'Bóng ma' giết hàng loạt gái gọi (Kỳ 5)

'Bóng ma' giết hàng loạt gái gọi (Kỳ 5)

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:46
0
Cô sinh viên xinh đẹp đã chết đau đớn dưới lưỡi dao lạnh lùng của kẻ bệnh hoạn.

Gã sát nhân cô đơn

Andrew Urdiales được cho là một kẻ cô đơn vì rất ít khi hắn nói chuyện với người khác. Bạn bè luôn cảm thấy khó khăn mỗi khi bắt chuyện với y. Sau khi tốt nghiệp trường phổ thông Thornbridge tại Doloton, Illinois vào năm 1982, Urdiales bị gắn biệt danh “người ngoài xã hội” vì hầu như không có bạn bè. Một thời gian ngắn sau khi tốt nghiệp, hắn gia nhập lực lượng thủy quân Hoa Kỳ và đóng quân tại nhiều vùng khác nhau thuộc vùng đông nam California trong vòng 8 năm trời.

Nhưng không phải là gã không biết yêu. Urdiales từng bị tiếng sét ái tình với một cô gái 15 tuổi. Và gã đã làm cho cô bé có thai. Tuy nhiên, Urdiales nhất định không chịu đề cập tới chuyện cưới xin vì cảm thấy rất sợ cha mẹ người yêu cũng như những hình phạt mà quân đội dành cho mình vì đã quan hệ với trẻ vị thành niên. Cuối cùng, cô bé phải chấp nhận phương án đi phá thai.

“Tôi yêu cô ấy và hiện giờ vẫn rất yêu. Tuy nhiên luật phát của bang California, tình người và quân đội dường như không thấy được điều này”, Urdiales trả lời một giáo sư tâm lý học của Đại học Yale.

Pháp luật - 'Bóng ma' giết hàng loạt gái gọi (Kỳ 5)

Sát nhân máu lạnh Andrew Urdiales

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra cũng như những lời khai sau này của Urdiales tại tòa, Urdiales có nền tảng gia đình rất xấu. Ngay từ khi còn bé, Urdiales đã bị nhiều người họ hàng lạm dụng tình dục. Tuy nhiên, những việc này không hề bị bố mẹ của Urdiales phản đối. Ngược lại, theo hồ sơ của tòa án, Urdiales còn bị bố mẹ bạo hành cả về thể chất và tinh thần, tình cảm.

Trong suốt những năm phục vụ trong quân đội, Urdiales đã được thăng chức một vài lần. Tuy nhiên, sau đó hắn lại bị giáng chức vì những người cấp dưới không chịu tuân theo lệnh của hắn. Giết 4 người phụ nữ trong suốt thời gian ở đông nam California, Urdiales vẫn được giải ngũ trong danh dự vào năm 1991, sống với cha mẹ ở Chicago. Sau đó, hắn quay lại California vào tháng 9/1992 trong một thời gian ngắn. Chính trong chuyến thăm này, Urdiales đã tấn công Hennifer Asbenson và trốn về Chicago. Tháng 3/1995, trong chuyến thăm Palm Springs, Urdiales đã cướp đi mạng sống của Denise maney, nạn nhân thứ năm của kẻ sát nhân điên loạn này.

Về vụ hãm hại Robbin Brandley

Trong khi thú tội với cơ quan điều tra, Urdiales còn cung cấp cho họ về các vụ án khác. Một trong những nạn nhân đó là cô sinh viên Robbin Brandley, cũng là nạn nhân đầu tiên theo như hồ sơ của tòa án.

Urdiales kể lại, khi đang dừng xe ở Camp Pendleton, gần San Diego, hắn cảm thấy buồn khi nghĩ về các mối quan hệ không mấy tốt đẹp với mọi người, đặc biệt với mối tình cùng cô bé tuổi 15. Nỗi buồn chán khiến Urdiales nảy ý định muốn bắt một ai đó. Hắn lôi ra con dao lớn dùng để đi săn giấu sẵn và lái xe về trường Saddleback rồi đậu trong bóng tối ở bãi xe chờ "con mồi". Urdiales giải thích rằng nạn nhân “có thể là bất kỳ ai” và sẽ “bắt cóc bất kỳ người phụ nữ nào lúc đó nếu thuận tiện”. Và “người phụ nữ” đó chính là cô sinh viên Robbin Brandley.

Pháp luật - 'Bóng ma' giết hàng loạt gái gọi (Kỳ 5) (Hình 2).

Cô gái phải chịu cái chết đau đớn Robbin Brandley

Nhìn thấy cô gái đang loay hoay ở bãi xe, Urdiales luồn ra đằng sau cô gái, giơ tay bịt miệng và ra lệnh Robbin đưa tiền. Sau khi có được tiền, gã bất ngờ cầm dao đâm vào lưng khiến cô gái ngã xuống mặt đường. Urdiales tiếp tục đâm vào ngực nạn nhân. Dã man hơn, khi con dao vướng vào xương Robbin, gã dùng chân đạp vào người cô để rút dao ra. Kết thúc là, Urdiales nói, “tôi để cô ta nằm chết ở đó và bỏ đi”.

Dù trên tay, quần áo dính nhiều vết máu nhưng Urdiales quay lại xe mà không bị ai bắt gặp. Hắn lấy dầu trong động cơ xe, bôi lên các vết máu trên người. Khi lái xe ra ngoài cửa, Urdiales nói với người bảo vệ rằng xe của mình bị hỏng và hắn phải sửa rất lâu.

Urdiales còn khai với cảnh sát rằng sau khi giết cô gái vô tội, hắn đi tìm một gái gọi ở Hollywood và quan hệ với người này. Sau đó hắn sát hại cô gái cũng bằng con dao đã giết Robbin Brandley. “Con điếm đó gặp may đấy”, Urdiales nói.

Theo Trutv/The Sun/Khampha.vn

Cưỡng hôn nữ sinh 11 tuổi, thầy giáo bị 'sờ gáy'

Thứ 2, 16/09/2013 | 22:30
Ông thầy này đã bị cảnh sát mời tới làm việc khi có ý định sàm sỡ và “cưỡng hôn” học sinh của mình.

Đại học Bắc Kinh vướng bê bối 'tuyển nữ sinh trinh tiết'

Thứ 3, 17/09/2013 | 10:13
Bệnh viện Ung thư Đại học Bắc Kinh, Trung Quốc đã vấp phải sự chỉ trích sau khi đăng tin tìm máu của các nữ sinh còn trinh.

Nữ sinh bị hại đời vì cả tin 'cán bộ sở giáo dục dỏm'

Chủ nhật, 15/09/2013 | 13:44
Gần ngày khai giảng, cô bé T.M.H (SN 1997, ngụ huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) bỗng nhận được tin vui từ một người đàn ông lạ mặt. Theo đó, người đàn ông này nói H. đã được xem xét nhận học bổng từ trên Sở giáo dục và nói đưa H. lên trường để ký nhận. Nào ngờ trên đường đi, gã “cán bộ giáo dục” ép cô bé nhẹ dạ vào rừng vắng để giở trò đồi bại...

Vờ đến trao học bổng, hiếp dâm nữ sinh

Chủ nhật, 15/09/2013 | 10:14
Một người tự nhận là cán bộ Sở Giáo dục đến nhà Thư trao học bổng. Cô bé tin lời, đi theo rồi bị tên này hãm hiếp giữa rừng.

Sự thật chuyện về vị “thần đa hiển linh” ngồi sau xe nữ sinh

Thứ 7, 07/09/2013 | 11:19
Thời gian gần đây, người dân tại huyện Giồng Trôm (tỉnh Bến Tre) truyền tai nhau về việc uống nước dừa với đường phèn ngừa bệnh đột qụy. Thông tin này bắt nguồn từ một nữ sinh trung học phổ thông, nữ sinh này cho rằng đã gặp vị thần bên cây đa cổ thụ và được vị này mách bảo bài thuốc trên.

Nữ sinh tố người yêu ‘bố trí' cho 3 bạn hiếp mình

Chủ nhật, 08/09/2013 | 15:44
Không chấp nhận lời trần tình của “người yêu”, nữ sinh Mai Thị T. (SN 1996, trú thôn 1, xã Hà Lai, huyện Hà Trung) cho rằng vụ việc do bạn trai bố trí.

Nữ sinh bị đuổi khỏi lễ khai giảng vì mặc váy quá ngắn

Chủ nhật, 08/09/2013 | 08:25
Nữ sinh 13 tuổi này đã bị đuổi khỏi buổi lễ khai giảng chỉ vì mặc váy quá ngắn.
Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.