Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ?

Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ?

Thứ 5, 25/04/2013 | 14:27
0
Thất bại thảm hại trước Dortmund, Mourinho đổ lỗi cho hàng thủ; Arsenal thất bại trong việc chèo kéo Joachim Low; Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ… là một số tin tức thể thao đáng chú ý chiều 25/4.

Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ?

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ?

Liên tục những vụ scandal liên quan tới Suarez khiến BLĐ Liverpool phải đau đầu. Và mới đây nhất là vụ tiền đạo người Uruguay cắn trộm Branislav Ivanovic trong trận Liverrpool hòa Chelsea 2-2 ở vòng 34 Premier League. Sau hành động này, Suarez đang trở thành mục tiêu “ném đá” của dư luận và một án phạt cấm thi đấu 10 trận của FIFA. Tuy nhiên không thể phủ nhận tài năng của tiền đạo này, nên Suarez vẫn là mục tiêu săn đón của nhiều CLB trong và ngoài nước. Nắm bắt được tâm lý đó, Liverpool cũng muốn bán Suarez cho bất kỳ đội bóng nào nếu nhận đủ 40 triệu bảng. Một nguồn tin thân cận của Liverpool cho biết: “Nếu Suarez tiếp tục không tỉnh táo về ý thức, họ sẽ bán anh ấy. Tuy nhiên, Liverpool không muốn bán Suarez cho các đội bóng ở Anh và sẽ không để anh ra đi nếu không nhận được một số tiền lớn”.

Thất bại thảm hại trước Dortmund, Mourinho đổ lỗi cho hàng thủ

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ? (Hình 2).

Dù thừa nhận Dortmund là đội vượt trội hơn nhưng Mourinho vẫn cảm thấy bực bội và thất vọng với hàng thủ của Real. Ông cho rằng chính hàng phòng ngự thi đấu tệ hại của CLB đã giúp cho Robert Lewandowski có trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp cầu thủ. Phát biểu sau trận đấu Mourinho cho biết: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về Lewandowski, nhưng các cầu thủ của chúng tôi không thể bắt chết được cậu ấy để rồi cậu ấy ghi 3 bàn. Tôi không muốn nói đến quả penalty bởi ai cũng biết Lewandowski sẽ dứt điểm thành công".

Arsenal thất bại trong việc chèo kéo Joachim Low

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ? (Hình 3).

Hợp đồng của HLV Arsene Wenger với Arsenal còn thời hạn đến mùa hè năm sau, chính vì thế phía Arsenal hy vọng sẽ thuyết phục được HLV Joachim Low tiếp quản chiếc “ghế nóng” ở sân Emirates khi World Cup 2014 kết thúc. Tuy nhiên, tham vọng này của đội bóng London đã tan thành mây khói khi Liên đoàn bóng đá Đức thể hiện quyết tâm giữ chân bằng được HLV tài năng này. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức, ông Wolfgang Niersbach cho biết: “Chắc chắn Joachim vẫn dẫn dắt ĐT Đức sau World Cup và chúng tôi muốn có một quyết định tương lai cho HLV Joachim Low trước khi chúng tôi đi cho Brazil.”

CĐV Dortmund tức giận đốt áo Gotze

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ? (Hình 4).

Một nhóm CĐV của Dortmund đã bày tỏ sự phẫn nộ khi Gotze chuyển đến Bayern Munich bằng việc đốt áo của cầu thủ này. Trong trận đấu đêm qua trước Real, một số khẩu hiệu chỉ trích Gotze đã xuất hiện trên khán đài sân Westfalenstadion. Người hâm mộ Dortmund còn huýt sáo mỗi khi số 10 có bóng, ngay cả khi đội nhà đã say sưa với tỉ số 4-1 dẫn trước Real. Một bức ảnh được đăng trên Twitter cho thấy chiếc áo của Gotze treo trên móc với dòng chữ JUDAS viết nguệch ngoạc dưới tên anh. Trên Youtube có cảnh quay một chiếc áo của Gotze bị đốt cháy phừng phừng.

Kết quả Barcelona Open 2013 ngày 24/04: Nhiều bất ngờ

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ? (Hình 5).

Bất ngờ lớn nhất ở vòng 2 Barcelona Open 2013 là hạt giống số 1 của giải David Ferrer đã phải nói lời chia tay sớm sau khi để thua trước tay vợt Dimitry Tursunov của Nga. Ngay từ đầu trận đấu Ferrer đã cho thấy phong độ không ổn định và để thua 5-7 trong set đầu tiên. Bước vào set 2 tay vợt xếp hạng 4 thế giới đã rất cố gắng và thắng lợi 6-3 trong set này. Nhưng đó là tất cả những gì Ferrer làm được bởi sau đó anh đã để thua 1-6 rất chóng vánh trong set 3. Thất bại này chắc chắn sẽ khiến Ferrer bị trừ điểm trên BXH ATP bởi anh đang là á quân của giải.

Trong khi đó ĐKVĐ Rafael Nadal lại có chiến thắng khá dễ dàng trước Carlos Berlocq sau 2 set với các tỷ số 6-4 và 6-2 để giành quyền đi tiếp vào vòng 3. Đối thủ tiếp theo của Nadal là tay vợt người Pháp Benoit Paire.

HLV Vương Tiến Dũng trở lại

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ? (Hình 6).

Sau một thời gian nghỉ ngơi khi chia tay V.Hải Phòng, HLV Vương Tiến Dũng đã tái xuất và lần này là ở sân chơi hạng Nhất. Về Cần Thơ với chức danh GĐKT, HLV Vương Tiến Dũng được kỳ vọng sẽ giúp XSKT.Cần Thơ thăng hạng mùa này.

Nhiều mùa giải trắng tay, XSKT.CT tỏ ra quyết tâm thật sự trong cuộc chiến lên chuyên năm nay. Thế nên, lãnh đạo đội bóng miền Tây kỳ vọng rằng kinh nghiệm của ông Dũng sẽ giúp CLB vượt qua những thử thách không kém khắc nghiệt của hạng Nhất 2013. Chính những kỳ vọng của đội bóng xứ Tây Đô đã thuyết phục được HLV lão làng tiếp tục sự nghiệp làm bóng đá.

T.V.C

Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski

Thứ 5, 25/04/2013 | 08:15
Dortmund 4-1 Real Madrid: Ngày của Lewandowski; Diego Costa được Atletico khán án; Man City tính “phá đám” MU... là những thông tin đáng chú ý sáng 25/4.

'Cả thế giới bóng đá cần giúp đỡ Suarez'

Thứ 4, 24/04/2013 | 20:34
Đó là phát biểu của ông Sebastian Bauza - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay khi Luis Suarez đã cầu cứu đến sự giúp đỡ của ông sau vụ việc cắn Branislav Ivanovic cuối tuần qua.

Bóng đá sáng 24/4: Cơn địa chấn trên Allianz Arena

Thứ 4, 24/04/2013 | 07:22
Bayern 4-0 Barca: Cơn địa chấn trên Allianz Arena; Suarez chính thức bị Liverpool phạt 200.000 bảng; Chủ tịch FIFA bị… quân Syria tấn công; Djokovic vững vàng ở vị trí số 1 ATP; Ayeyawady United 2-3 SHB Đà Nẵng: Trận thắng kịch tính; Sài Gòn Xuân Thành 2-2 Tampines Rovers: Chia điểm đáng tiếc... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 24/4

Các câu lạc bộ bóng đá danh tiếng kiếm tiền thế nào?

Thứ 3, 23/04/2013 | 08:42
Dùng thương hiệu sẵn có để hợp tác kinh doanh với các tổ chức tài chính, hãng thể thao, đồ uống... giúp những câu lạc bộ bóng đá lớn thu về hàng chục triệu euro mỗi năm.

Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:45
Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic; Ferdinand sẽ kết thúc sự nghiệp tại Man United; Vietinbank phát hành thẻ đồng thương hiệu Chelsea; Sir Alex quyết phá kỷ lục của Mourinho tại Chelsea; Messi chính thức góp mặt đại chiến Bayern… là những thông tin thể thao đáng chú ý 22/4.
Cùng chuyên mục

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.