Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch

Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:49
0
Chelsea 1-2 Man City: Chạm tay vào cúp vô địch; Hụt Mourinho, Chelsea nhắm Pellegrini; M.U tố CĐV Stoke khơi lại thảm họa Munich; HLV Pellegrini lo lắng cho Malaga mùa sau… là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 15/4

Chelsea 1-2 Man City: Chạm tay vào cúp vô địch

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch

Chelsea ra quân với đội hình gần như mạnh nhất vào thời điểm này nhưng họ không thể kiểm soát được thế trận. Hai bàn thắng của Sami Nasri và Aguero đã chấm dứt hy vọng của Chelsea trong một ngày mà bộ ba tiền vệ Mata, Hazard và Oscar không tạo ra sự kết dính cần thiết cũng như không liên lạc được với tiền đạo cắm Demba Ba thì hàng công của họ quá yếu ớt trước một hàng thủ được tổ chức tốt bởi đội trưởng Kompany của Man City. Chelsea có bàn thắng rút ngắn cách biệt ở đầu hiệp 2 do công của Demba Ba.

Hụt Mourinho, Chelsea nhắm Pellegrini

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch (Hình 2).

Theo thông tin được đăng tải bởi thời báo Mirror, Jose Mourinho sẽ không trở lại Premier League để nhậm chức HLV Chelsea, dù cách đây ít lâu “Người đặc biệt” được cho là sẽ trở lại với The Blues để thay thế Rafeal Benitez. Thậm chí, chính Mourinho đã khằng định rằng ông hoàn toàn có thể trở lại Premier League vào “một ngày không xa”. Thông tin này không khiến cho BLĐ Chelsea quá bất ngờ. Và dường như đã lường trước tình huống này, báo The Telegraph cho biết mục tiêu tiếp theo của các ông chủ ở sân Stamford Bridge chính là HLV của Malaga, ông Manuel Pellegrini.

M.U tố CĐV Stoke khơi lại thảm họa Munich

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch (Hình 3).

Một hình ảnh không đẹp đã được camera ghi lại ở trận đấu giữa Stoke City và Man United, đó là cảnh CĐV của đội chủ nhà đã có những hành động khơi lại nỗi đau của M.U bởi thảm họa Munich. Chiến thắng 2-0 của Manchester United trước Stoke City đã kém vui khi những phóng viên chộp lại được 1 nhóm CĐV đội chủ nhà đã có những hành động quá khích khi có những hành động khơi lại thảm họa Munich. Mọi chuyện xuất phát từ 1 tình huống ở phút thứ 15 của trận đấu, NHM Stoke tổ chức màn vỗ tay để tưởng nhóe đến 1 CĐV của đội chủ nhà là Kameron Bourne, 14 tuổi đã được tìm thấy chết tại nhà riêng vào cuối tuần trước. Những thành viên trong gia đình của cậu bé này đã mua vé cả mùa tại sân vận động Britannia.

HLV Pellegrini lo lắng cho Malaga mùa sau

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch (Hình 4).

Mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu vừa đưa ra quyết định cấm Malaga thi đấu trong tất cả các giải đấu do UEFA tổ chức nếu như họ giành được tấm vé dự giải đấu đó. Đây có thể là một hình phạt giành cho thầy trò HLV Pellegrini khi họ không thể hoàn thành nghĩa vụ tài chính đúng hạn. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng vẫn đang nuôi hy vọng kháng án thành công. Malaga hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, cách vị trí thứ 4 của Real Sociedad đúng 1 điểm và đã phải nhờ đến bàn thắng ở những giây cuối cùng của phút bù giờ từ đôi chân của Julio Baptista để giành lấy 3 điểm quý giá hôm thứ Bảy vừa qua.

PSG sẽ “giải cứu” ngôi sao bị thất sủng của M.U

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch (Hình 5).

Báo chí xứ Sương mù cho biết PSG muốn chiêu mộ Nani của M.U với mức giá 10 triệu bảng vào mùa Hè. PSG sẵn sàng trả mức lương 100 nghìn bảng/tuần nếu Nani tới Pháp thi đấu. Nani đang cố gắng giành vị trí chính thức trong đội hình của Sir Alex cũng như đạt được một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Phong độ mờ nhạt khiến anh có ít cơ hội được đá chính. Trong khi đó, mức lương cao của cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gây trở ngại cho việc gia hạn hợp đồng. Trước tình hình ấy, tờ Mirror cho hay PSG sẵn sàng giải cứu Nani khỏi M.U vào mùa Hè. Số tiền ít nhất mà đội bóng của Pháp bỏ ra trong thương vụ này là 10 triệu bảng. Bên cạnh đó, nếu chuyển tới PSG thi đấu, Nani có thể hưởng mức lương là 100 nghìn bảng/tuần.

Neymar hạnh phúc khi được Barca theo đuổi

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch (Hình 6).

Những ngày vừa qua, báo chí liên tục đưa tin Barcelona đã đạt được thảo thuận chiêu mộ Neymar. Thậm chí tờ Sport còn cho hay người đại diện của Neymar đã có mặt ở Tây Ban Nha và đang hoàn tất những thỏa thuận cuối cùng trong bản hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp. Neymar tỏ ra vô cùng hãnh diện và vui mừng khi được Barcelona quan tâm nhưng cũng không quên khẳng định anh vẫn chưa có quyết định cụ thể cho tương lai. Mới đây, Neymar đã ghi đến 4 bàn thắng trong trận Santos gặp Union Barbarense. Điều này khiến các CLB đang theo đuổi anh như Real Madrid, Barcelona, Chelsea lại càng đứng ngồi không yên.

Quang Tuấn

Bóng đá 14/4: Casilas hết 'cửa' trở lại mùa này

Chủ nhật, 14/04/2013 | 12:06
Casilas hết “cửa” trở lại mùa này; Messi không muốn nghỉ ngơi; Real kiếm được 25 triệu Euro/ năm từ Emirates; Abidal muốn vô địch Champions League vì Tito; Djokovic đã sắn sàng cho Monte Carlo; Huỳnh Thanh Tùng đoạt áo Vàng ở chặng 1,...là những tin chính có trong điểm tin thể thao 14/4.

Bóng đá sáng 13/4: Champions League: Mơ về chung kết El Clasico

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:33
Champions League: Mơ về chung kết El Clasico; Europa League: Chelsea rộng cửa vô địch; Trung vệ Arsenal đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Pep tại Bayern; Young phải ngồi ngoài thêm 2 tuần; “Pirlo mới” từ chối của M.U lẫn Juventus... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 13/4.

Bóng đá sáng 12/4: Torres ghi bàn, The Blues 'tái mặt' vào bán kết

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:28
Rubin Kazan 3-2 Chelsea: Torres lại ghi bàn, The Blues “tái mặt” vào bán kết; Basel 2-2 Tottenham: “Gà trống” bị loại sau màn đấu súng; Newcastle 1–1 Benfica: Đôi công kịch tính... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 12/4.

Bóng đá chiều 10/4: Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á

Thứ 4, 10/04/2013 | 15:32
Malaga bị loại vì ông chủ là người châu Á; Ronaldo cho Messi "hít khói"; Juventus quyết lội ngược dòng trước Bayern; UEFA "làm ngơ" trước màn tẩy thẻ của Real Madrid… là những thông tin đáng chú ý trưa ngày 10/4.

'CĐV xứ Nghệ đang cứu rỗi nền bóng đá buồn tẻ Việt Nam'

Thứ 4, 10/04/2013 | 12:55
HLV Nguyễn Hữu Thắng đang được giới chuyên môn coi là ngọn cờ đầu của thế hệ HLV “hiện đại” của bóng đá Việt Nam. Tuy còn rất trẻ và từng nếm trải scandal buồn trong quá khứ, nhưng với tình yêu bóng đá, anh đã mạnh mẽ bước tiếp và gặt hái nhiều vinh quang ở đấu trường quốc nội nhờ phương pháp huấn luyện tiên tiến.
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.