Bóng ma bí ẩn ở rừng hoang 10 năm

Bóng ma bí ẩn ở rừng hoang 10 năm

Thứ 6, 13/09/2013 | 19:19
0
10 năm nay, cảnh sát đã truy tìm “bóng ma” đáng sợ luôn đứng trong khu rừng Maules ở Thụy Sỹ, đội chiếc mặt nạ chống khí ga, mặc bộ đồ bảo hộ và đội mũ trùm kín đầu. “Bóng ma” này đã được đặt tên là Le Loyon.

Tháng 8/2012, lần đầu tiên người ta chụp được hình ảnh đầu tiên về “bóng ma” bí ẩn huyền thoại quẩn quanh trong khu rừng Maules suốt 10 năm.

Lạ & Cười - Bóng ma bí ẩn ở rừng hoang 10 năm
Bức hình chụp đầu tiên về "bóng ma" bí ẩn trong rừng Thụy Sỹ.

Nhân vật này đã được người Thụy Sỹ gọi là quái vật hồ Loch Ness trong rừng. Bóng ma này luôn mặc quân phục bộ đội, khoác chiếc áo choàng dày và đeo mặt nạ chống khí ga che khuất khuôn mặt của mình. Trong suốt 10 năm, ngày nào nhân vật này cũng đi lại ở chính con đường đó.

Khu rừng từ lâu đã trở thành mối kinh hoàng khiến không ai dám lại gần. Cảnh sát Thụy Sỹ đang tìm mọi cách tiếp cận Le Loyon. Một nhiếp ảnh gia không chuyên cho biết: “Tôi đã tình cờ đi ngang qua anh ta. Và tôi chỉ cách anh ta khoảng 10 mét. Anh ta cao khoảng 1,9 mét. Anh ta nhìn vào tôi rồi quay lưng lại và bỏ đi trong im lặng”.

Lạ & Cười - Bóng ma bí ẩn ở rừng hoang 10 năm (Hình 2).
Vị trí của khu rừng Maules ở Thụy Sỹ trên bản đồ.

Một người dân địa phương từng chạm trán với Le Loyon tháng 6 năm 2012, khi “sinh vật” này đang cầm một bó hoa.

Marianne Descloux, người dân trong vùng, cho biết rằng cô từng gặp nhân vật bí ẩn vào mùa xuân. “Đó là một ngày chủ nhật trời mưa. Anh ta đội mũ lưỡi trai, áo choàng dày và vẫn đeo mặt nạ chống khí ga".

Những người khác đều xác nhận rằng Le Loyon đã khiến các trẻ em khiếp sợ bởi vẻ ngoài kỳ dị. Trong khi đó, phụ nữ không dám vào rừng một mình.

Có rất nhiều giả thuyết được đưa ra về danh tính của nhân vật bí hiểm. Đó có thể là một người đàn bà bị bệnh tâm thần, một người đàn ông khổng lồ, hay một người bị chứng bệnh da liễu khủng khiếp. Những người khác cho rằng Le Loyon đã cố tình chọn sống cuộc đời ẩn dật. Cảnh sát địa phương đang nỗ lực tiếp cận để giải mã bóng ma này.

Theo Khám phá

Hủ tục cắt âm vật, thiêu sống phụ nữ vẫn tồn tại

Thứ 6, 13/09/2013 | 10:25
Cắt bộ phận sinh dục, thiêu sống, bị giết chết vì danh dự... là một vài hủ tục đáng sợ đối với phụ nữ vẫn còn tồn tại đến ngày nay.

Dụ phụ nữ quan hệ tình dục để trừ tà

Thứ 5, 12/09/2013 | 20:57
Cảnh sát Trung Quốc mới bắt giữ một người đàn ông vì tội dụ dỗ một phụ nữ sử dụng "của quý" của anh ta để trừ tà.

Uống nước ngọt, nuốt phải găng tay phẫu thuật

Thứ 5, 12/09/2013 | 17:06
Robyls Hills, 13 tuổi đang nhấm nước ngọt trong chai cola thì bỗng nhiên thấy cái gì đó chui vào miệng mình giống như ngón tay người.

Dịch vụ 'trẻ mãi không già' có giá gần 1 tỉ đồng

Thứ 5, 12/09/2013 | 19:45
Một công ty có tên Singapore Scéil hiện là địa chỉ đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ làm đẹp giúp trẻ mãi không già.

Giảm cân xong lại mất thăng bằng vì ngực 'khủng'

Thứ 5, 12/09/2013 | 15:32
Bộ ngực quá lớn khiến tôi cảm thấy như mình sắp ngã về phía trước', Marie Pickstock đau khổ nói.

Vác bụng bầu giả đi buôn lậu ma túy

Thứ 5, 12/09/2013 | 11:05
Một người phụ nữ Canada vừa bị bắt ở Colombia vì buôn lậu ma túy với chiếc bụng bầu giả.