Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất'

Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất'

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:14
0
Dortmund 1-2 Bayern: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp "đánh mất"; vượt mặt Real, Barca đã có Neymar; Sergio Aguero chính thức ký hợp đồng mới với Man City... là những thông tin đáng chú ý sáng 26/5

Dortmund 1-2 Bayern: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp "đánh mất"

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất'Philipp Lahm cùng các đồng đội nâng cao chiếc cúp C1

Bị đánh giá thấp hơn, nhưng Dortmund đã khởi đầu rất tốt. Rất nhiều cơ hội đã được đội bóng vùng Ruhr tạo ra, nhưng đều bị thủ thành Neuer bên phía Bayern cản phá. Trong khi đó, Hùm xám sau khi khởi đầu không tốt đã dần lấy lại thế trận và tạo được những cơ hội ngon ăn. Sang hiệp 2, tiếp tục là thế trận đôi công giữa 2 đội. Trong tình thế như vậy, Robben đã trở thành người hùng của Bayern với đường kiến tạo cho Mandzukic mở tỉ số. Cho dù sau đó Dortmund đã có bàn san bằng tỉ số sau pha đá 11m thành công của Gundogan, nhưng Robben với sự xuất sắc của mình đã trở thành người hùng. Từ đường chuyền của Ribery, Robben đã khéo léo dứt điểm hạ gục thủ thành Weidenfeller để nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 89. Trong thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu, Dortmund đã không thể có bàn gỡ hòa và đành phải nhìn Bayern lần thứ 5 trong lịch sử giành Cup C1.

Vượt mặt Real, Barca đã có Neymar

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất' (Hình 2).

Neymar sẽ đến Barca vào mùa hè này?

Theo thông tin do tờ Marca đăng tải, Barca đã vượt mặt Real để giành được chữ kí của Neymar với giá trị chuyển nhượng lên tới 50 triệu euro. Dự kiến, bản hợp đồng sẽ chính thức được Barca công bố ngay sau thời điểm trận derby xứ Catalunya giữa Barca và Espanyol thuộc vòng 37 Liga diễn ra vào đêm nay kết thúc (1h00, 27/5). Tờ Marca cũng tiết lộ Neymar sẽ kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm để chơi tại sân Nou Camp tới 6/2018. Tất nhiên, với tài năng của thần đồng người Brazil, phía Barca cũng không để anh thiệt thòi. Tại sân Nou Camp, Neymar sẽ nhận được mức lương hậu hĩnh lên tới 7 triệu euro/mùa.

Sergio Aguero chính thức ký hợp đồng mới với Man City

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất' (Hình 3).Sergio Aguero cam kết gắn bó với Man City tới năm 2017. Ảnh: Getty

Chân sút 24 tuổi người Argentina đã cam kết tương lai với Man City và sẽ ở lại Etihad thêm 5 năm nữa. Thông tin này được Man City chính thức công bố và đã chấm dứt tất cả những lời đồn đoán liên quan đến tương lai của Kun Aguero. Rời Atletico Madrid năm 2011, Sergio Aguero đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Manchester City và ghi bàn thắng quan trọng ở mùa giải năm ngoái, giúp The Citizens đăng quang chức vô địch nước Anh sau 44 năm chờ đợi.

"Đứa con thần gió" chính thức gia nhập Fiorentina

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất' (Hình 4).

Joaquin sẽ thử sức tại Serie A mùa sau

Tin mới nhất phát đi từ Florence cho hay Fiorentina đã đạt được thỏa thuận với Joaquin, năm nay 31 tuổi và từng khoác áo Valencia. Joaquin đến với sân Artemio Franchi với cái giá 3 triệu euro với mức lương 3 triệu euro mỗi mùa và thời hạn kéo dài 3 năm. Joaquin đã có 50 trận khoác áo ĐT Tây Ban Nha và bắt đầu nổi tiếng tại Betis và Valencia trước khi tới Malaga năm 2011.

Inter bổ nhiệm Mazzarri làm tân HLV trưởng

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất' (Hình 5).

Walter Mazzarri

Inter Milan vừa xác nhận thông tin sẽ bổ nhiệm Walter Mazzarri thay thế HLV Andrea Stramaccioni vừa bị sa thải. Mazzarri đã đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB, nhiệm vụ của Mazzarri ở Inter là tái thiết lại đội bóng này sau một mùa bóng cực kỳ đáng thất vọng khi cán đích ở vị trí thứ 9 ở Serie A, để thua tới 16 trận và không được dự cúp châu Âu mùa tới.

XM.NB 3-2 XM.HP: Cơn mưa bàn thắng trên sân Tràng An

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất' (Hình 6).

Đội trưởng Tiến Thành góp 1 bàn thắng trong ngày chia tay

XM.NB dồn ép XM.HP ngay sau tiếng còi khai cuộc và có bàn mở tỷ số ở phút thứ 5 do công Đinh Văn Ta. Tuy nhiên đội chủ nhà lại không thể tận dụng lợi thế đó để tiếp tục tạo ra thế trận tốt. XM.HP vùng lên, gây sức ép và có bàn gỡ hòa ở phút 24. Mọi thứ diễn ra theo chiều hướng khó khăn cho XM.NB tới khoảng giữa hiệp 2. Đã có lúc tưởng chừng XM.NB khó có thể giành một trận thắng thì mọi thứ thay đổi hoàn toàn từ phút 79 khi Timothy xử lý hay, sút tung lưới XM.HP. Những phút còn lại, XM.NB tạo ra nhiều cơ hội khác và có thêm 1 bàn thắng của Tiến Thành. XM.HP nỗ lực nhưng bàn thắng ở phút 90+3 của Gilberto là quá muộn màng. Với chiến thắng này, XM.NB đã vươn lên thứ 7 trên BXH V-League 2013 còn XM.HP vẫn chưa thể tiến vào top 2.

Đồng Nai 1–2 K.KG: Quật ngã Đồng Nai, Kiên Giang tạm thoát khỏi nguy cơ rớt hạng

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 26/5: Robbery tỏa sáng, Bayern tìm lại chiếc cúp 'đánh mất' (Hình 7).Thầy trò HLV Lai Hồng Vân vui mừng sau trận thắng Đồng Nai. Ảnh: Anh Tài

Mặc dù phải làm khách trước Đồng Nai đang hưng phấn nhưng các cầu thủ K.KG đã tạo ra một thế trận hợp lý, đồng thời sở hữu những tình huống chính xác hơn. Suleiman đưa K.KG vượt lên ngay đầu trận tạo đà tâm lý thuận lợi cho đội bóng. Mặc dù sau đó Đặng Văn Thành đã cân bằng tỷ số nhưng sự nóng vội đẩy cao đội hình đã khiến Đồng Nai phải trả giá. Vẫn là Suleiman lập công phút 59, pha ghi bàn quyết định mang 3 điểm về cho đội khách.

BTV

Chung kết C1: Những người hùng Bayern Munich nói gì?

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:05
Thủ môn Bayern Munich, Neuer cho biết anh sợ khiếp vía khi bị gỡ hòa 1-1 còn hậu vệ Phillipp Lahm như từ cõi chết trở về là một số phát biểu sau trận chung kết C1 của những người trong cuộc.

Video: Bàn thắng chung kết C1/Champions League 2013

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:48
Bayern Munich đánh bại Dortmund trong những phút cuối để giành chức vô địch cúp C1/Champions League 2013
Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.