BoniHair – Bí quyết làm đen tóc bạc, cho ngày tết rạng ngời

BoniHair – Bí quyết làm đen tóc bạc, cho ngày tết rạng ngời

Thứ 3, 14/01/2020 | 16:15
0
“ Mừng ngày tết trên khắp quê tôi, ngàn hoa thơm khoe sắc xinh tươi,..” Tết đến rồi, cả năm xấu sao cũng được nhưng tết là phải đẹp, phải rạng rỡ, xinh tươi và nổi bật. Nhất là mái tóc, một mái tóc đẹp, một diện mạo trẻ trung sẽ giúp bạn khởi đầu một năm mới suôn sẻ, may mắn và hạnh phúc. Thế nhưng điều này thật không đơn giản với những người bị bạc tóc, cứ nhuộm tóc lại bạc đi rất nhanh hay những người rụng tóc, mái tóc lơ thơ làm gì cũng khó. Do đó, nhiều người đã lựa chọn sản phẩm BoniHair để giải quyết tình trạng này, tìm lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.

Bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bạn những cách chăm sóc tóc và sản phẩm BoniHair – sản phẩm của Mỹ giúp làm đen tóc bạc, đảo ngược quá trình bạc tóc, khôi phục màu sắc tóc tự nhiên và ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc con – giúp bạn có một mái tóc đẹp, tự tin đón tết.

BoniHair – giải pháp trị tận gốc nguyên nhân gây tóc bạc

“Chưa già tóc đã hoa râm, trai tân mơn mởn tóc đà muối tiêu” là nỗi khổ tâm của anh Nguyễn Mạnh Hùng, 30 tuổi (Tây Hồ, Hà Nội). Anh Hùng là nhân viên kinh doanh, mỗi dịp cuối năm là bộn bề nỗi lo doanh số, chúc tết khách hàng, tóc anh lại bạc thêm một chút.

Cùng chung nỗi niêm với anh Hùng, chị Trần Quỳnh Anh (quận 9, Hồ Chí Minh), tâm sự: “Mình bạc tóc sớm từ khi sinh xong bé thứ 2 năm 28 tuổi. Mỗi dịp tết đến, mình lại phải lo toan nhiều hơn, từ công việc tới sắm tết, trang hoàng nhà cửa, quà cáp đối đáp đôi bên nội ngoại,… làm tóc mình đã bạc càng thêm bạc. Nhuộm tóc nhiều khiến tóc mình khô và xơ lắm, mỗi lần chải đầu là rụng như chút. Cảm giác cái câu “cái tuổi nó đuổi xuân đi” không phải chỉ dành cho các cụ nữa mà phải dành cho mình rồi”.

Sức khỏe - BoniHair – Bí quyết làm đen tóc bạc, cho ngày tết rạng ngời

Ngày nay, dưới sự phát triển của kinh tế, trên vai mỗi con người có quá nhiều “ gánh lo”, hiện tượng bạc tóc không chỉ ở người có tuổi mà còn gặp phải ở rất nhiều người trẻ.

Để giải mã hiện tượng này, các bác sĩ của trường đại học Brandford ( Anh) nghiên cứu tới cấp độ sinh học phân tử và phát hiện ra nguyên nhân gây nên tóc bạc là do sự tích tụ H2O2 (Hydro peroxide) trong chân tóc, H2O2 làm tẩy trắng tóc, làm giảm lượng sắc tố melanin của tóc, làm tóc nhanh bạc. Catalase là một enzyme chống oxy hóa, một phân tử catalase có thể phân hủy hàng triệu phân tử H2O2 do đó ngăn cản quá trình hình thành tóc bạc và đảo ngược quá trình lão hóa tóc. Căng thẳng, stress, mất ngủ là yếu tố làm tăng H2O2 nên làm tóc bạc sớm hơn.

Thành phần chính của BoniHair là enzyme catalase hàm lượng 3750 IU cho 1 viên.  Từ đó, BoniHair giúp đảo ngược quá trình bạc tóc, khôi phục lại màu tóc tự nhiên, làm đen lại tóc từ chân tóc.

BoniHair – gạt đi nỗi lo rụng tóc, cho mái tóc đen dày bất chấp tuổi tác

Theo các chuyên gia về sắc đẹp, mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh là một loại “ vũ khí” đầy ma lực giúp phái đẹp làm đắm say người đối diện và giúp nam giới thêm trẻ trung, nam tính.

Thế nhưng, không ít người luôn phải thở dài khi mỗi sáng thức giấc là tóc rụng đầy gối, mỗi lần chải đầu hay gội đầu là tóc rụng hàng búi. Tình trạng này gặp phải rất nhiều ở phụ nữ sau sinh, phụ nữ tuổi tiền mãn kinh, nam giới sau tuổi 40 và người cao tuổi. Dù đã đổi đủ loại dầu gội đầu, chải tóc thật nhẹ nhàng thì tình trạng cũng không được cải thiện. Vậy đâu là nguyên nhân gây rụng tóc?

Các nhà khoa học đã tìm ra nguyên nhân chủ yếu gây rụng tóc  là do sự mất cân bằng DHT (Dihydro Testosterone) trong cơ thể và thiếu dưỡng chất nuôi tóc gây ra:

DHT là một hormone nội sinh trong cơ thể, do testosterone chuyển hóa thành. Hoạt lực của DHT mạnh gấp 5 lần so với testosterone, khi cơ thể không có đủ testosterone thì DHT sẽ hình thành. Khi nồng độ DHT tăng cao trong máu, sẽ tác động vào nang tóc làm chúng co lại, lớp màng bảo vệ trên da đầu dày hơn, dẫn đến việc ức chế hành tóc (bộ phận sinh trưởng dưới chân tóc) không nhận được đủ chất dinh dưỡng, tóc sẽ mỏng đi, yếu, dễ rụng và khó mọc lại. Các nang tóc bị chôn vùi dưới lớp da đầu do đó quá trình thiết lập những sợi tóc mới bị trì hoãn. Số lượng tóc ngày một ít hơn vì tóc cũ rụng đi nhưng không có tóc mới thay thế, dẫn đến tình trạng hói đầu.

Vì thế, để ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc con, cần ức chế DHT và tăng cường nuôi dưỡng tóc.

BoniHair chứa thành phần quả cọ lùn, rễ cây tầm ma có chứa phytosterol có tác dụng ức chế sự gắn của DHT vào thụ thể, do đó ngăn chặn hoạt động của DHT-  nguyên nhân chính gây rụng tóc.

BoniHair cung cấp đầy đủ các vitamin và nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của tóc như đồng, kẽm, Vitamin B6, B5, Calci, Mangan, L-tyrosine. Thảo dược cỏ lúa mạch, cỏ roi ngựa trong BoniHair giúp tăng tuần hoàn máu tới vùng da đầu, chống oxy hóa từ đó tăng cường sự phát triển của nang tóc, thúc đẩy tăng trưởng tóc

Đặc biệt, BoniHair còn chứa thành phần rất quan trọng với tóc là biotin. Biotin (Vitamin H hay Vitamin B7) là vitamin tan trong nước và cơ thể không dự trữ được. Biotin có rất nhiều chức năng quan trọng với cơ thể, rất cần thiết cho sự phát triển của tế bào móng, tóc và được xem là trợ thủ đắc lực trong việc phòng ngừa và hạn chế rụng tóc. Nó cải thiện tình trạng tóc bị chẻ ngọn, giảm tiết bã nhờn cho da đầu, kích thích sự tăng trưởng của tóc, tăng tính đàn hồi cho sợi tóc.

Sức khỏe - BoniHair – Bí quyết làm đen tóc bạc, cho ngày tết rạng ngời (Hình 2).

BoniHair có xuất xứ ở đâu?

BoniHair là sản phẩm của nhà máy J&E International corp – Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Hệ thống máy móc trong nhà máy J&E sử dụng công nghệ microfluidizer, một trong những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới. Nguyên liệu được đưa vào hệ thống thông qua bể chứa và được chuyển tới buồng tương tác với tốc độ 400 m/s bởi 1 máy bơm áp xuất cao. Khi vào trong buồng, nguyên liệu sẽ chịu những lực rất mạnh gây phá vỡ tế bào, đồng thời làm mát ngay tức thì từ đó rạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm.

Công nghệ này giúp tạo ra những phân tử hạt nano có:

-  Kích thước đồng nhất và ổn định

- Loại bỏ được những nguồn ô nhiễm

- Sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài

- Khả năng hấp thu có thể lên tới 100%

Nhà máy Viva Group đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP ( thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Sức khỏe - BoniHair – Bí quyết làm đen tóc bạc, cho ngày tết rạng ngời (Hình 3).

Chứng nhận GMP của Tổ chức y tế thế giới WHO

Cách sử dụng BoniHair như thế nào?

Bạn nên uống BoniHair mỗi ngày 4 viên, uống sau ăn với liệu trình từ 3-6 tháng.

Bên cạnh việc uống BoniHair, bạn chú ý hạn chế uống bia rượu, tránh thức khuya, hạn chế căng thẳng stress để BoniHair cho hiệu quả tốt nhất.

Chúng ta cũng nên tạo một số thói quen tốt cho mái tóc như:

- Thật nhẹ nhàng khi tóc còn ướt

- Dùng máy sấy tóc ở nhiệt độ thấp

-  Bổ sung các chất dinh dưỡng từ bên trong: ăn nhiều hoa quả, rau quả tươi

- Tỉa tóc thường xuyên kích thích tóc nhanh mọc hơn

- Hạn chế sử dụng hóa chất liên tục cho tóc : uốn, nhuộm tóc quá thường xuyên

BoniHair có dạng bào chế và giá bán thế nào?

BoniHair được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ.

Một lọ BoniHair 30 viên giá 300.000 đ

Thành phần, hàm lượng trong mỗi viên BoniHair:

Enzyme catalase......................................................2500IU

Hà thủ ô....................................................................5mg

Chiết xuất 4:1 quả cọ lùn (Saw Palmetto).................25mg

Chiết xuất quả cọ lùn chứa 45% acid béo.................50mg

Chiết xuất 4:1 cỏ roi ngựa (horsetail).........................7.5mg

Chiết xuất toàn cây cỏ roi ngựa..................................20mg

Gynostemma...............................................................5mg

Rễ cây tầm ma (nettle root )........................................12.5mg

Cỏ lúa mạch ( Barley grass)........................................5mg

Beta sitosterol (45% phytosterols)...............................50mg

Biotin.............................................................................150mcg

Acid folic........................................................................200mcg

Vitamin B6....................................................................5mg

Vitamin B5.....................................................................150mg

Calcium Carbonat..........................................................133.3mg

Manganese (amino acid chelate)....................................5mg

Đồng gluconate...............................................................500mcg

Kẽm oxid …………………………………………………...31.25mg

Chương trình khuyến mại của BoniHair

Trên mỗi lọ BoniHair sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

- Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniHair mới.

BoniHair có tốt không?

BoniHair đã được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao về hiệu quả. Năm 2017, BoniHair vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017" do PGS.TS Trần Đáng, Chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Giải thưởng là sự ghi nhận những đóng góp của BoniHair, tiếp thêm động lực cho BoniHair và công ty Botania tiếp tục sự nghiệp bảo vệ sức khỏe người Việt.

Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BoniHair  cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

Sức khỏe - BoniHair – Bí quyết làm đen tóc bạc, cho ngày tết rạng ngời (Hình 4).

BoniHair bán ở đâu? 

BoniHair được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniHair tại đây.

Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

-Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniHair về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Thu Hà

Hành trình lấy lại tự tin của nữ lương y mắc bệnh rụng tóc

Thứ 5, 23/08/2018 | 20:29
Sau 2 lần sinh nở khiến tóc rụng nhiều, cộng với nỗi sợ bị hói, nữ lương y Thu Hương vô cùng lo lắng và thiếu tự tin. Cuối cùng, với quãng thời gian nghiên cứu miệt mài, chị đã lấy lại được sự tự tin vốn có bằng cách khiến nhiều người khâm phục qua thương hiệu dầu gội đông y Thu Hương.

Sao Mỹ gốc Việt gây rúng động Hollywood vì lời đáp trả nạn phân biệt chủng tộc

Thứ 5, 23/08/2018 | 10:25
Ngày 21/8, sau gần hai tháng xóa hết các bài đăng trên mạng xã hội vì bị kỳ thị, xúc phạm sắc tộc, ngôi sao Hollywood gốc Việt đã có những chia sẻ mạnh mẽ, đanh thép trong bài viết đăng trên The New York Times.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

An toàn vệ sinh thực phẩm các gánh hàng rong quanh trường học

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:30
Các gánh hàng rong quanh trường học luôn tiện lợi, nhanh chóng, đa dạng nhiều món nhưng vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm lại là vấn đề đáng quan ngại.

Đau muốn rụng chân”, đi khám phát hiện thời gian sống chỉ còn tính bằng tuần

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:23
Chủ quan với sức khỏe nhiều người có thể đánh đổi cả tính mạng.

Xử lý viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:17
Ngày 22/4, Sở Y tế Tp.HCM vừa phát hiện, xử lý một cơ sở mang tên viện thẩm mỹ quốc tế núp bóng phòng khám hoạt động trái phép.
     
Nổi bật trong ngày

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.

Bình Thuận ghi nhận một ca tử vong nghi do chó dại cắn

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:30
Ngày 23/4, Trung tâm Y tế huyện Hàm Tân vừa ghi nhận một ca tử vong nghi do bệnh dại ở xã Tân Thắng.

Loại hoa nhỏ xíu mọc đầy ở quê, trước không ai "ngó" khi đem phơi khô bán 300.000 đồng/kg

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:30
Có một loại hoa khi phơi khô được biết đến là một loại trà thảo mộc có tác dụng "vàng 10" đối với sức khỏe, giá 300.000 đồng/kg vẫn nhiều người "chốt" ầm ầm.