'Bông hồng lai' Angelababy bác tin đồn cuối năm kết hôn

'Bông hồng lai' Angelababy bác tin đồn cuối năm kết hôn

Thứ 5, 26/09/2013 | 11:19
0
Nữ diễn viên trẻ lên tiếng trước thông tin gia đình cô và nhà Huỳnh Hiểu Minh đang lên lịch tổ chức hôn lễ cho đôi trẻ.
Sự kiện - 'Bông hồng lai' Angelababy bác tin đồn cuối năm kết hôn
 
Báo chí Hong Kong đưa tin, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đang rục rịch chuẩn bị cho một đám cưới gần kề. Cuối tuần vừa rồi, Hiểu Minh đã sắp xếp cho bạn gái đến thăm và ăn tối với cha mẹ mình tại một nhà hàng sang trọng. Sau bữa ăn, cả nhà cùng rời nhà hàng trong tâm trạng rất vui vẻ, cho thấy mối quan hệ của họ rất tốt đẹp. Khi bố mẹ đã rời đi, Hiểu Minh đưa bạn gái trở về nhà riêng. Tin đồn cặp đôi quyết định gặp gỡ gia đình hai bên và chuẩn bị làm đám cưới càng có cơ sở khi một nguồn tin hé lộ, Hiểu Minh đang tìm hiểu một biệt thự sang trọng và có ý định mua nó làm tổ ấm. 
 
Trước thông tin về đám cưới, ngày 24/9, khi tham dự hoạt động quảng bá cho phim mới, Angelababy đã bác bỏ. Người đẹp xác nhận việc gặp cha mẹ bạn trai, nhưng khẳng định cô chưa nghĩ đến hôn nhân. Angelababy kiên quyết giữ nguyên tắc "không bàn đến những vấn đề không liên quan tới công việc", cô từ chối mọi câu hỏi "sâu" về đám cưới tin đồn. 
 
Sự kiện - 'Bông hồng lai' Angelababy bác tin đồn cuối năm kết hôn (Hình 2).
 
Huỳnh Hiểu Minh gặp Angelababy năm 2009, nhưng hai năm sau đó họ mới chính thức trở thành một đôi. Dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng đôi tình nhân chưa từng thừa nhận mối quan hệ này. Cũng giống như Angelababy, khi được hỏi về đám cưới, Hiểu Minh đã lịch sự từ chối. 
 
Nguyễn Hương (Ngôi sao)

Ảnh thơ ấu của 'bông hồng lai' Angelababy

Thứ 7, 20/07/2013 | 14:43
Nhờ công nghệ 'dao kéo', nữ diễn viên Hong Kong đã trở thành một mỹ nhân.

Angelababy khoe vẻ đẹp ngọt ngào trên tạp chí

Thứ 2, 11/02/2013 | 09:05
Xuất hiện trên bìa tạp chí OK, người đẹp Angelababy khoe vẻ đẹp khoe cơ thể thon gọn, gợi cảm khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Angelababy "biến hóa" trong phim mới

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Cô người mẫu được giới trẻ châu Á yêu thích mới đây đã tham dự diễn xuất trong bộ phim "Love in Space". Theo đó, "Người đẹp búp bê" có cơ hội được trổ tài biến hóa dưới nhiều tính cách và thân phận.

Angelababy làm cô dâu xinh đẹp như truyện cổ tích

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:53
Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình lãng mạn "Lần đầu tiên", những shot hình cưới mà Angelababy cùng Triệu Hựu Đình thực hiện cho tạp Cosmo Bride đã gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

Angelababy đẹp lung linh cùng những cánh bướm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:51
Cô người yêu nổi tiếng của Huỳnh Hiểu Minh, mỹ nhân “dao kéo” Hong Kong Angelababy xuất hiện đầy ấn tượng và lung linh cùng cánh bướm trong những shot hình mới.

Huỳnh Hiểu Minh đỏ mặt khi bị hỏi về 'chuyện ấy' với Triệu Vy

Thứ 5, 16/05/2013 | 15:19
Tài tử Hong Kong lúng túng khi bị một phóng viên hỏi anh đã 'quá giới hạn' với Én nhỏ hay chưa.