Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski

Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski

Thứ 5, 25/04/2013 | 08:15
0
Dortmund 4-1 Real Madrid: Ngày của Lewandowski; Diego Costa được Atletico khán án; Man City tính “phá đám” MU... là những thông tin đáng chú ý sáng 25/4.

Dortmund 4-1 Real Madrid: Ngày của Lewandowski

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski


Được đánh giá cao hơn Dortmund, thế nhưng “Kền kền trắng” lại là đội bị dồn ép ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Real đã phải đón nhận thất bại cay đắng trước đội bóng nước và hơn thế nữa toàn bộ bàn thắng của Dortmund đều do công của Lewandowski, một ngày thi đấu cực kỳ xuất sắc của cầu thủ này. Hàng thủ của Real hoàn toàn bế tắc trước những tình huống đi bóng của Dortmund, không có cơ hội nào ngoài bàn thắng duy nhất có được do công của Cristiano Ronaldo. Ấn định tỉ số 4-1 được ghi ở phút thứ 67 và nó cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, dù sao thì Real vẫn nhiều cơ hội hơn so với kết quả của Barca trước đó. Real sẽ là một đội bóng được đặt nhiều hy vọng hơn đối với người Tây Ban Nha.


Diego Costa được Atletico khán án


Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski (Hình 2).


BLĐ của Atletico đang ráo riết làm đơn kháng án lên liên đoàn bóng đá TBN để xóa chiếc thẻ vàng mà cầu thủ người Brazil đã phải nhận trong trận đấu với Sevilla cuối tuần trước trong tình huống, trọng tài Luis Gonzalez cho rằng anh đã ăn vạ trong pha va chạm với hậu vệ Cala của Sevilla. Đây là thẻ vàng thứ 10 mà Diego Costa phải nhận từ đầu mùa và theo đúng luật, cầu thủ này sẽ phải lĩnh án treo giò 2 trận đấu tới của Atletico, trong đó có trận derby Madrid với Real cuối tuần này. Diego Simeone đang rất trông đợi đơn kháng cáo của Atletico sẽ được chấp nhận khi Diego Costa là một trong những quân bài quan trọng nhất của ông. Tiền đạo người Brazil cũng đang có phong độ tốt khi có 5 bàn trong 10 trận gần đây nhất của đội.


Man City tính “phá đám” MU


Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski (Hình 3).


Được biết Manchester United sẽ tổ chức lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch Premier League lần thứ 20 vào ngày 13/5, tức chỉ một ngày sau khi họ chính thức được nhận chiếc cúp vô địch trên sân Old Trafford ở trận đấu với Swansea. Theo kế hoạch, toàn thể thành viên của Manchester United cùng chiếc cúp vô địch sẽ diễu hành trên xe bus khắp các con phố Manchester để ăn mừng. Cay cú trước sự chuẩn bị đó, Manchester City đã không yên khi bày trò phá bĩnh “Quỷ đỏ” ăn mừng. Theo Daily Mail, đội chủ sân Etihad cũng đang lên kế hoạch ăn mừng chức vô địch cúp FA Cup mùa này, trong trường hợp họ đánh bại Wigan ở trận chung kết diễn ra vào ngày 11/5. Nhưng trớ trêu, đội chủ sân Etihad cũng "tình cờ" chọn ngày 13/5 để tổ chức diễu hành. Hai đội bóng kình địch cùng thành phố lại cùng ăn mừng chức vô địch trong cùng một ngày, không thể biết được những gì sẽ sảy ra nếu tình huống này diễn ra.


BIDV ký hợp đồng tài trợ khủng với M.U


Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski (Hình 4).


Manchester United vừa công bố bản hợp đồng tài trợ có hiệu lực năm năm với Ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam BIDV với tổng giá trị là 131 triệu bảng. Như vậy mỗi năm Manchester United sẽ nhận về từ BIDV khoảng 26,5 triệu bảng theo gói tài trợ trên. Đây là bản hợp đồng với mục đích kích thích thị trường thẻ tại Việt Nam, quốc gia có số lượng NHM Manchester United thuộc loại đông ở châu Á. Sau lễ ký kết, giám đốc thương mại của Man United, ông Richard Arnold tỏ ra rất háo hức với thỏa thuận này. BIDV là một nhà tài trợ lớn khi họ có khoảng hơn 120 chi nhánh, hơn 600 phòng giao dịch và 1.300 cây ATM toàn quốc.


Liverpool gặp họa vì Suarez


Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski (Hình 5).


Theo Daily Mail, Liên đoàn bóng đá Anh đã quyết định treo giò Luis Suarez 10 trận vì có hành vi bạo lực đối với Branislav Ivanovic của Chelsea ở cuối tuần vừa qua. Theo đó, ngôi sao của Liverpool chỉ có thể trở lại vào tháng 9 tới bởi án phạt cấm thi đấu trong 10 trận. Sau khi nhận được thông tin này, GĐĐH Liverpool cùng các BLĐ đã sốc nặng và thất vọng với phán quyết này của FA. Được biết, Suarez có quyền kháng cáo trước ngày 26/4 cho án phạt bổ sung này. Song, nếu kháng cáo bất thành, Suarez sẽ phải nhận án phạt thêm 2 trận lên thành 12 trận và chỉ có thể trở lại vào tháng Mười năm sau. Đây thực sự là một mối họa lớn của Liverpool nếu anh không kháng án thành công và đội bóng chủ sân Anfield sẽ gặp họa lớn bở anh hiện đang là chân sút chủ lực của đội bóng.


Chelsea đón tin vui khi bộ đôi chủ lực trở lại


Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski (Hình 6).


Chelsea vừa mới nhận được thông tin không thể vui hơn khi lần lượt cả bộ đôi trụ cột nơi hàng phòng ngự là Ashley Cole và Gary Cahill đều đã bình phục chấn thương và có thể tái xuất trong trận gặp Basel vào đêm mai. Đây là một thông tin chắc chắn khiến ban huấn luyện Chelsea hết sức vui mừng bởi cả hai đều là những trụ cột hàng thủ của Chelsea ở mùa này và chơi rất ổn định mỗi khi được ra sân và hơn hẳn những người đang thay thế họ là Ryan Betrand và John Terry. Theo các bác sĩ, cặp hậu vệ này vừa trở lại tập luyện bình thường sau khi dính chấn thương ở tứ kết FA Cup với Manchester United vào ngày 1/4. Cùng với sự trở lại này còn có cả Oscar người đã bị đau ở háng trong trận hòa 2-2 với Liverpool vừa qua. Như vậy Chelsea sẽ có đầy đủ quân số trong chuyến đi đến St Jakob-Park sắp tới, một tin hết sức vui mừng cho các NHM cũng như BLĐ Chelsea.

SHB.ĐN đặt một chân vào vòng knock-out AFC

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 25/4: Real khuất phục trước Lewandowski (Hình 7).

Với lịch thi đấu dày đặc ở mùa giải 2013, SHB.ĐN vẫn đang rộng mở cơ hội vào vòng knock-out AFC sau khi đánh bại Ayeyawady (Myanmar) 3-2 chiều 23/4, như vậy họ chỉ cần hoà trước Maziya (Maldives) ở lượt đấu cuối cùng diễn ra trên sân nhà vào ngày 30/4 tới là sẽ giành vé vào vòng vong trong AFC. Để có được thành công này HLV Lê Huỳnh Đức cùng các học trò sẽ phải rất quyết tâm mới có thể thực hiện thành công mục tiều vào vòng knock-out này, tại Chi Lăng ở lượt đấu cuối trong cuộc tiếp đón Maziya - đối thủ đã bị thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đánh bại 3-2 ở trận lượt đi.

Minh Hùng

'Cả thế giới bóng đá cần giúp đỡ Suarez'

Thứ 4, 24/04/2013 | 20:34
Đó là phát biểu của ông Sebastian Bauza - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay khi Luis Suarez đã cầu cứu đến sự giúp đỡ của ông sau vụ việc cắn Branislav Ivanovic cuối tuần qua.

Bóng đá sáng 24/4: Cơn địa chấn trên Allianz Arena

Thứ 4, 24/04/2013 | 07:22
Bayern 4-0 Barca: Cơn địa chấn trên Allianz Arena; Suarez chính thức bị Liverpool phạt 200.000 bảng; Chủ tịch FIFA bị… quân Syria tấn công; Djokovic vững vàng ở vị trí số 1 ATP; Ayeyawady United 2-3 SHB Đà Nẵng: Trận thắng kịch tính; Sài Gòn Xuân Thành 2-2 Tampines Rovers: Chia điểm đáng tiếc... là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 24/4

Các câu lạc bộ bóng đá danh tiếng kiếm tiền thế nào?

Thứ 3, 23/04/2013 | 08:42
Dùng thương hiệu sẵn có để hợp tác kinh doanh với các tổ chức tài chính, hãng thể thao, đồ uống... giúp những câu lạc bộ bóng đá lớn thu về hàng chục triệu euro mỗi năm.

Bóng đá 22/4: Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic

Thứ 2, 22/04/2013 | 14:45
Suarez lên tiếng xin lỗi Ivanovic; Ferdinand sẽ kết thúc sự nghiệp tại Man United; Vietinbank phát hành thẻ đồng thương hiệu Chelsea; Sir Alex quyết phá kỷ lục của Mourinho tại Chelsea; Messi chính thức góp mặt đại chiến Bayern… là những thông tin thể thao đáng chú ý 22/4.

Bóng đá sáng 15/4: Chelsea 1-2 Man City: Chạm cúp vô địch

Thứ 2, 15/04/2013 | 08:49
Chelsea 1-2 Man City: Chạm tay vào cúp vô địch; Hụt Mourinho, Chelsea nhắm Pellegrini; M.U tố CĐV Stoke khơi lại thảm họa Munich; HLV Pellegrini lo lắng cho Malaga mùa sau… là những thông tin đáng chú ý sáng ngày 15/4
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.