‘Bống’ Hồng Nhung tự tin khoe ngực ở tuổi 42

‘Bống’ Hồng Nhung tự tin khoe ngực ở tuổi 42

Thứ 6, 02/08/2013 | 20:42
0
Vẫn biết có thể là “diễn” đấy, nhưng vì sao người ta vẫn chờ bàn tay duyên dáng ấy nhấn nút, và vẻ mặt trìu mến tươi sáng ấy quay lại… - Đó là Hồng Nhung của The Voice.

1. Dĩ nhiên thuộc về hai “trường phái” khác nhau nhưng nếu cùng thỏa mãn phần “nhìn” và được chờ đợi nhất trên hàng ghế nóng The Voice năm nay, thì người đó chắc chắn phải là Hồng Nhung, như người ta đã từng chờ đợi Hồ Ngọc Hà của The Voice mùa trước. Vì bằng ấy tươi sáng, nhẹ nhõm, duyên dáng… là quá đủ để làm dịu mắt và nhẹ lòng bất kỳ ai trong một game show có tính giải trí cao mà cũng “khắc nghiệt” như The Voice.

Nhân vật - ‘Bống’ Hồng Nhung tự tin khoe ngực ở tuổi 42

Theo tiết lộ của một bầu sô có tiếng, thì trong 4 diva, trừ Hà Trần ở Mỹ là không tiện so sánh, thì Hồng Nhung hiện có catse ở mức cao nhất, đặc biệt là sau một thời gian khá dài vắng bóng trên sân khấu và trở lại “ngon lành phẳng phiu như thường” (khiến dân tình tha hồ thán phục lẫn đồn đoán). Rồi tiếp đấy là The Voice khiến cái tên Hồng Nhung lại càng trở nên hot khi hàng tuần xuất hiện duyên dáng trên chiếc ghế nóng. Bởi ngoài sự thuyết phục về chuyên môn (điều mà Mỹ Linh và Quốc Trung cùng có) thì Hồng Nhung còn hút mắt ở vẻ trẻ trung vượt thời gian của chị (ngay cả khi chị không cần phải vận đến những trang phục “cưa sừng làm nghé” như có lúc đã từng), cùng sự lợi ngôn đã trở thành “thương hiệu”.

Thêm vào đó, không rõ vô tình hay hữu ý, gần đây người ta bỗng thấy chị Bống lắm lúc cũng chịu khó sexy như ai mà không sợ ảnh hưởng đến “ngôi đền thiêng diva”. Chung quy cũng chỉ vì chữ “điệu”? Hay hơn tất thảy, sự trẻ trung mới là “thương hiệu” đáng tự hào nhất ở một người phụ nữ? “Phụ nữ nào mà không sợ thời gian? Tôi chỉ chuyển “sợ” thành việc “sử dụng” thời gian hữu hạn sao cho có nghĩa nhất” - Chị nói.

Bấy nhiêu, khiến mật độ phủ sóng trên mặt báo của chị xem ra cũng không vừa, dù diva khá là hạn chế trả lời phỏng vấn và nếu có, thì cũng khá kiệm lời và thường là qua mail. Họa hoằn lắm mới trả lời trực tiếp (trừ khi là tại một cuộc họp báo, hay chỉ đơn giản là nói về một album mới…).Có thể nói, trong 4 diva, Hồng Nhung là người luôn giữ thái độ “gần mà xa” nhất trước các nhà báo, khiến những bài phỏng vấn chị thường chỉ có thể “tròn” hoặc “vuông”, chứ đừng mơ tìm thấy ở đó dù chỉ một chút lơ đãng hay sơ sẩy.

Ngay cả chuyện “khoe con” - là chuyện phụ nữ vốn rất dễ “mềm lòng”, nhất là trong trường hợp hạnh phúc đến muộn như chị, nhưng Nhung cũng chỉ nói rất có hạn mực và tiết chế hết sức có thể. “Tôi xưa nay vốn không hay giãi bày chuyện riêng của mình trên công luận, được cho là một trong những người kín tiếng trong giới văn hóa nghệ thuật. Bây giờ gặp đức lang quân lại còn kín tiếng hơn, một mực cho rằng trong nhà chỉ có mình mẹ ra sân khấu thôi, bố ở cánh gà (một cách bất đắc dĩ), còn các con thì nhất nhất chỉ ở hậu trường! Chúng tôi hy vọng tạo dựng mái ấm bình thường như bao gia đình khác cho các con được sống hồn nhiên trong tình yêu thương đùm bọc của ông bà, cha mẹ...” - Một quan niệm từng được không ít “sao” quán triệt, nhưng cuối cùng lại được thay đổi vào... một ngày đẹp giời, chỉ vì được nhà báo, và quan trọng là nhà quảng cáo mời chào…

Đúng như nhạc sĩ Dương Thụ từng trân trọng nhận xét: “Bé nhỏ nhưng suy nghĩ chín chắn, đôi khi chín chắn hơn cả tôi!”, cũng như chính chị tự nhận: “Tôi khá là kỷ luật với bản thân”, tất nhiên, không chỉ trong chuyện… làm đẹp, và làm điệu!

 Nhân vật - ‘Bống’ Hồng Nhung tự tin khoe ngực ở tuổi 42 (Hình 2).

2. Cứ xem những tiết mục của thí sinh trong đội Hồng Nhung thì biết - tiếng là không có được một lực lượng hùng hậu phía sau như Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh hay những thứ “của nhà giồng được” như Quốc Trung…, nhưng vẻ như chị Bống cũng quyết không kém cạnh trong sự bài bản, kín kẽ, chỉn chu thường vẫn thấy ở Hồng Nhung trong hầu như mọi hoàn cảnh, huống hồ là một cuộc “so găng”. Nhất là khi tất cả những dấu ấn mà chị để lại ở The Voice năm nay còn là sự “dọn đường” quá tốt cho live show cá nhân dự định tổ chức vào dịp cuối năm nay cùng một single như chị vừa tiết lộ.

Một live show khác với những live show trước, khi tâm thế của người sáng tạo đã trở nên hồng hào và đầy đặn hơn lên rất nhiều vì những gì chị đang “giang tay chào đón”: “Con người tôi thay đổi khi được đón nhận niềm hạnh phúc và trách nhiệm lớn lao. Tôi càng nâng niu những gì mình đang có. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cách mà tôi thể hiện mình trong âm nhạc, không chỉ ở biểu hiện hay hình thức bên ngoài. Tình yêu và sự tự tin của người mẹ sẽ mở ra cho tôi khoảng trời tự do hơn trong sáng tạo âm nhạc…”

Đẳng cấp của một diva, đã đành! Nhưng đáng kể, còn là khả năng sắp xếp, vận hành khoảng thời gian đang bị cắt vụn lúc này của chị vì “công cuộc làm mẹ” ở tuổi ngoại tứ tuần - điều mà Mỹ Linh, Thanh Lam hay kể cả Hà Trần đều đã kịp làm trước để lúc này, được rảnh tay hơn với sự nghiệp. Nhưng phải là Hồng Nhung thì mới có thể cất đặt mọi sự đâu ra đấy được đến thế, khi trong hành trình làm nghề (vẻ như “đơn độc”) ấy của chị, đã không hề có yếu tố “của nhà giồng được” như ba nữ diva kia.

Nhưng nào có hề gì! Không có “người nhà” thì Nhung có… nhà vậy, một ngôi nhà đủ đẹp, đủ nổi tiếng và cũng đủ tiện để chị có thể vừa kết hợp ở nhà trông con vừa tranh thủ giải quyết cả núi việc từ tiếp phóng viên, thực hiện những bộ hình, bàn bạc với êkip đến… huấn luyện thí sinh The Voice. “Tôi từng lo lắng, nhưng giờ hiểu thế nào là “thiên chức”! Người phụ nữ nào cũng có thể làm được một cách tự nhiên công việc ngày nào cũng như ngày nào mà không hề nhàm chán, ngược lại vừa vui vừa tự hào! Tôi không cho những gì mình có thể làm cho con là hy sinh mà là 'hưởng'”.

Bận các việc không tên với các con cả ngày, nhưng niềm vui từ những việc nho nhỏ ấy lại cứ như là liều thuốc bổ để tôi vẫn phần nào sắp xếp được một thời gian biểu khá khoa học để vẫn có thời gian tập yoga, luyện giọng, đi làm đẹp, thỉnh thoảng gặp bạn bè... Với tôi, người mẹ cần chăm sóc cho mình về cả thể lực và tinh thần. Sự ổn định, niềm vui thực sự trong mình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến con cái. Một ngày của tôi giờ vui hơn và dài hơn (vì bắt đầu từ 5 giờ sáng). Khu vườn giờ mới thực sự được khám phá hết cái yên tĩnh của nó khi mấy mẹ con tôi thức dậy là ra vườn đón ngày mới cùng lũ chim - điều mà từ hồi ở nhà mới đến giờ tôi chưa hề biết...”

Và cuối cùng còn ai ngoài Hồng Nhung có thể gây ra được những cảm nhận đa chiều đến thế này: Trẻ trung cũng là Hồng Nhung, già dặn cũng là Hồng Nhung! Cầu kỳ cũng là Hồng Nhung, mà giản dị cũng lại chính là Hồng Nhung nốt! Như chính chị từng miêu tả về trạng thái cầm mic của mình: “Tôi chỉ hát một cách tự nhiên bằng chính nghiệm sinh của đời sống, không luyến láy, khoe giọng hay tạo kịch tính…” Hay trong cách chị đặt tên (ở nhà) cho con (Tôm, Tép): “Tôi thấy thích mấy cái tên này, vì nó gần gũi với đời, giản dị và không gây áp lực gì cho người mang tên ấy cả!”. Như Bống? Dù đừng tưởng, giản dị (hay cố tỏ ra giản dị) mà không phải là một áp lực! Nếu như không muốn nói, đấy mới chính là áp lực lớn nhất khi cái đích của nó, dường như, vẫn phải là sự hoàn hảo và gần như chưa bao giờ không là cố gắng ấy!

Text: Nguyen Binh
Photo: Tuan.Fr
Producer: C.H
Assistant: Ly Binh Son
Stylist: Lam Thuy Nhan
Make up: Huan
(Theo Đẹponline)

Diva Hồng Nhung: Tôi không nghĩ mình khéo đến mức chỉ biết khen

Thứ 5, 21/03/2013 | 16:17
"Tôi không sợ chê người khác, nhưng, phải có cách nói để người khác nghe và tiếp thu chứ không phải mình nói để rồi người ta nhụt chí và bỏ cuộc", Hồng Nhung chia sẻ.

Xao xuyến vẻ đẹp cổ điển của hai diva Hồng Nhung-Mỹ Linh

Thứ 6, 05/07/2013 | 08:15
Không chủ định mà nên, trong một buổi chiều Hà Nội nắng như đổ lửa, hai diva Hồng Nhung, Mỹ Linh gặp nhau giữa phố cổ Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc Người Hà Nội ngày 19-20/7 tới. Với tấm áo dài trắng và pha cát, hai diva hóa thân thành những thiếu phụ Hà Thành những năm giữa thập kỷ 1930 – 1940.

Hồng Nhung - 'Nữ hoàng chiêu trò Giọng hát Việt 2013'

Thứ 2, 20/05/2013 | 08:34
Trong những màn tranh giành thí sinh, Huấn luyện viên Hồng Nhung đã thể hiện rõ sự khéo léo và tinh tế đã thành “thương hiệu” của cô.

Hồng Nhung 'đánh vật' giành 'chiến binh' ở tập cuối vòng Giấu mặt

Chủ nhật, 23/06/2013 | 13:30
"Tôi tin tập cuối là tập hứa hẹn có những giọng ca đầy chất lượng sẽ thuyết phục được không chỉ các Huấn luyện viên mà còn cả khán giả. Và trong tập này tôi khá “vất vả” để đưa các em về", HLV Hồng Nhung chia sẻ.