Bỏng mắt ngắm sao Hàn lướt trong Dancing with the Star

Bỏng mắt ngắm sao Hàn lướt trong Dancing with the Star

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Đài truyền hình Hàn Quốc MBC vừa tiết lộ về chương trình gameshow mới Dancing with the Stars tại khách sạn Grand Hotel ở Seoul hôm 3/6 vừa qua. Chương trình sẽ phát sóng chính thức bắt đầu vào ngày 10/6 tới.

Cũng giống như Bước nhảy hoàn vũ của Việt Nam, Dancing with the Stars phiên bản Hàn Quốc của chương trình khiêu vũ dành cho các ngôi sao bắt nguồn từ Strictly Come Dancing của đài BBC - Anh.

Tuy nhiên, chính người Mỹ mới là người giúp cho chương trình này trở nên nổi tiếng và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người hâm mộ trên khắp thế giới với tên gọi là Dancing with the Stars.

Dancing with the Stars của xứ Hàn được chuẩn bị rất chu đáo với những phòng khiêu vũ chuyên nghiệp cùng với các vũ công nổi tiếng. Dẫn chương trình là MC "đình đám" Lee Duk Hwa và Lee Sora.

Mười một ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc tham gia chương trình này, gồm: ca sĩ Kim Jang-Hoon, người mẫu Jessica Gomes, diễn viên hài Kim Young-Chul, nữ diễn viên Kim Gyu Ri, Kim Dong-Gyu, cầu thủ Lee Seul-Ah, người đoạt huy chương Olympic bộ môn chạy marathon Lee Bong-Ju, Oh Sang-Jin, ca sĩ Hyuna 4minute, cựu thành viên và nhạc sĩ rock Mun Hee Jun, và MC dự báo thời tiết dự báo Park Eun-Ji.

Các ngôi sao tham gia trong Dancing with the Stars của Hàn Quốc sẽ có thời gian luyện tập là một tuần trước khi trình diễn trực tiếp trước khán giả. Điểm số của ban giám khảo và việc bình chọn của khán giả sẽ quyết định cặp sao nào tỏa sáng cho đến cuối mùa giải. Chương trình sẽ chính thức bắt đầu từ 10/6 tới.

Một số hình ảnh các ngôi sao sẽ tham gia Dancing with the stars (Ảnh:Imbc)

Bùi Huế