Bóng đá sáng 3/4: Tứ kết Champions League 'nát như tương'

Bóng đá sáng 3/4: Tứ kết Champions League 'nát như tương'

Thứ 4, 03/04/2013 | 07:51
0
Abramovich sẽ tự mình dẫn dắt Chelsea; Juventus đón tin vui trước cuộc đại chiến với Bayern Munich; Galatasaray được bơm doping tiền trước trận gặp Real Madrid; Ronaldo “béo” khuyên Neymar sớm rời Brazil; Sài Gòn XT vắng 5 trụ cột trước trận đấu với Selangor …là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 3/4.

Abramovich sẽ tự mình dẫn dắt Chelsea?

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 3/4: Tứ kết Champions League 'nát như tương'

 

Chán với cảnh sa thải và bổ nhiệm HLV liên tục hay chờ đợi những người mới, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đang tính chuyện tự mình đảm nhiệm luôn công việc này. Theo tin từ báo chí Anh cho biết, do HLV Rafael Benitez chắc chắn sẽ rời Stamford Bridge vào cuối mùa giải này, việc mời Jose Mourinho lại không đi đến đâu, nhà tỷ phú người Nga đã nghĩ tới việc tự mình làm HLV trưởng của Chelsea. Một nguồn tin từ Chelsea khẳng định trên trang TalkSPORT rằng Roman Abramovich đã tham dự một khóa đào tạo HLV cấp tốc tại trụ sở mới của FA ở St George’s Park. Hiện tại, nhà tỷ phú này chỉ cần trải qua một đợt sát hạch khác là có thể nhận chứng chỉ HLV chuyên nghiệp do UEFA cấp và hoàn toàn đủ tư cách để dẫn dắt Chelsea.

Juventus đón tin vui trước cuộc đại chiến với Bayern Munich

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 3/4: Tứ kết Champions League 'nát như tương' (Hình 2).

Huấn luyện viên Antonio Conte của Juventus đã nhận được những tin tức rất lạc quan về mặt nhân sự trong trận đấu đêm nay. Vucinic đã kịp bình phục chấn thương và sẵn sàng xung trận trong chuyến làm khách trước Bayern. Với trường hợp Giovinco, anh đã bỏ lỡ buổi tập sáng Chủ Nhật sau khi vẫn bị đau từ một pha xoạc bóng quá chân của Cambiasso. Tuy nhiên những chẩn đoán mới nhất đã chứng minh chấn thương này không thật sự nghiêm trọng và anh có thể vào sân tại Alianz Arena. Trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Juventus và Bayern Munich sẽ bắt đầu vào lúc 1h45 đêm nay theo giờ Việt Nam, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 4.

Galatasaray được bơm doping tiền trước trận gặp Real Madrid

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 3/4: Tứ kết Champions League 'nát như tương' (Hình 3).

Chủ tịch đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ hứa thưởng một số tiền lớn cho mỗi cầu thủ trong trường hợp loại được Real Madrid. Trước trận tứ kết lượt đi Champions League, theo tờ Marca, chủ tịch Aysal của Galatasaray hứa thưởng 25.000 euro cho mỗi cầu thủ để động viên tinh thần chiến thắng chung cuộc. Đây là khoản thưởng đáng kể nếu so với lương bình quân hiện nay là 30.000 euro mỗi cầu thủ/tuần. Trong khi đó chính sách thưởng của Real khác hoàn toàn so với Galatasaray. Chủ tịch Perez chỉ hứa thưởng 500.000 euro cho mỗi cầu thủ trong trường hợp vô địch châu Âu lần thứ 10. Trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra trên sân Bernabeu lúc 1h45 sáng 4/4 theo giờ Việt Nam. Sau đó 1 tuần là trận lượt về tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Ronaldo “béo” khuyên Neymar sớm rời Brazil

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 3/4: Tứ kết Champions League 'nát như tương' (Hình 4).

Ronaldo vừa đưa ra lời khuyên với đàn em Neymar hãy mau sớm rời Brazil để sang thi đấu ở châu Âu. Neymar đang được xem là ngôi sao Brazil được thèm muốn nhất hiện tại khi những Bayern Munich hay Barcelona luôn theo đuổi anh sát sao. Trong khi đó, HLV Felipe Scolari lại cho rằng Neymar không nên rời Brazil bởi World Cup 2014 đã đến gần và việc thay đổi môi trường có thể khiến anh bị ngợp. Ronaldo nhấn mạnh trên tờ Sports Spectacular: “Không nghi ngờ gì nữa, Neymar là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy có thể là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu sang châu Âu". Theo tôi, Neymar nên rời Brazil trước World Cup 2014. Điều đó sẽ giúp cậu ấy mau trưởng thành để đóng góp cho ĐTQG”.

Sài Gòn XT vắng 5 trụ cột trước trận đấu với Selangor

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 3/4: Tứ kết Champions League 'nát như tương' (Hình 5).

 

Trận đấu giữa Sài Gòn XT và Selangor (Malaysia) trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng H – AFC Cup 2013 sẽ diễn ra trên sân Thống Nhất vào tối mai (3/4). Ngay trước thềm trận đấu với Selangor (Malaysia) tại AFC Cup, HLV Trần Tiến Đại của Sài Gòn XT cho biết đội của ông sẽ vắng đến 5 trụ cột trong trận đấu này, dù vậy Sài Gòn XT vẫn quyết giành chiến thắng. Những trụ cột sẽ vắng mặt trong trận đấu với Selangor bên phía Sài Gòn XT gồm có bộ đôi tiền vệ trung tâm Nguyễn Rogerio (chấn thương) và Tài Em (bận việc gia đình), 2 hậu vệ là Đoàn Việt Cường (không đăng ký) và Hải Anh (chấn thương), riêng tiền vệ tấn công Moses đến giờ này vẫn chưa trở lại Việt Nam, sau khi trở về quê hương đá vòng loại World Cup khu vực châu Phi.

V.D

Bundesliga nóng bỏng cuộc đua dự Champions League

Thứ 3, 02/04/2013 | 08:52
Việc Schalke giành thắng lợi 3-0 trước Hoffenheim và Frankfurt cũng giành chiến thắng 3-2 trên sân Greuther Furth cho thấy sức nóng của cuộc đua vào top 4 tại Bundesliga.

Tứ kết kinh điển Champions League: Chelsea 4-4 Liverpool

Thứ 6, 29/03/2013 | 08:30
Căng thẳng đến phút chót. Kịch tính đến điên rồ. Giàu cảm xúc đến bất ngờ. Cống hiến đến phóng khoáng. Tổng tỷ số là 7-5. Sẽ rất nhiều người lầm tưởng đây là trận chiến giữa Nadal và Federer.

Tứ kết kinh điển Champions League: M.U 7-1 AS Roma

Thứ 5, 28/03/2013 | 08:30
Buổi tối 10/4/2007, AS Roma có chuyến làm khách trên sân Manchester United trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League. Đại diện Italia quá tự tin vào chiến thắng 2-1 tại Olympico mà không nhận thức được những cạm bẫy đã được chuẩn bị kỹ càng tại Old Trafford.

Tứ kết kinh điển Champions League: Deportivo 4-0 AC Milan

Thứ 4, 27/03/2013 | 10:06
Deportivo La Coruña hầu như không còn hy vọng tại Champions League sau thất bại 1-4 trước AC Milan ở trận lượt đi. Tuy nhiên, trong bóng đá, không gì là không thể xảy ra.

Tứ kết kinh điển Champions League: Monaco 3-1 Real

Thứ 3, 26/03/2013 | 10:01
2 chức vô địch trong vòng 4 năm, thành tích đó đủ giúp Real Madrid tin vào tấm vé vào bán kết mùa giải 2003/2004 sau khi đã dẫn AS Monaco 4-2 ở lượt đi. Tuy nhiên, chuyến làm khách tại Stade Louis II không dễ dàng như nhiều người lầm tưởng và Real có lẽ sẽ phải vô cùng tiếc nuối vì đã "trót" cho Monaco mượn tiền đạo Fernando Morientes.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.