất sắc trong tháng 3 gồm HLV, CLB và Cầu thủ xuất sắc đều thuộc về SLNA. Đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi đội bóng xứ Nghệ khởi đầu hoàn hảo ở V-League với sự tỏa sáng rực rỡ của Công Vinh. Thậm chí, nếu có thêm giải thưởng cho hội CĐV xuất sắc, danh hiệu này cũng sẽ không "thoát" khỏi tay các CĐV xứ Nghệ. Công Vinh - người dẫn đầu danh sách ghi bàn trong tháng 3 với 4 bàn thắng nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc. Anh nhận được 65 điểm bầu chọn, vượt xa người đứng thứ hai Abass (Thanh Hóa) có 32 điểm. Ví trí thứ 3 thuộc về Gonzalo (Hà Nội T&T) với 12 điểm.

Quang Tuấn

Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á

Thứ 4, 10/04/2013 | 15:32
Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á; Ronaldo cho Messi "hít khói"; Juventus quyết lội ngược dòng trước Bayern; UEFA "làm ngơ" trước màn tẩy thẻ của Real Madrid… là những thông tin đáng chú ý trưa ngày 10/4.

Bóng đá chiều 9/4: Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U...

Thứ 3, 09/04/2013 | 15:57
Man City trả giá đắt cho chiến thắng trước M.U; M.U được “bật đèn xanh” mua Di Maria; MU lại ký hợp đồng “bom tấn” mới; Real thiếu vắng 3 trụ cột trận gặp Galatasaray; Bất ngờ Mourinho khen ngợi phong độ Casillas; VFF được hỗ trợ 4 tỷ đồng vẫn không đủ tổ chức AFF Cup 2014... là những tin đáng chú ý trưa nay.

Bóng đá chiều 8/4: Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:56
Châu Âu xôn xao vì Mourinho bị so sánh với Hitler; Manchester United bán tên sân tập Carrington; Balotelli tin Man City sẽ đánh bại M.U; Ronaldo muốn ghi bàn vào lưới Galatasaray... là những thông tin thể thao đáng chú ý trưa ngày 08/04

Bóng đá sáng 12/4: Torres ghi bàn, The Blues 'tái mặt' vào bán kết

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:28
Rubin Kazan 3-2 Chelsea: Torres lại ghi bàn, The Blues “tái mặt” vào bán kết; Basel 2-2 Tottenham: “Gà trống” bị loại sau màn đấu súng; Newcastle 1–1 Benfica: Đôi công kịch tính... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 12/4.

Bóng đá sáng 11/4: Barca nhọc nhằn đi tiếp nhờ hơi của Messi

Thứ 5, 11/04/2013 | 08:18
Barcelona 1-1 PSG: “Dựa hơi” Messi, Barca nhọc nhằn đi tiếp; Juventus 0-2 Bayern Munich: “Sạch bóng” người Ý; Mourinho đồng ý "tái hôn" với Chelsea vào hè 2013; Real lên kế hoạch đón HLV Carlo Ancelotti... là những tin đáng chú ý sáng 11/4.
Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.