"Bỏng mắt" ngắm Hoàng Thuỳ, Tiểu Vy khoe thân hình chuẩn chỉnh

Chủ nhật, 13/12/2020 | 08:00
0
Hoàng Thuỳ và Tiểu Vy cùng lọt top sao mặc đẹp khi chọn những thiết kế ôm sát, khoe khéo lợi thế ngoại hình.
Ngôi sao - 'Bỏng mắt' ngắm Hoàng Thuỳ, Tiểu Vy khoe thân hình chuẩn chỉnh

Hoàng Thùy xuất hiện cực ấn tượng trong bộ váy bó sát họa tiết động vật khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong một chương trình truyền hình. Chi tiết khoảng hở vùng eo tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn kết hợp cùng chất liệu sequin bắt mắt càng tạo nên tổng thể quyến rũ, gợi cảm. Á hậu khéo tôn chân dài đồng thời khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế khi lựa chọn phụ kiện gồm khuyên tai bản lớn và vòng đeo bắp tay mạ vàng cá tính.

Ngôi sao - 'Bỏng mắt' ngắm Hoàng Thuỳ, Tiểu Vy khoe thân hình chuẩn chỉnh (Hình 2).

Hoa hậu Trần Tiểu Vy quyến rũ trong mẫu váy dạ hội màu trắng lấy cảm hứng từ áo corset. Bên cạnh cách thiết kế phần thân trên với chất vải bắt sáng, gọng kẽm để định hình phần eo, Đỗ Long còn sử dụng kỹ thuật đính kết, quấn vải, xếp nếp để mang tới nét phong phú cho trang phục. Chi tiết lệch vai cùng đường cắt chiết sắc sảo ngay phần ngực cũng được áp dụng triệt để nhằm tôn lên tối đa lợi thế hình thể của người mặc.

Ngôi sao - 'Bỏng mắt' ngắm Hoàng Thuỳ, Tiểu Vy khoe thân hình chuẩn chỉnh (Hình 3).

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà nền nã trong mẫu đầm ren đính hạt của nhà thiết kế Võ Thanh Can. Sắc trắng tinh khôi cùng phom dáng ôm sát giúp tôn lên những đường nét hình thể mềm mại của người đẹp. Đỗ Thị Hà lựa chọn mái tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên để hài hoà cùng tinh thần của bộ cánh.

Ngôi sao - 'Bỏng mắt' ngắm Hoàng Thuỳ, Tiểu Vy khoe thân hình chuẩn chỉnh (Hình 4).

Lương Thùy Linh kín đáo, thanh lịch khi kết hợp váy thân bồng cùng trang sức tua rua. Chi tiết cầu vai bất đối xứng được xếp khối 3D tựa như bông hoa hồng đồng thời là điểm nhấn không thể bỏ qua. Người đẹp Cao Bằng kết hợp cùng mái tóc đen ép thẳng và tông trang điểm màu cam điểm xuyết nổi bật.

Ngôi sao - 'Bỏng mắt' ngắm Hoàng Thuỳ, Tiểu Vy khoe thân hình chuẩn chỉnh (Hình 5).

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi khoe vóc dáng mảnh mai, thon gọn đáng ngưỡng mộ. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi sinh đôi hai bé, nữ ca sĩ đã lấy lại thần thái rạng rỡ, vóc dáng chuẩn chỉnh. Trong event, giọng ca Xin hãy thứ tha tự tin mặc sơ mi trắng cắm thùng cùng quần cạp cao, tôn lên đôi chân dài và vòng eo con kiến. Hà Hồ khéo léo kết hợp cùng sandals cao gót để tạo nên tổng thể thanh thoát.

Ngôi sao - 'Bỏng mắt' ngắm Hoàng Thuỳ, Tiểu Vy khoe thân hình chuẩn chỉnh (Hình 6).

Á hậu Phương Nga tiếp tục cho thấy sự đa dạng trong phong cách thời trang khi lựa chọn mẫu đầm xẻ tà ánh kim của NTK Đỗ Long. Tuy nhiên điều giúp cô thực sự nổi bật giữa dàn người đẹp lại chính là chiếc nón đội đầu được cách điệu từ hoa hồng và hình hai mảnh xương tay. Chiếc nón đem lại vẻ đẹp ma mị, bí ẩn cho Bùi Phương Nga thời giúp nàng hậu thể hiện được sự tự tin, dám trở nên khác biệt.

Ngôi sao - 'Bỏng mắt' ngắm Hoàng Thuỳ, Tiểu Vy khoe thân hình chuẩn chỉnh (Hình 7).

Lý Nhã Kỳ chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week 2020 với bộ đầm lấy cảm hứng từ hình tượng nữ thần Medusa. Tông màu chủ đạo là trắng với điểm nhấn phần cổ và đai ôm bụng được đính kết cầu kỳ. Điểm độc đáo của bộ trang phục chính là phần áo choàng xẻ đôi và chiếc mấn đội đầu cỡ đại khắc họa những con rắn của nữ thần Medusa cùng phụ kiện kim loại lấp lánh ở bàn tay.

Minh Hoa (t/h)

Sao đẹp cuối tuần:Hoa hậu Mai Phương Thúy, Đỗ Thị Hà “ghi điểm”

Chủ nhật, 06/12/2020 | 07:53
Mai Phương Thúy khẳng định đẳng cấp nhan sắc trong thiết kế đầm ngắn sexy; Đỗ Thị Hà quyến rũ, gợi cảm với váy dạ hội cúp ngực xẻ tà.

Lan Khuê, Ninh Dương Lan Ngọc dẫn đầu top sao mặc đẹp tuần qua

Chủ nhật, 25/10/2020 | 07:00
Lan Khuê hóa nữ thần trong thiết kế đầm vạt dài, Lan Ngọc trẻ trung, thanh lịch trong bộ cánh đơn giản mà tinh tế.

Địch Lệ Nhiệt Ba quyến rũ, gợi cảm đứng đầu top sao Hoa ngữ mặc đẹp nhất tuần

Chủ nhật, 09/08/2020 | 13:00
Tuần qua là một tuần bận rộn của làng giải trí Hoa ngữ với loạt sự kiện thảm đỏ, thời trang đình đám. Đây cũng là dịp để các sao nữ thể hiện gout thẩm mỹ riêng bằng những bộ cánh hợp vóc dáng, xu hướng. Cùng so sánh phong cách thời trang của dàn mỹ nhân Cbiz tại những sự kiện này.

Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh dẫn đầu top sao mặc đẹp nhất tuần

Chủ nhật, 02/08/2020 | 07:42
Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh sang trọng, tinh tế trong khi Võ Hoàng Yến, Lâm Khánh Chi mất điểm vì chọn sai chất liệu trang phục.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.