Bóng đá sáng 7/5: Ronaldo của Việt Nam' sắp được vinh danh

Bóng đá sáng 7/5: Ronaldo của Việt Nam' sắp được vinh danh

Thứ 3, 07/05/2013 | 08:37
0
“Ronaldo của U21 Việt Nam” chuẩn bị được vinh danh; Liverpool ngăn HLV Rodgers mua trò cũ; Vilanova có thể bỏ lỡ ngày Barcelona đăng quang; Sợ bị bán, Pique lập tức thay đổi thái độ… là những thông tin thể thao đáng chú ý nhất sáng ngày 7/5.

“Ronaldo của U21 Việt Nam” chuẩn bị được vinh danh

 

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 7/5: Ronaldo của Việt Nam' sắp được vinh danh

Cầu thủ Trần Phi Sơn (ảnh: internet)

Trong cuộc họp báo diễn ra sáng 25/4 vừa qua, Ban tổ chức giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam 2012” đã công bố 3 ứng viên được bầu chọn nhiều nhất từ 10 đề cử ban đầu ở hạng mục Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2012 gồm: Dương Thanh Hào (Đồng Tháp), Trần Phi Sơn và Ngô Hoàng Thịnh (SLNA). Mặc dù Ban tổ chức vẫn chưa chính thức công bố nhưng theo những nguồn tin từ hậu trường cho biết Trần Phi Sơn đã xuất sắc đánh bại người đồng đội Ngô Hoàng Thịnh ở SLNA và Dương Thanh Hào của Đồng Tháp để giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2012.

Liverpool ngăn HLV Rodgers mua trò cũ

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 7/5: Ronaldo của Việt Nam' sắp được vinh danh (Hình 2).HLV của Liverpool - Brendan Rodgers đã bị CLB từ chối kế hoạch chiêu mộ trung vệ Ashley Williams.

Cầu thủ của Swansea đang được nhắm để thay thế lão tướng Jamie Carragher khi mà trung vệ này sẽ giải nghệ sau mùa giải năm nay. Tuy nhiên, công ty mẹ của The Kop - Fenway Sports Group không đồng ý với thương vụ này. HLV Rodgers đã tuyên bố sẽ tìm kiếm một cái tên để thay thế cho Carragher nhưng vị chiến lược gia 40 tuổi này vẫn muốn đem về người học trò cũ tại sân Liberty – Williams khi mà anh ngày càng chứng tỏ được khả năng của mình tại Premier League. Trước đó, FSG đã thất bại trong thương vụ Clint Dempsey vào mùa Hè năm ngoái, khiến cho CLB phải phụ thuộc quá nhiều vào Luis Suarez cho đến tận kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua.

Vilanova có thể bỏ lỡ ngày Barcelona đăng quang

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 7/5: Ronaldo của Việt Nam' sắp được vinh danh (Hình 3).HLV Vilanova phải sang mỹ kiểm tra định kỳ (ảnh: internet)

Vào thứ Tư tới, Barcelona sẽ biết được họ có khả năng vô địch sớm hay không. Dù không có trận đấu nào trong lịch trình vào ngày hôm đó nhưng nếu Real không thắng được Malaga, Barca sẽ chính thức đăng quang ngôi vương Liga. Trong trường hợp kịch bản đó xảy ra, Vilanova sẽ không thể ăn mừng cùng học trò vì ông lúc đó đang ở Mỹ kiểm tra định kỳ trong lộ trình điều trị bệnh ung thư tuyến nước bọt của mình. Vilanova xác nhận trước báo giới: “Tôi sang New York để tiến hành xét nghiệm. Sớm nhất, tôi cũng chỉ trở lại Tây Ban Nha vào thứ Năm tuần này.”

Sợ bị bán, Pique lập tức thay đổi thái độ

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 7/5: Ronaldo của Việt Nam' sắp được vinh danh (Hình 4).Trung vệ Gerard Pique (ảnh: internet)

Sau khi Barca bị Bayern loại khỏi Champions League, trung vệ Gerard Pique đã từng lên tiếng chỉ trích đội bóng. Điều đó đã khiến cho HLV Tito Vilanova phật ý và và vị chiến lược gia trẻ tuổi này còn dọa sẽ bán anh ngay mùa Hè này. Ngay lập tức cựu trung vệ M.U thay đổi thái độ và tuyên bố "tôn trọng Tito hơn bất kỳ ai trên đời".

Dortmund muốn bán Lewandowski cho Chelsea

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 7/5: Ronaldo của Việt Nam' sắp được vinh danh (Hình 5).Tiền đạo Lewandowski

Trong nỗ lực ngăn cản chân sút Robert Lewandowski đầu quân cho kình địch Bayern Munich ở mùa hè tới, Dortmund đã “bật đèn xanh” cho Chelsea chiêu mộ cầu thủ này với những điều kiện ưu đãi. Hợp đồng giữa chân sút người Ba Lan và Borussia Dortmund chỉ còn thời hạn tới năm 2014. Thế nên khi Lewandowski không chấp nhận gia hạn hợp đồng, đội bóng Đức sẽ buộc phải bán cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu không muốn mất trắng khi hợp đồng đáo hạn.

Bạo loạn kinh hoàng ở derby Argentina

Bóng đá Quốc tế - Bóng đá sáng 7/5: Ronaldo của Việt Nam' sắp được vinh danh (Hình 6).Các CĐV trèo rào để vào sân (ảnh: internet)

Trận đấu tại La Bombonera mới đây đã bị bao phủ bởi đám đông bạo loạn. River ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử các trận "Siêu kinh điển" nhưng kết thúc trận chỉ kiếm được trận hòa với tỷ số 1-1. Trận đấu cũng bị dừng lại khoảng gần 10 phút trong hiệp 2 khi HLV River Ramon Diaz bị đuổi lên khán đài vì sỉ nhục trọng tài. Đây cũng là thời điểm các CĐV quậy. Nhóm fan gộc của Boca phía sau cầu môn đội khách đã đốt lửa và ném những quả bom nhỏ xuống sân.

T.V.C

Bóng đá 6/5: Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài

Thứ 2, 06/05/2013 | 14:39
Sir Alex tiếp tục chỉ trích trọng tài sau thất bại; HLV Conte cam kết gắn bó lâu dài với Juventus; Balotelli thuyết phục Allegri ở lại; Atletico chắc suất dự Champions League; Hummels lo lắng vì Gotze đến Bayern; Ajax chính thức vô địch giải VĐQG Hà Lan… là những thông tin thể thao đáng chú ý 6/5.

Góc nhìn bóng đá: Giới hạn cuối cùng

Thứ 4, 01/05/2013 | 10:06
Hán cao tổ Lưu Bang, khi mới khởi binh giành thiên hạ gặp khó khăn muôn phần vì không có trong tay một vị tướng tài đủ sức "Nắm trong tay trăm vạn quân, đã đánh là thắng”.

Pique: Barcelona đã chấm dứt sự thống trị của bóng đá Đức

Thứ 4, 01/05/2013 | 08:32
Hậu vệ này nhận định sự bóng đá Tây Ban Nha đã chiếm lấy vị trí số một của Đức trong quá khứ và ví dụ điển hình chính là ĐTQG và CLB Barcelona.

Bóng đá sáng 26/4: Chelsea rộng đường vào CK Europa League

Thứ 6, 26/04/2013 | 08:28
Basel 1–2 Chelsea: Kịch tính đến phút chót; Fenerbahce 1–0 Benfica:Chủ nhà kém duyên; Chi 20 triệu bảng cùng De Bruyne, Chelsea đã có Schurrle; Lewandowski đã nhận lời đầu quân cho một CLB giấu tên... là những thông tin đáng chú ý sáng 26/4.

Bóng đá chiều 25/4: Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ?

Thứ 5, 25/04/2013 | 14:27
Thất bại thảm hại trước Dortmund, Mourinho đổ lỗi cho hàng thủ; Arsenal thất bại trong việc chèo kéo Joachim Low; Liverpool tính bán Suarez cho nhẹ nợ… là một số tin tức thể thao đáng chú ý chiều 25/4.

'Cả thế giới bóng đá cần giúp đỡ Suarez'

Thứ 4, 24/04/2013 | 20:34
Đó là phát biểu của ông Sebastian Bauza - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Uruguay khi Luis Suarez đã cầu cứu đến sự giúp đỡ của ông sau vụ việc cắn Branislav Ivanovic cuối tuần qua.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.